Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 14/08/2023, 15:53 PM

Genshin Impact đã chính thức trở lại CH Play trước thềm cập nhật 4.0

Mới đây, Genshin Impact đã chính thức trở lại trên CH Play trước ngày cập nhật phiên bản 4.0 chỉ vỏn vẹn chưa đầy 48 giờ khiến nhiều game thủ "vui mừng".

Phiên bản Genshin Impact 4.0 đang đến gần, nhiều người chơi đang tỏ ra vô cùng hoang mang vì không biết phải làm sao để cập nhật trò chơi. Nhưng đừng lo lắng vì mới đây, Genshin Impact đã có một pha comeback "lặng lẽ" mà không phải game thủ nào cũng biết.

Genshin Impact đã chính thức trở lại trên CH Play

Genshin Impact đã chính thức trở lại trên CH Play

Genshin Impact đã chính thức trở lại trên CH Play

Cụ thể, trưa hôm nay, Genshin Impact đã bất ngờ xuất hiện trở lại trên CH Play, "ngôi nhà" thân thương của các game thủ Android chúng ta. Tin tức "chấn động" này đã lập tức được cộng đồng truyền tay và họ thay phiên nhau đi "check var" để xem liệu tin này có chuẩn không.

Người chơi giờ đây đã có thể tìm kiếm Genshin Impact trên CH Play

Người chơi giờ đây đã có thể tìm kiếm Genshin Impact trên CH Play

Điều đáng chú ý là đến trước 4 giờ chiều nay, không có bất kỳ bài đăng chính thức nào thông báo về sự trở lại này mà thay vào đó, bài hướng dẫn tải apk đã bị gỡ xuống. Khi tiến hành tìm kiếm Genshin Impact trên CH Play, bạn đã có thể nhìn thấy hình bóng quen thuộc của Paimon xuất hiện lại trên kết quả tìm kiếm của mình.

Đây có thể nói là một tin vui cho game thủ Genshin Impact bởi vì suốt hơn 3 tháng biến mất, người chơi muốn cập nhật trò chơi trên Android đã phải tải các file apk về và cập nhật một cách thủ công. Bất tiện là vậy, nhưng thứ cản trở họ nhiều hơn cả là những game thủ đang muốn chi tiêu, ví dụ như mua thẻ tháng, battle pass,...., thì cũng không thể mua được.

Vậy là game thủ không cần phải cập nhật Fontaine thủ công nữa

Vậy là game thủ không cần phải cập nhật Fontaine thủ công nữa

Tuy nhiên, cũng có nhiều game thủ tham lam bày tỏ rằng, "mất mát" suốt thời gian qua của họ nên được bù đắp bằng một ít Nguyên Thạch. Có vẻ như, mỗi khi Genshin Impact dính phải sự cố gì thì người vui mừng nhất vẫn sẽ là game thủ vì họ đã sớm tin rằng HoYoverse là một nhà làm game "hào phóng".

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Mọi con boss khó nhằn nhất đều phải 'chào thua' sinh vật này tại sa mạc Sumeru

Dù là "thuyết âm mưu" hay bất kỳ lý do nào đi nữa, thì Genshin Impact đã trở lại CH Play là sự thật và giờ đây chúng ta không cần phải cập nhật thủ công nữa. Có lẽ, đây là một tin rất vui dành cho cộng đồng Genshin Impact và cũng đồng thời là một "điềm lành" dành cho người anh em Honkai Star Rail nhà bên vì đến giờ vẫn đang... biệt tăm.

Trong khi người anh em Honkai Star Rail vẫn chưa trở lại

Trong khi người anh em Honkai Star Rail vẫn chưa trở lại

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!