Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 12/10/2022, 07:30 AM

Genshin Impact: Xuất hiện những hình ảnh về bản đồ toàn bộ Teyvat

Một hình ảnh bản đồ Teyvat vừa được đăng tải lên Reddit Genshin Impact cho thấy trong Closed Beta Test, lục địa này đã từng trông như thế nào.

Genshin Impact đã trải qua nhiều giai đoạn beta test trước khi chính thức phát hành. Trong suốt khoảng thời gian đó, đã có rất nhiều thay đổi xảy ra. Bản đồ thế giới Teyvat trong Genshin Impact Closed Beta Test cũng là một trong số đó. So với bản đồ hiện tại, trực quan nhất là bốn quốc gia hiện đã phát hành trong trò chơi, có thể thấy rõ nó có rất nhiều điểm khác biệt.

Bản đồ Teyvat CBT có nhiều khác biệt so với bản đồ Teyvat chính thức

Một người dùng Reddit tên u/H4xolotl đã đăng tải một hình ảnh lên sub Reddit Genshin Impact chính thức. Nội dung của bài đăng là về hình ảnh của bản đồ Teyvat trong thời gian Closed Beta Test. Theo đó, các khu vực trong giai đoạn này so với thời điểm phát hành chính thức đã có sự khác biệt rất lớn.

Bản đồ Teyvat cũ trong Closed Beta Test

Đầu tiên là khu vực Mondstadt trong bản đồ này, Thiên Phong Thần Điện hướng về phía Bắc có một ngọn núi rất lớn, mà hiện tại trong trò chơi vẫn chưa xuất hiện và cũng chưa có thông tin nào đề cập gì đến ngọn núi này dù bản đồ đề cập rằng ngọn núi này nằm ở phía Bắc Thiên Phong Thần Điện, có nghĩa là nó nhiều khả năng sẽ thuộc Mondstadt.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Vị trí ba Hạt Nhân Suda trong Phiền Muộn Của Afratu

Khu vực Cảng Liyue không có nhiều khác biệt. Tuy nhiên, có thể thấy bản đồ này không hề có sự xuất hiện của Vực Đá Sâu và Cô Vân Các. Sumeru và Fontaine có vẻ cũng sát với Liyue hơn do đó có khả năng Liyue trong giai đoạn Closed Beta Test có diện tích nhỏ hơn so với hiện tại nhiều.

Một bản đồ Teyvat khác từng được leak ra

Inazuma gần như không giống với Inazuma của hiện tại được chia thành sáu hòn đảo với một phần DLC là Enkanomiya. Inazuma trong Closed Beta Test cũng nhỏ hơn với diện tích chỉ gồm một hòn đảo lớn. Inazuma trong Closed Beta Test cũng được dự kiến sẽ có hệ thống suối nước nóng tuy nhiên sau đó đã bị loại bỏ. Đồng thời, Raiden Shogun hay Lôi Thần của trò chơi có tên gọi là Raiden Ei. Còn Closed Beta Test thì dữ liệu lại đề cập rằng cô ấy có tên là Raiden Mei, khá thú vị khi nó trùng khớp với nhân vật Raiden Mei ở Honkai Impact 3.

Sumeru mới nhất hiện tại có kết cấu bản đồ chia làm hai vùng là rừng rậm và sa mạc. Ngoài ra, hiện tại Sumeru vẫn chưa tìm thấy Thiên Trụ hay bất kỳ dấu vết nào thuộc về Đảo Thiên Không ở khu vực này. Thành Sumeru cũng nằm ở vị trí khá gần với Liyue. Tuy nhiên, trong Closed Beta Test, Sumeru sở hữu một vùng đất gọi là "Celestial Fragment" với vị trí nằm ngay vị trí của Vực Đá Sâu hiện tại. Theo đó, Celestial Fragment là khu vực lạnh giá quanh năm, không thể làm tan băng hay phá hủy nó. Tại nơi này có một vật thể được gọi là Pillar of Celestia, có thể hiểu nôm na chính là Thiên Trụ. Đồng thời khu vực này cũng sở hữu hệ thống hầm mỏ và hang động phức tạp. Như vậy, khu vực này vốn dĩ được game thiết lập thuộc về Sumeru, tuy nhiên bằng một cách nào đó mà cuối cùng nó trở thành Vực Đá Sâu và thuộc Liyue như hiện tại.

Bản đồ Teyvat do một fan tự làm

Các vùng đất còn lại gồm Fontaine, Natlan và Snezhnaya cùng Khaenri'ah rất có khả năng cũng sẽ thay đổi nhiều so với Closed Beta Test. Nhưng trước mắt, thông qua bản đồ này, chúng ta có thể thấy rằng Natlan có vẻ sẽ sở hữu một ngọn núi lửa lớn vẫn còn hoạt động. Fontaine có một thành phố nằm ngay trên thác nước trong khi khu vực Snezhnaya sẽ có một khu vực tuyết phủ với dãy núi được gọi là Grand Canyon. Ngoài ra, trên bản đồ này, Island of Celestia, hay chính là Đảo Thiên Không hiện tại cũng nằm khá xa so với vị trí của nó hiện đang ở trong trò chơi.

Mặc dù đã là những thông tin cũ, tuy nhiên nó cũng phần nào cho chúng ta biết được Teyvat đã từng trông như thế nào. Và dù nó chắc chắn sẽ có thay đổi khi chính thức ra mắt song những thông tin từ bản đồ Teyvat CBT này vẫn ít nhiều có giá trị tham khảo để dự đoán trước các vùng đất tiếp theo có thể sẽ có những loại địa hình và môi trường gì.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (2)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!