Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 25/10/2020, 09:30 AM

Genshin Impact - Xếp hạng các vũ khí 4 sao mạnh nhất

Genshin Impact có các vũ khí mạnh mẽ mà người chơi có thể sử dụng trong suốt cuộc hành trình của mình- đây là những vũ khí 4 Sao tốt nhất cho đến nay.

Có rất nhiều vũ khí trong Genshin Impact mà người chơi có thể tìm thấy và trang bị cho nhân vật của mình thông qua các nhiệm vụ và dùng các Wish để xoay gacha. Mặc dù đa số người chơi đồng ý rằng vũ khí 5 Sao là những món tốt nhất, nhưng vẫn có rất nhiều vũ khí 4 Sao mạnh mẽ để người chơi sử dụng.

Một số vũ khí này trong Genshin Impact có thể nhận được thông qua hệ thống gacha của game, hoàn thành nhiệm vụ hoặc thậm chí chỉ cần lên cấp trong Battle Pass. Nhiều món vũ khí mạnh mẽ này bao gồm các khả năng đặc biệt có khả năng xoay chuyển cục diện trận chiến nếu được trang bị cho đúng nhân vật.

Kiếm 4 sao mạnh nhất

Có rất nhiều kiếm sĩ mạnh mẽ trong Genshin Impact. Bao gồm cả nhân vật Traveller của người chơi, cô bé cương thi Qiqi và nữ quý tộc Jean.

Hai thanh kiếm mạnh nhất bao gồm:

m35diluc
fdmjv9l34ss51

The Black Sword - Lấy được bằng Battle Pass

Sacrificial Sword - Lấy được bằng xoay gacha

The Black Sword sẽ tăng sát thương của đòn đánh thường và đòn đánh sạc. Thank kiếm này cũng sẽ hồi lại một phần máu cho nhân vật dựa trên một phần sát thương. Trong khi đó, Sacrificial Sword có kĩ năng giảm nhiều thời gian hồi chiêu của Kĩ năng nguyên tố trong giao tranh.

Cung 4 sao mạnh nhất

Thiết kế không tên

Cây cung 4 sao mạnh nhất hiện tại duy nhất chỉ có một. Mức độ phổ biến của nó đến mức có thể sánh ngang các cây cung 5 sao. Tên của cây cung này là Viridescent Hunt.

Để có được Viridescent Hunt, người chơi sẽ phải lên cấp trong Battle Pass của game. Mặc dù có nhiều lựa chọn vũ khí khác khi bạn lên cấp Battle Pass, nhưng cây cung này là món vũ khí được khuyên dùng nhiều nhất.

Cây cung Viridescent Hunt có thể tạo ra một cơn lốc xoáy hút kẻ thù lại gần và gây sát thương cho chúng, giúp cho người chơi dễ tập trung mục tiêu hơn và có sát thương cao hơn.

Mẫu Kim Phách 4 sao mạnh nhất

960x0

Cũng giống như cung, hiện chỉ có một Mẫu Kim Phách 4 sao mạnh nhất thường được người chơi so sánh với các Mẫu Kim Phách 5 sao khác. Nó có tên là Widsith và người chơi chỉ có thể lấy được nó qua hệ thống gacha của game.

Widsith sẽ ban cho người dùng các hiệu ứng sau:

+ Tăng sát thương cơ bản

+ Tăng một lượng lớn Elemental Mastery

+ Tăng một lượng lớn sát thương Nguyên tố

Bởi vì những hiệu ứng khủng này, bất kì pháp sư nào trong đội hình người chơi được trang bị Mẫu Kim Phách này sẽ là nguồn sát thương chính cho cả đội. Mẫu Kim Phách rất khó để kéo trúng, nhưng nó hoàn toàn xứng đáng cho việc thử vận may của bạn.

Đại kiếm 4 sao mạnh nhất

Trong các thanh Đại kiếm 4 sao, có thanh Đại kiếm nổi bật hơn số còn lại:

2p1bzabunws51
Untitled4

Serpent Spine - Lấy được trong Battle Pass

Blackcliff Slasher - Lấy được trong gacha

Thanh Serpent Spine sẽ tăng sát thương cho nhân vật được trang bị món này. Nhân vật càng ở lâu trong trong trận chiến thì sát thương cộng thêm càng tăng. Thanh Blackcliff Slasher thì tăng sát thương của nhân vật mỗi khi họ hạ gục kẻ địch. Sát thương cộng thêm này sẽ dồn được 3 lần.

Thương 4 sao mạnh nhất

Có 2 cây thương 4 sao được cộng đồng người chơi xem xét là mạnh nhất trong thời điểm hiện tại:

4_blackcliff_pole
unknown

Deathmatch - Lấy trong Battle Pass

Blackcliff Pole - Lấy trong gacha

Cây thương Deathmatch sẽ tăng chỉ số tấn công và phòng thủ của nhân vật tùy thuộc vào lượng kẻ địch gần đó. Trong khi đó, Blackcliff Pole sẽ tăng thêm sát thương của nhân vật khi hạ gục kẻ địch, buff này có thể cộng dồn nhiều lần. 

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết Genshin Impact dưới đây.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!