Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 02/02/2023, 07:00 AM

Game thủ Genshin Impact đề xuất thêm công cụ hiển thị chỉ số khiên

Một game thủ Genshin Impact đã chia sẻ một ý tưởng hữu ích về tính năng đo lường và hiển thị chỉ số khiên còn lại của các nhân vật trong trò chơi.

Một game thủ Genshin Impact đã đề xuất một thay đổi thú vị về việc tối ưu trải nghiệm cho người chơi bằng cách cung cấp một tính năng đo lường và hiển thị cho các hiệu ứng che chắn khác nhau trong trò chơi. Khiên có thể đóng một vai trò quan trọng trong thành phần đội vì chúng cung cấp khả năng bảo vệ rất cần thiết trước nhiều loại sát thương và đòn tấn công có thể làm gián đoạn nhân vật đang hoạt động.

Khiên Ngọc của Zhongli

Một trong những phản ứng nguyên tố phổ biến nhất của Genshin Impact, Kết Tinh, tạo ra nhiều lá chắn nguyên tố khác nhau bằng cách gây sát thương nguyên tố Nham cho kẻ địch bị ảnh hưởng bởi các nguyên tố Băng, Hỏa, Thủy và Lôi. Đây là phản ứng cơ bản duy nhất trong trò chơi có thể được kích hoạt bởi các nhân vật hệ Nham, điều này khiến những chiếc khiên này trở thành một phần cốt lõi trong phong cách chơi của họ.

Lá chắn của Diona

Một người dùng Reddit có tên u/kt-koriz đã chia sẻ một concept thú vị cho phép người chơi theo dõi lượng sát thương mà khiên hoạt động của họ có thể hấp thụ. Hiện tại, người chơi không thực sự có tùy chọn để xem trạng thái khiên của họ, điều này đôi khi có thể gây khó chịu vì khó đoán thời điểm hoàn hảo để kích hoạt lại chúng. Spam các kỹ năng che chắn một cách không cần thiết với Noelle hoặc Zhongli có thể chiếm vài giây trên chiến trường, điều này có thể làm hỏng một chu kỳ combo hoặc thậm chí là một lượt chạy La Hoàn hoàn hảo trong Genshin Impact. Concept do người hâm mộ tạo ra đã đề xuất có một con số đơn giản phía trên thanh HP sẽ hiển thị số lượng sát thương có thể hứng chịu mà chiếc khiên còn lại. Điều này sẽ khiến các nhân vật tạo khiên trở nên mạnh mẽ hơn nữa vì người chơi sẽ biết cách tận dụng và làm mới khiên của họ ở những thời điểm quan trọng hơn.

Gợi ý concept bổ sung giao diện theo dõi chỉ số khiên của nhân vật

Kỹ Năng Nguyên Tố của Zhongli có thể tạo ra lá chắn mạnh nhất trong Genshin Impact. Khả năng hấp thụ sát thương của lá chắn tỷ lệ với %HP tối đa của Zhongli và nó thậm chí còn mạnh hơn nếu có các vật thể Nham ở gần. Điều này đã khiến Zhongli trở thành một nhân vật bắt buộc phải có trong nhiều thành phần đội có các nhân vật DPS chính cần được bảo vệ và cung cấp một lượng giảm kháng nguyên tố rất hữu ích trong nhiều trường hợp. Zhongli cũng có khả năng tạo ra một cột cộng hưởng cũng như ném một quả thiên thạch vào kẻ thù của mình và hóa đá chúng.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Sự trùng hợp thú vị của Hu Tao 3.4 và banner 1.3

Nhân vật thứ hai trong concept này là Thoma, và anh ta có thể làm mới các chiếc khiên của mình, đó là lý do tại sao concept của anh ta hiển thị hai hiệu ứng. Thoma đã được phát hànhtrong bản cập nhật 2.2 và HoYoverse vẫn chưa giới thiệu một nhân vật hệ Hỏa mới nào cho danh sách kể từ đó. Mặc dù những nhân vật hệ Hỏa đã từng được coi là những nhân vật mạnh nhất trong trò chơi, nhưng họ đã dần bị đẩy ra khỏi meta.

Khiên của Thoma

Sự kiện livestream gần đây cho bản cập nhật Genshin Impact 3.4 đã xác nhận rằng Hu Tao cuối cùng sẽ được rerun sau khi vắng bóng suốt 10 bản cập nhật liên tiếp. Người chơi muốn có được nhân vật này sẽ phải đợi đến ngày 7 tháng 2 khi cô ấy trở lại cùng với Yelan.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!