Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 31/12/2022, 13:30 PM

Genshin Impact: Chiêm ngưỡng bộ sưu tập Quan Chấp Hành trong lốt cáo

Một người hâm mộ Genshin Impact đã chia sẻ một hình ảnh sáng tạo thú vị vẽ lại các Quan Chấp Hành Fatui nổi tiếng thành mười một con cáo.

Một người hâm mộ Genshin Impact đã chia sẻ một hình ảnh sáng tạo thú vị trong đó họ đã biến mười một Quan Chấp Hành Fatui thành cáo. Thiết kế nhân vật độc đáo của trò chơi thường truyền cảm hứng cho người hâm mộ tạo ra các tác phẩm nghệ thuật của riêng họ.

Fatui Harbinger Arlecchino

Mười một Quan Chấp Hành Fatui đã trở thành một trong những chủ đề phổ biến nhất trong cộng đồng Genshin Impact, đặc biệt là kể từ khi đoạn trailer nổi tiếng Vở Kịch Đêm Đông được phát hành gần đây, cuối cùng đã tiết lộ tất cả sự xuất hiện của họ. Tất cả họ đều có sức mạnh phi tự nhiên được tăng cường bởi Delusion được Băng Thần Tsaritsa cấp cho họ, người được cho là sẽ trở thành một trong những nhân vật phản diện chính trong trò chơi.

Fanart Fatui Harbingers trong lốt cáo

Người dùng Reddit u/imsleepyzen đã chia sẻ một hình ảnh cho thấy mười một con cáo, mỗi con đại diện cho một trong các Quan Chấp Hành Fatui. Tuy nhiên, trong khi họ được biết đến là những sĩ quan cấp cao quyền lực của tổ chức Fatui khét tiếng, u/imsleepyzen đã biến họ thành những con cáo trông có vẻ vô hại. Redditor được biết đến trong cộng đồng Genshin Impact vì đã chia sẻ những tác phẩm nghệ thuật tương tự biến một số nhân vật phổ biến nhất của Teyvat thành nhiều loài động vật khác nhau. Toàn bộ concept hình ảnh đã được đón nhận trong cộng đồng khi bài đăng đạt hơn 1 nghìn lượt ủng hộ.

>>XEM THÊM: Genshin Impact Leak: Hé lộ không gian trong công xưởng của Dottore

Nhiều câu trả lời trong phần nhận xét đã yêu cầu người dùng thử tạo một tác phẩm nghệ thuật tương tự có tất cả các nhân vật có thể chơi được từ một khu vực nhất định. Trong số mười một con cáo, con cáo trên cùng bên phải đại diện cho Il Capitano dường như được người hâm mộ yêu thích nhất. Đoạn giới thiệu cho thấy chín trong số mười một Quan Chấp Hành tập hợp để tưởng nhớ một đồng nghiệp của họ tên là La Signora, người đã bị hành quyết bởi Lôi Thần của Inazuma, Raiden Shogun.

Fatui Harbinger Capitano

Ngoài cô ấy, Quan Chấp Hành duy nhất bị mất tích là Scaramouche, nhân vật hiện tại đã trở thành Kẻ Lang Thang  được ra mắt trong phiên bản Genshin Impact 3.3. Nhân vật này đã lựa chọn từ bỏ quá khứ của mình, đứng về phía của Nhà Lữ Hành và bắt đầu hành trình tìm lại ý nghĩa cuộc sống của bản thân, đồng thời là tìm diệt tổ chức Fatui.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!