Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 08/10/2023, 07:00 AM

Genshin Impact: 5 lý do bạn nên tích Nguyên Thạch cho Furina từ bây giờ

Ngay sau Genshin Impact 4.1 thì chúng ta sẽ được chào đón vị thần mới, Thủy Thần Furina. Sau đây sẽ là 5 lý do game thủ nên tiết kiệm cho cô ấy ngay từ bây giờ.

Tuy Genshin Impact phiên bản 4.1 chỉ mới trôi qua được hơn 1 tuần, nhiều người chơi đã bắt đầu rục rịch chuẩn bị đầy đủ hành trang để rước Thủy Thần về nhà. Điều quan trọng nhất để có thể rước được vị thần "ngáo ngơ" này về nhà chắc chắn là phải có Nguyên Thạch.

MGN sẽ cho bạn biết tại sao bạn nên để dành Nguyên Thạch cho Furina

MGN sẽ cho bạn biết tại sao bạn nên để dành Nguyên Thạch cho Furina

Tuy nhiên, làm sao để biết được liệu Nguyên Thạch mà mình tích góp bấy lâu, thậm chí là phải bỏ qua nhiều nhân vật hot hit như "anh Long" Neuvillette có xứng đáng hay không. Bài viết sau đây MGN sẽ liệt kê cho bạn 5 lí do tại sao bạn nên để dành Nguyên Thạch cho Furina trong phiên bản Genshin Impact 4.2 sắp tới.

5 lý do để bạn chuẩn bị Nguyên Thạch cho Furina trong Genshin Impact 4.2

1. Kokomi dùng Nộ sẽ đi được trên nước, còn Furina thì chỉ cần Kỹ Năng Nguyên Tố

Hiện tại trong Genshin Impact thì vẫn chưa có nhiều nhân vật có khả năng đi được trên nước như Furina. Nếu sử dụng Kaeya thì bạn cần tạo 1 đường đi bằng cách đóng băng mặt nước, Mona và Ayaka thì lại tiêu hao khá nhiều thể lực của nhân vật. Thậm chí, Sangonomiya Kokomi muốn đi được trên mặt nước thì phải tốn hẳn Kỹ Năng Nộ mà còn chẳng được bao lâu.

Furina có thể đi trên mặt nước khi sử dụng Kỹ Năng Nguyên Tố

Furina có thể đi trên mặt nước khi sử dụng Kỹ Năng Nguyên Tố

Thời gian tồn tại của Kỹ Năng Nguyên Tố dài hơn thời gian hồi chiêu nên càng khiến việc này trở nên dễ dàng. Bên cạnh đó, việc sỡ hữu một nhân vật có thể đi trên nước rất tiện lợi cho việc khám phá và mạo hiểm trên khắp lục địa Teyvat. Đặc biệt hơn, bạn có thể "flexing" khả năng đi trên nước với bạn bè và nhiều người chơi khác. 

2. Gây ra sát thương dựa trên HP tối đa

Bộ kit của Furina gây ra sát thương dựa trên lượng máu tối đa của cô ấy. Bên cạnh việc chuẩn bị Nguyên Thạch cho Furina, bạn hãy suy nghĩ đến chuyện lấy "trấn" hay vũ khí liên quan đến HP trong game.

Furina gây ra sát tương dựa trên lượng HP tối đa

Furina gây ra sát tương dựa trên lượng HP tối đa

Hệ số sát thương của Furina gây ra trên kỹ năng thì tỷ lệ với lượng máu tối đa của cô ấy. Cụ thể thì bao gồm:

- Kỹ Năng Nguyên Tố

- Kỹ Năng Nộ

- Thiên Phú Nội Tại

- Cung Mệnh 2 và Cung Mệnh 6

Tỷ lệ sát thương có vẻ rất đáng mong chờ. Tuy vậy, còn rất nhiều lí do bạn nên dành Nguyên Thạch cho cô ấy ngoại trừ các lí do trên.

3. Khả năng hỗ trợ đáng kể trong Genshin Impact

Không chỉ dừng lại ở việc đi trên nước, Furina còn có thể hỗ trợ đồng đội rất tốt về mọi mặt. Ở trạng thái Pneuma cô ấy có thể hồi máu cho đồng đội thông qua Kỹ Năng Nguyên Tố. 

Furina hoàn toàn có thể sánh vai với các nhân vật hệ Thủy khác

Furina hoàn toàn có thể sánh vai với các nhân vật hệ Thủy khác

Kỹ năng nộ của Thủy Thần còn có thể buff thêm sát thương cho đồng đội vừa đồng thời hồi máu cho các thành viên trong đội. Vừa cấp thủy được, vừa heal được, vừa có thể gia tăng sát thương cho đồng đội. Như vậy đã đủ thuyết phục bạn chưa nào?

4. Sở hữu sức mạnh ở cả 2 trạng thái Ousia và Pneuma

Hầu hết các nhân vật ở Fontaine sẽ sở hữu một trong 2 dạng năng lượng là Ousia hoặc Pneuma. Furina thì đặc biệt hơn, cô có được cả hai. Cô ấy có thể dễ dàng chuyển đổi từ trạng thái này sang trạng thái khác bằng các đòn trọng kích. Thậm chí, trang phục và mái tóc của cô ấy còn được thay đổi theo. Có cảm giác như chúng ta mua 1 được 2 vậy. 

Việc dễ dàng chuyển đổi giữa 2 trạng thái sẽ giúp người chơi tương tác với các cột Sức Mạnh Nền Tảng tại khu vực Fontaine. 

5. Furina là 1 trong 7 vị thần của các vương quốc

Ảnh các vị thần từ Hoyoverse

Ảnh các vị thần từ Hoyoverse

Đối với người chơi hệ "cứ thần là roll" thì chắc chắn đây là lí do chính khiến họ quyết định để dành cho Furina. Ngoài là thần ra, Furina cũng sở hữu khả năng hỗ trợ cho đồng đội không thua kém gì các vị thần khác. Và quan trọng nhất, meta của game cũng đang có xu hướng ưa chuộng các nhân vật hệ Thủy. 

Lời kết

Trên đây là 5 lí do MGN nghĩ bạn nên tích Nguyên Thạch cho Furina ngay từ bây giờ. Hãy chuẩn bị một "tâm hồn đẹp", một cái ví thật đầy hoặc bảo hiểm để đón vị thần thứ năm của chúng ta về nhà nào!

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Toàn cảnh về bản đồ Cảng Lumidouce sẽ ra mắt ở phiên bản 4.2

Đừng quên theo dõi MGN.vn để biết thêm những tin mới nhất về Genshin Impact nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!