Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 12/10/2022, 14:00 PM

Genshin Impact: Người chơi bất lực vì Thảo Thần bị 'nerf' hoạt ảnh

Vừa qua, những hình ảnh mới nhất về chỉnh sửa lại các hoạt ảnh của Thảo Thần đã khiến nhiều người chơi thất vọng và bực tức vì... độ cute bị giảm đi nhiều.

Thảo Thần Nahida đang là nhân vật nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong Genshin Impact hiện tại. Sở hữu ngoại hình của một đứa trẻ tuy nhiên trí tuệ và hiểu biết của Thảo Thần không như thế, bản thân cô ấy còn là một vị thần mẫu mực, luôn âm thầm bảo vệ con dân của mình dù họ ở thuộc bất kỳ tầng lớp nào.

Model của Nahida trong trò chơi

Những thông tin được leak về bộ kỹ năng của Thảo Thần Nahida đã cho thấy rằng cô ấy là một nhân vật rất tiềm năng với khả năng tạo ra ấn Thảo mạnh mẽ, đồng thời là sức sát thương lớn nếu biết cách xây dựng hợp lý. Chưa hết, kỹ năng của Nahida còn cho phép cô ấy tương tác với thiên nhiên và con người, là một điểm mà chưa có nhân vật nào có trong trò chơi.

Chỉnh sửa hoạt ảnh đánh thường của Thảo Thần Nahida

Cùng với đó, những biểu cảm trong các hoạt ảnh nhàn rỗi và kỹ năng của Nahida cũng vô cùng đáng yêu giúp cô ấy được nhiều người chơi yêu thích hơn. Tuy nhiên, mới đây leaker uy tín có tên Sagiri đã tiết lộ rằng Nahida vừa mới nhận được một vài chỉnh sửa liên quan đến các hoạt ảnh. Theo đó, nhiều người chơi đã bày tỏ sự thất vọng của họ sau khi nhìn thấy những hình ảnh trước và sau chỉnh sửa. Họ cho rằng đây là đang gián tiếp 'nerf' sự đáng yêu của Thảo Thần Nahida đi.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Ấn Thảo của Thảo Thần sẽ không có ICD

Người chơi đã nói rằng, những hình ảnh sau khi chỉnh sửa khiến Nahida trông vô hồn hơn chứ không còn vẻ đáng yêu hoạt bát và sống động như lúc đầu nữa. Nhiều người chơi thậm chí còn đưa ra một thuyết âm mưu rằng có phải vì HoYoverse lỡ làm bộ kit của Thảo Thần Genshin Impact quá mạnh nên bây giờ phải giảm độ đáng yêu lại để cân bằng không.

Chỉnh sửa hoạt ảnh nhàn rỗi của Thảo Thần Nahida

Những chỉnh sửa liên quan đến biểu cảm này hiện đang được bàn tán rất nhiều bởi một số người chơi cho rằng nó chả ảnh hưởng gì nhiều đến gameplay vậy tại sao lại phải bỏ đi, chẳng lẽ là vì sợ dễ phát sinh lỗi hay sao. Thế nhưng, dù sao đi nữa thì người chơi cũng không thể làm gì khác ngoài việc chấp nhận.

Một số thay đổi khác liên quan đến hoạt ảnh của Nahida

Những chỉnh sửa liên quan đến hoạt ảnh như thế này đã từng xảy ra trước đây với một loli khác trong trò chơi là Klee. Hoạt ảnh đi bộ của Klee trong giai đoạn beta test trông tung tăng và có phần đáng yêu hơn so với hiện tại, vì thế nên rất nhiều người chơi đã liên hệ trường hợp lần này của Thảo Thần Nahida có lẽ là đang nối gót Klee.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (1)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!