Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 29/09/2023, 08:30 AM

Genshin Impact: Thánh Di Vật nào sẽ là lựa chọn tốt nhất cho Neuvilette tại 4.1?

Trong bài viết này, MGN sẽ gợi ý cho bạn cách xây dựng Thánh Di Vật tốt nhất cho Neuvillette tại Genshin Impact 4.1 để cân nhắc đâu sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

Neuvillette là một nhân vật DPS tập trung vào tấn công Trọng Kích mạnh mẽ trong Genshin Impact, có nghĩa là những Thánh Di Vật tốt nhất của anh ta nên tập trung vào đặc điểm này. Hãy cùng MGN điểm qua xem Thánh Di Vật nào sẽ là lựa chọn tốt nhất cho Neuvilette tại 4.1 nhé.

Những bộ Thánh Di Vật tốt nhất cho Neuvillette

Những bộ Thánh Di Vật tốt nhất cho Neuvillette

Thánh Di Vật nào mới là 'trấn' của Neuvillette trong Genshin Impact 4.1?

Thợ Săn Marechaussee

Thánh Di Vật Thợ Săn Marechaussee

Thánh Di Vật Thợ Săn Marechaussee

Bộ Thánh Di Vật Tốt nhất cho Neuvillette chắc chắn là bộ Thợ Săn Marechausse. Với việc tăng 36% Tỷ Lệ Bạo Kích cùng 15% sát thương Tấn Công Thường và Trọng Kích. Bộ kỹ năng của Neuvillette còn dễ dàng kích hoạt được tối đa bộ Thánh Di Vật này, nếu như bạn vẫn chưa có được bộ Thánh Di Vật này thì những lựa chọn tiếp theo sẽ là sự lựa chọn bổ sung.

Trái Tim Trầm Luân

Trái Tim Trầm Luân tăng cho chủ nhân mang bộ Thánh Di Vật này 15% Sát Thương Nguyên Tố Thủy cùng 30% sát thương Tấn Công Thường và Trọng Kích trong 15s. Bộ Thánh Di Vật này sẽ đảm bảo được khả năng tăng sát thương Trọng Kích của Neuvillette, thứ mà anh chàng này cần nhất.

Thánh Di Vật Trái Tim Trầm Luân

Thánh Di Vật Trái Tim Trầm Luân

Thế nhưng bộ Thánh Di Vật này có dòng 2 món tăng Sát Thương Nguyên Tố Thủy, thứ mà Neuvillette không hề thiếu khi Thiên Phú của anh chàng đang đem đến 30% lượng Sát Thương Nguyên Tố Thủy rồi. Điểm Mạnh của bộ Thánh Di Vật này là chúng ta có thể dễ dàng sở hữu ở Đài Ghép.

Đoàn Hát Lang Thang Đại Lục.

Đoàn Hát Lang Thang Đại Lục

Đoàn Hát Lang Thang Đại Lục

Cũng giống như Trái Tim Trầm Luân thậm chí có phần nhỉnh hơn, bộ Thánh Di Vật này tăng 35% Sát Thương Tấn Công Thường và Trọng Kích cùng 80 điểm Tinh Thông Nguyên Tố. Việc mang cho mình sát thương Nguyên Tố Thủy nên có một ít Tinh Thông Nguyên Tố sẽ làm cho các phản ứng của Neuvillete tạo ra thêm nhiều sát thương hơn. Và bộ này chúng ta cũng có thể dễ dàng sở hữu ở Đài Ghép.

Bộ kết hợp

Chúng ta có thể kết hợp giữa 2 Thợ Săn Marechaussee cùng 2 Thiên Nham Vững Chắc hoặc 2 Thợ Săn Marechaussee cùng 2 Đoàn Hát Lang Thang Đại Lục.

Những Bộ Thánh Di Vật kết hợp

Những Bộ Thánh Di Vật kết hợp

Sử dụng những bộ kết hợp này sẽ giúp các bạn có những chỉ số tốt hơn cho Neuvillette cũng như dễ dàng tìm kiếm những món đồ tốt hơn. Tuy vậy việc kết hợp 2 món của mỗi loại Thánh Di Vật Khác nhau sẽ không thể đem lại hiểu quả như bộ 4 món nếu như các bạn có chỉ số ngang nhau.

Nhìn chung việc sử dụng 3 phương án trên chỉ nên sử dụng khi các bạn đã có sẳn những Thánh Di Vật tốt cho Neuvillette. Mục tiêu cuối cùng của chúng ta vẫn là bộ 4 món của Thánh Di Vật Thợ Săn Marechaussee trong Genshin Impact.

Chỉ số ưu tiên trong Thánh Di Vật của Neuvillette là gì?

Khi sử dụng Thánh Di Vật Thợ Săn Marechaussee

Nếu các bạn sử dụng Thợ Săn Marechaussee thì thứ tự ưu tiên sẽ là: Sát Thương Bạo Kích > HP% > Tỷ Lệ Bạo Kích > Hiệu Quả Nạp > Tinh Thông Nguyên Tố.

Neuvillette sẽ cần ưu tiên một vài chỉ số đặc thù hơn khi sử dụng bộ Thợ Săn Marechaussee

Neuvillette sẽ cần ưu tiên một vài chỉ số đặc thù hơn khi sử dụng bộ Thợ Săn Marechaussee

Vì như đã nói ở trên Thợ Săn Marechaussee cho các bạn rất nhiều Tỷ Lệ Bạo Kích nên các bạn có thể tập trung vào những chỉ số khác tốt hơn cho Neuvillette.

Khi sử dụng những bộ khác

Các bộ Thánh Di Vật khác chúng ta sẽ có ưu tiên khác: Tỷ Lệ Bạo Kích > Sát Thương Bạo Kích > HP% > Hiêu Quả Nạp > Tinh Thông Nguyên Tố.

Đối với những bộ Thánh Di Vật còn lại ngoài bộ

Đối với những bộ Thánh Di Vật còn lại ngoài bộ "trấn", Neuvillette sẽ đảm bảo chỉ số như một DPS thông thường

Khi các bạn dùng những bộ khác thì việc bổ sung Tỷ Lệ Bạo Kích là điều cần thiết vì Neuvillette là một DPS nên chung ta cần đảm bảo việc anh ta sẽ có thể gây sát thương một cách tối đa.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Cộng đồng háo hức với video showcase kỹ năng của Furina

Trên đây là những lựa chọn Thánh Di Vật tốt nhất cho Neuvillette ở Phiên bản 4.1. Các bạn có ý kiến gì khác không, theo bạn đâu mới là bộ Thánh Di Vật tốt nhất cho Neuvillette và Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!