Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 29/09/2023, 07:00 AM

Genshin Impact: 'Sư mẫu' của Childe sẽ xuất hiện lần đầu tiên tại 4.2?

Trong khi Childe của chúng ta đang ở trong tù thì mới đây, có nguồn tin cho rằng "sư mẫu" của Childe sẽ xuất hiện lần đầu ở phiên bản Genshin Impact 4.2

Trước đây, MGN cũng đã từng lên một bài viết về người được cho là "sư mẫu" của Childe trong tựa game Genshin Impact. Nói sơ qua thì 'sư mẫu" này chính là người đã dạy kỹ năng chiến đấu cho Childe và thay đổi con người cậu. 

Childe đã được dạy dỗ bởi Skirk, một kiếm sĩ đến từ Vực Sâu

Childe đã được dạy dỗ bởi Skirk, một kiếm sĩ đến từ Vực Sâu

Ngay sau drip marketing Genshin Impact 4.2, đã có một số nguồn tin leak về các nhân vật sẽ xuất hiện trong tương lai, trong đó có Skirk - "sư mẫu" của Childe. Được biết, đây sẽ lần xuất hiện đầu tiên của Skirk. Hãy cùng MGN tìm hiểu thêm thông qua bài viết này. 

Sự xuất hiện của Skirk trong Genshin Impact phiên bản 4.2

Theo nhiều nguồn tin, Skirk sẽ xuất hiện dưới dạng NPC trong Nhiệm Vụ Ma Thần. Hiện tại, chúng ta vẫn chưa biết gì về ngoại hình của cô ấy dưới dạng playable character. 

Leaker tiết lộ về sự xuất hiện của Skirk tại phiên bản 4.2

Leaker tiết lộ về sự xuất hiện của Skirk tại phiên bản 4.2

Một thông tin chi tiết hơn, có một số leaker đã tiết lộ về số lượng hội thoại của nhân vật trong phiên bản 4.2, trong đó Skrik sẽ có 35 hội thoại. Điều này có thể tiết lộ thêm cho ta biết về tính cách cũng như suy nghĩ của cô ấy. 

Skrik sẽ có 35 hội thoại tại phiên bản Genshin Impact 4.2

Skrik sẽ có 35 hội thoại tại phiên bản Genshin Impact 4.2

Cô ấy chỉ xuất hiện thông qua giọng nói trong Nhiệm Vụ Ma Thần Genshin Impact 4.2 nên chúng ta chỉ có thể mong chờ design character của cô ấy thông qua các nguồn tin chính thống sắp tới. Tuy nhiên, MGN cũng sẽ cung cấp cho bạn một số hình ảnh có thể là concept art của nhân vật này. 

Concept design art của Skirk trong Genshin Impact

Concept art được cho là của Skrik

Concept art được cho là của Skrik

Chắc hẳn Skrik sẽ có cơ hội xuất hiện thông qua sự giới thiệu của Childe, và tất nhiên là sau khi anh ấy được "ra tù" khỏi Pháo Đài Meropide. Hơn nữa, Childe đã từng kể rằng sư phụ của mình là một người rất tài giỏi và nghiêm khắc trong việc dạy học. Ngoài ra, cô ấy có thể dễ dàng đánh bại Childe - Quan Chấp hành Fatui một cách dễ dàng. Chỉ những điều đó thôi đã khiến game thủ Genshin Impact tò mò và trông ngóng ngày nhân vật được ra mắt.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Tổng hợp nguyên liệu đột phá cho Neuvillette tại phiên bản 4.1

Hi vọng sắp tới sẽ có nhiều thêm nhiều tin tức và Skrik, đặc biệt là lối chơi và cách sở hữu cô ấy. Đừng quên theo dõi MGN.vn để nhận được những tin tức cập nhật mới nhất của Genshin Impact nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!