Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 10/10/2023, 08:30 AM

Genshin Impact: Mẹo 'spin-to-win' với Neuvillette đang là lối chơi 'đỉnh xã hội' ở phiên bản 4.1

Trong bài viết này, MGN sẽ hướng dẫn cho bạn cách để thực hiện mẹo "spin-to-win" đang là lối chơi "đỉnh xã hội" cho Neuvillette trong Genshin Impact.

Neuvillette đang là một trong những nhân vật nhận được nhiều sự chú ý trong Genshin Impact. Điều này chủ yếu đến từ sức mạnh cũng như lối chơi cực kỳ thú vị của Thẩm Phán Tối Cao khi nó vừa gây nhiều sát thương lại vô cùng thuận tiện cho người chơi.

Không chỉ được sử dụng để solo La Hoàn trong Genshin Impact 4.1, nhiều game thủ còn phát hiện thêm mẹo “spin-to-win” có thể khiến Neuvillette của mình lên đỉnh xã hội.

Mẹo spin-to-win với Neuvillette trong La Hoàn Genshin Impact 4.1

Mẹo spin-to-win với Neuvillette trong La Hoàn Genshin Impact 4.1

Thủ thuật này sẽ giúp Neuvillette của bạn sử dụng trong kích gây ra sát thương xung quanh anh thay vì chỉ tấn công được một kẻ địch vì đòn trọng kích của Neuvillette bắn theo một đường thẳng. MGN sẽ giúp bạn thực hiện được mẹo này thông qua bài viết sau đây.

Hướng dẫn cách thực hiện mẹo "xoay màn hình" với Neuvillette trong Genshin Impact

Đòn Trọng Kích của Neuvillette trong Genshin Impact có thể tấn công quái ở khoảng cách xa, vì thế nên khả năng gây sát thương ra xung quanh là rất lớn. Hơn nữa, Neuvillette cũng đang là một nhân vật đang có xu hướng ưa chuộng ở La Hoàn, do đó MGN tin rằng bài viết này sẽ hữu ích với nhiều người chơi.

Thực hiện trên PC/laptop

Cách thực hiện dễ nhất là trên PC hoặc là laptop. Tuy nhiên, bạn cũng có thể thực hiện trên các thiết bị khác đều được.

Để thực hiện được như video trên thì đầu tiên bạn cần chuẩn bị một con chuột với độ nhạy cao. Có nhiều chuột có phím chức năng cho phép bạn thay đổi độ nhạy nằm ở phía trên hay bên cạnh của con chuột. Thứ hai, và cũng là điều quan trọng nhất là bạn phải sở hữu Neuvillette.

Hãy chuẩn bị cho mình một vị thẩm phán ở nhà nhé.

Hãy chuẩn bị cho mình một vị thẩm phán ở nhà nhé.

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ 2 thứ trên, hãy làm theo các bước sau đây:

1. Sử dụng trọng kích của Neuvillette.

2. Tăng độ nhạy của chuột trong quá trình trên (bạn có thể tra Google để biết thêm cách tăng độ nhạy cho chuột nhé). 

3. Bắt đầu xoay chuột cho đến khi bạn không còn nghe thấy âm thanh của kẻ địch nữa

Vậy là bạn đã thành công thực hiện mẹo trên, tiêu diệt được nhiều đối thủ chỉ trong thời gian ngắn chỉ bằng một mình vị Thẩm Phán Neuvillette.

Trên điện thoại vẫn có thể sử dụng mẹo này

Video được người dùng @windowhihi đăng tải trên nền tảng Reddit sử dụng mẹo này trên điện thoại. Tuy nhiên, vị “pháp sư Trung Hoa” của chúng ta vẫn cần sự trợ giúp của một số công cụ như chuột và fidget spinner.

Tuy nhiên, cần chú ý vì cách này nếu bạn quá hăng hoặc không cẩn thận rất dễ làm rơi vỡ điện thoại do không kiểm soát được lực tay.

Vậy tại sao mẹo này lại hữu ích?

Bản chất Neuvillette vốn dĩ đã là một nhân vật rất mạnh trong Genshin Impact. Trọng kích của anh chàng này có thể gây ra tổn hại lớn đối với kẻ địch, đến nỗi nhiều người sử dụng Neuvillette solo xưng bá khắp các La Hoàn. Tuy nhiên, nếu sử dụng mẹo trên, MGN nghĩ rằng thời gian bạn đánh ở các tầng sẽ ít hơn nếu Neuvillette có thể tấn công trên diện rộng thay vì theo một đường thẳng. 

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Những điểm chính trong cơ chế chiến đấu boss tuần Cá Voi, khó có thể thành 'bao cát' mới?

Bạn thấy sao về bài viết này? Hãy chơi Neuvillette đúng cách. Đừng quên theo dõi MGN.vn để theo dõi các tin tức mới nhất về Genshin Impact nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!