Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 02/02/2023, 08:00 AM

Genshin Impact: Xuất hiện concept playable của Ca Trần Lãng Thị

Một concept do người hâm mộ tạo ra trong Genshin Impact đã cho người chơi cái nhìn toàn cảnh về Bình Lão Lão nếu như được playable sẽ như thế nào.

Một người hâm mộ Genshin Impact đã tạo ra một concept nhân vật ấn tượng cho thấy nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng là Bình Lão Lão, hay còn được biết là Ca Trần Lãng Thị Chân Quân sẽ trông như thế nào nếu cô ấy tham gia vào danh sách có thể chơi được. Hiện tại, cô ấy là một NPC chuyên nhận nhiệm vụ ở Cảng Liyue và cô ấy đóng một vai trò rất quan trọng trong toàn bộ cốt truyện Liyue.

Ca Trần Lãng Thị Chân Quân trong cutscene Lễ Trục Nguyệt

Bình Lão Lão xuất hiện lần đầu trong Genshin Impact là trong màn thứ hai của Nhiệm Vụ Ma Thần Chương I, trong đó bà đưa năm Bách Hợp Lưu Ly cho Nhà Lữ Hành. Có rất nhiều bí ẩn tồn tại xung quanh nhân vật từng là Tiên Nhân hơn 3.700 năm trước dòng thời gian hiện tại của trò chơi này.

Ca Trần Lãng Thị Chân Quân và Guizhong

Hiện tại, có rất nhiều chủ đề bàn tán xung quanh nhân vật này khi cô ấy xuất hiện trong một trong những đoạn giới thiệu câu chuyện gần đây của Genshin Impact có tên là Dư Âm Trong Tim. Một người dùng Reddit có tên u/AnilyanL đã tạo ra một concept ấn tượng cho thấy tạo hình nhân vật của Bình Lão Lão sẽ trông như thế nào nếu cô ấy tham gia vào danh sách có thể chơi được.

Concept playable của Ca Trần Lãng Thị Chân Quân

Bài đăng đã đạt được hơn 1.300 lượt ủng hộ với nhiều người chơi cho rằng ban đầu, họ thực sự nghĩ rằng đây là một thông tin leak đáng tin cậy từ các bản cập nhật trong tương lai hoặc thậm chí là một hình ảnh chính thức. Người dùng u/AnilyanL đã xác nhận rằng họ sẽ tạo ra một concept khác cho Guizhong, người bạn thân nhất của Ca Trần Lãng Thị Chân Quân, người cũng xuất hiện trong đoạn giới thiệu câu chuyện trên.

Cốt truyện chính thức của Genshin Impact đã tiết lộ rằng Bình Lão Lão từng là một Tiên Nhân sống trong Quy Ly Tập, một nền văn minh cổ đại được thành lập bởi Morax, Marchosius và Guizhong. Mặc dù Quy Ly Tập từng cực kỳ hùng mạnh, nhưng nền văn minh này đã bị hủy diệt trong cuộc Chiến Tranh Ma Thần 2.000 năm trước. Đoạn giới thiệu câu chuyện mới tiết lộ rằng Guizhong là một trong những chiến binh đã thiệt mạng một cách bi thảm khi cố gắng bảo vệ Quy Ly Tập.

Ca Trần Lãng Thị Chân Quân

Ca Trần Lãng Thị Chân Quân là một trong số ít những Tiên Nhân đã sống sót sau cuộc chiến và tìm đường đến Cảng Liyue nơi cô ấy hiện đang cư trú. Trong khi hầu hết các Tiên Nhân khác yêu cầu Nham Thần Morax biến họ thành những bức tượng đá, thì Ganyu và Bình Lão Lão vẫn ở lại Liyue sau chiến tranh.

>>XEM THÊM: Game thủ Genshin Impact đề xuất thêm công cụ hiển thị chỉ số khiên

Một số bình luận đã nói rằng thật không may khi người chơi có thể sẽ không có tùy chọn sử dụng Guizhong hoặc phiên bản trẻ hơn của Bình Lão Lão làm nhân vật điều khiển được. Cách duy nhất điều này có thể xảy ra là nếu HoYoverse quyết định thêm tính năng du hành thời gian vào trò chơi, điều này sẽ không gây ngạc nhiên lớn vì Genshin Impact chứa đầy những nhân vật sở hữu sức mạnh phi thường.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!