Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 02/02/2023, 09:00 AM

Genshin Impact: Người chơi sẽ gặp lại Dainsleif ở phiên bản 3.5

Một đoạn leak Genshin Impact mới đã tiết lộ rằng một nhân vật nổi tiếng tên là Dainsleif có thể xuất hiện trở lại trong các nhiệm vụ của phiên bản 3.5 sắp tới.

Một đoạn leak Genshin Impact mới tiết lộ rằng một nhân vật rất nổi tiếng tên là Dainsleif sẽ xuất hiện trong bản cập nhật 3.5 tiếp theo. Nhà phát triển HoYoverse đã xác nhận một số nội dung sắp tới cho bản cập nhật tiếp theo bao gồm hai nhân vật mới, nhân vật hệ Hỏa Dehya và nhân vật hệ Băng bốn sao mới, Mika.

Dainsleif trong nhiệm vụ ma thần đầu tiên

Dainsleif là một trong những nhân vật được mong đợi nhất trong Genshin Impact và anh ấy đã được công bố chính thức trong đoạn giới thiệu câu chuyện đầu tiên của trò chơi vào năm 2020. Kể từ đó, anh ấy đã xuất hiện nhiều lần trong cốt truyện chính thức và nhiều người chơi mong đợi anh ấy trở thành một phần của danh sách có thể chơi được trong tương lai.

Dainsleif là một nhân vật khá bí ẩn

Một trong những leaker đáng tin cậy nhất của trò chơi có tên Genshin_Intel đã đăng một bài tổng quan về bản cập nhật Genshin Impact 3.5 sắp tới. Bài đăng đề cập rằng Dainsleif sẽ xuất hiện trong Màn IV của chương 3 Nhiệm Vụ Ma Thần hiện tại, cùng với Kaeya và Eide. Cốt truyện chính thức của trò chơi đã giới thiệu Dainsleif là một trong những nhân vật bí ẩn nhất trong trò chơi, người từng là đội trưởng Đội Cận Vệ Hoàng Gia của quốc gia Khaenri'ah huyền thoại. Khu vực này đã nổi dậy chống lại các vị thần của Teyvat, dẫn đến sự hủy diệt không thể tránh khỏi của nó 500 năm trước dòng thời gian hiện tại của trò chơi, trong trận Đại Hồng Thủy khét tiếng.

Dainsleif đã xuất hiện vài lần trong cốt truyện chính

Sự hủy diệt của Khaenri'ah đã dẫn đến việc thành lập Giáo Đoàn Vực Sâu, một trong những phe phản diện chính trong trò chơi vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, dòng nhiệm vụ "Chúng Ta Ắt Sẽ Trùng Phùng" đã xác nhận rằng Dainslef thực sự đang chiến đấu chống lại Giáo Đoàn Vực Sâu bất chấp mối quan hệ của anh ta với Khaenr'ah. Mặc dù đã xuất hiện một vài lần trong câu chuyện, ý định thực sự của Dainsleif vẫn là một bí ẩn khiến nhiều người chơi nghi ngờ rằng anh ta có thể trở thành một trong những kẻ phản diện cuối trò chơi.

Dainsleif sẽ quay lại trong cốt truyện 3.5

Thông tin leak gợi ý rằng anh ta có thể xuất hiện trong cùng nhiệm vụ Genshin Impact với vai Kaeya, một nhân vật khác của Khaenr'iah có thiết kế tương tự Dainleif. Cả hai nhân vật đều bị che phần bên phải của khuôn mặt và mắt trái của họ có đồng tử hình của Nguyên Thạch. Câu chuyện chính thức đã xác nhận rằng Dainsleif bị nguyền rủa với sự bất tử, đây là một chi tiết thú vị có thể được đưa vào bộ kit của anh ấy nếu anh ấy gia nhập đội hình có thể chơi được.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Xuất hiện concept playable của Ca Trần Lãng Thị

Người hâm mộ cũng chỉ ra rằng leaker cũng đề cập đến một trong những nhân vật huyền thoại của Mondstadt tên là Alice. Nhân vật này, người được xác nhận là mẹ của Klee, cũng được biết đến là một trong những pháp sư mạnh nhất trong thế giới Teyvat. Trong khi nhiều người hâm mộ hy vọng cuối cùng sẽ được nhìn thấy sự xuất hiện chính thức của Alice, thì Genshin_Intel sau đó đã xác nhận rằng Alice sẽ không xuất hiện trực tiếp.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!