Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 13/06/2023, 09:30 AM

Genshin Impact: 'Pro player' vượt La Hoàn 3.7 với Eula C0 và vũ khí 3 sao

Bạn cho rằng mùa La Hoàn Genshin Impact này quá khó? Bạn sẽ còn bất ngờ hơn nữa khi nghe được rằng ngoài kia đã có người vượt với Eula C0 và vũ khí 3 sao.

Trong khi nhiều game thủ còn đang chật vật để vượt La Hoàn Genshin Impact 3.7 kỳ này với những đội hình đang được đánh giá rất cao như Nahida National, Ayaka Đóng Băng,... Thì ở đây đã có game thủ vượt nội dung này với đội hình Sunfire kẹp Eula và Rosaria. Điều đáng nói ở đây là Eula của game thủ này không mở khóa bất kỳ Cung Mệnh nào và chỉ sử dụng Gậy Thu Phục, một vũ khí 3 sao trong Genshin Impact.

Eula vẫn đẹp như ngày rerun cuối cùng của cô

Eula vẫn đẹp như ngày rerun cuối cùng của cô

Game thủ tay to này là u/Shexxar696, một game thủ kỳ cựu yêu thích Eula. Người chơi này đã đăng tải video lên diễn đàn Reddit Genshin Impact, chia sẻ đoạn video về đội hình mà mình sử dụng để vượt tầng 12 - 1 nửa dưới của kỳ La Hoàn Genshin Impact 3.7. Trong video, game thủ đã sử dụng đội hình gồm bộ đội Sunfire là Jean và Bennett, cùng với đó là Eula và Rosaria. Trong khi Jean và Bennett sẽ đóng vai trò là hỗ trợ hồi máu đồng thời hỗ trợ phá khiên các Sứ Đồ Vực Sâu.

Trong khi đó, vai trò của Eula và Rosaria trong đội này là để dọn dẹp kẻ địch trước khi chúng bước vào giai đoạn bật khiên nguyên tố. Mặc dù chỉ trang bị Gậy Thu Phục, nhưng lượng sát thương mà Eula tạo ra cũng rất đáng kể và từ đó nhiều game thủ cho rằng có thể Eula trong video đã có cho mình một bộ thánh di vật với chỉ số rất đẹp thì mới có thể có khả năng tạo ra được lượng sát thương như vậy trong La Hoàn.

Game không phế, Eula không phế, chỉ có bạn phế

Game không phế, Eula không phế, chỉ có bạn phế

Bên cạnh những bình luận về việc xin build Eula, thì cũng có không ít game thủ bày tỏ sự thán phục khi vẫn có game thủ tâm huyết sử dụng Eula trong La Hoàn. Eula là một DPS chủ lực gây sát thương Vật Lý và hiện tại đang bị đánh giá là khá đuối trong các thử thách này bởi vì buff La Hoàn hiện tại đều đang hướng về các đội hình phản ứng nguyên tố, đặc biệt là phản ứng nguyên tố Thảo.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Cô Vân Các đã được cập nhật hơn 1 năm qua nhưng ít ai biết

Ngoài kia vẫn có game thủ vượt La Hoàn 3.7 với Eula C0 mà còn dùng vũ khí 3 sao

Ngoài kia vẫn có game thủ vượt La Hoàn 3.7 với Eula C0 mà còn dùng vũ khí 3 sao

Tuy nhiên, dù sao thì game thủ này cũng đã chứng minh cho nhiều người chơi thấy, không phải cứ sở hữu nhân vật đúng meta, đúng buff La Hoàn thì mới vượt thử thách dễ mà cái quan trọng vẫn là kỹ năng và hiểu biết của người chơi về nhân vật lẫn đội hình mà họ sử dụng.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!