Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 10/01/2023, 08:00 AM

Genshin Impact: Thông tin về lối chơi và hệ số sát thương của Dehya

Các leaker hiện đang dần tiết lộ nhiều thông tin hơn về nhân vật Dehya, từ cách hoạt động của bộ kỹ năng cho đến hệ số sát thương và vũ khí đặc trưng của cô.

Những thông tin leak gần đây về Genshin Impact đã tiết lộ bộ kỹ năng tiềm năng và khả năng gây sát thương của Dehya, khiến nhiều người hâm mộ bối rối. Hiện tại, cô ấy là một NPC dành riêng cho nhiệm vụ đã xuất hiện nhiều lần trong Nhiệm Vụ Ma Thần của Sumeru và đã được xác nhận là sở hữu vision Hỏa, sử dụng trọng kiếm làm vũ khí của mình.

Dehya trong Genshin Impact

Do tính cách dũng cảm và lôi cuốn của Dehya, nhiều người hâm mộ đã thích cô ấy và hy vọng sẽ có được cô ấy ngay sau khi cô ấy được ra mắt. Sau những thông tin leak, có suy đoán rằng cô ấy sẽ được thêm vào cùng với Mika trong bản cập nhật Genshin Impact 3.5.

Một người dùng Reddit có tên là u/Drug_Man_Deku đã chia sẻ một thông tin leak tiết lộ về hệ số sát thương của Dehya và phong cách chơi của cô ấy. Tuy nhiên, bản dịch dường như gây nhầm lẫn cho nhiều người hâm mộ. Một người dùng khác, u/dieorelse, đã chia sẻ một văn bản được dịch tốt hơn ngay trong phần bình luận của bài đăng.

Leak mô tả kỹ năng của Dehya

Theo thông tin rò rỉ về Dehya trong Genshin Impact, hệ số chuyển đổi sát thương của Dehya sẽ dựa trên HP tối đa của cô ấy; tuy nhiên, tất cả thiên phú của cô ấy sẽ chỉ phụ thuộc vào chỉ số Tấn Công của cô ấy. Vì vậy, người chơi có thể chọn sử dụng đồng hồ HP% và cố gắng nhận chỉ số phụ Tấn Công trong các mảnh thánh di vật vật khác hoặc đồng hồ Tấn Công % với chỉ số phụ HP.

Giống như hầu hết các nhân vật trong Genshin Impact, Kỹ Năng Nguyên Tố và Kỹ Năng Nộ của Dehya dường như không liên quan đến nhau. Điều này có nghĩa là thời gian hồi kỹ năng của cô ấy sẽ không được thiết lập lại sau khi cô ấy sử dụng Kỹ Năng Nộ của mình, giống như trường hợp của Yae và Eula, những người có thể sử dụng kỹ năng của họ ngay lập tức sau khi giải phóng Kỹ Năng Nộ.

Dịch lại đoạn thông tin tiếng Trung trong leak

Người ta cũng tin rằng tần suất sử dụng kỹ năng của cô ấy thấp, điều đó có thể có nghĩa là thời gian hồi chiêu của nó có thể rất dài, điều này sẽ không giúp cô ấy có thể cấp ấn Hỏa một cách nhất quán.

Điểm cuối cùng nói rằng bộ kit của cô ấy sẽ không bị ảnh hưởng bởi chỉ số Phòng Ngự theo bất kỳ cách nào và nó cũng không tập trung vào phản ứng Thiêu Đốt. Cuối cùng, có vẻ như Dehya sẽ là một nhân vật hệ Hỏa mạnh có thể sử dụng cả HP và Tấn Công để tăng lượng DPS của mình.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Thế lực mới mang tên Raiden Shogun Tinh Thông

Theo một số leak Genshin Impact cũ, Dehya được cho là một DPS hệ Hỏa ngoài chiến trường. Kỹ Năng Nguyên Tố của cô ấy dường như có hai kiểu tấn công khác nhau, kiểu tấn công đầu tiên có thể giống với Fischl, cho phép cô triệu hồi một vật thể gây sát thương nguyên tố ngắt quãng theo thời gian.

Leak cũ về Dehya

Khi người chơi sử dụng lại Kỹ Năng Nguyên Tố của Dehya, vật triệu hồi sẽ phát nổ và gây sát thương AOE nhỏ cho kẻ địch xung quanh.

Leak cũ về Kỹ Năng Nộ của Dehya

Trong khi đó, có vẻ như Kỹ Năng Nộ của cô ấy sẽ gây sát thương nguyên tố Hỏa trong một khoảng thời gian ngắn và sẽ thay đổi biểu tượng Kỹ Năng Nguyên Tố của cô ấy thành một kỹ năng lướt độc đáo. Dehya có thể sử dụng nó ba lần để gây sát thương nguyên tố Hỏa cho kẻ địch của mình. Có một thời gian hồi chiêu ngắn giữa mỗi lần, vì vậy cô ấy không thể spam nó liên tục. Giống như Eula, Kỹ Năng Nộ của Dehya sẽ kết thúc bằng một vụ nổ gây sát thương nguyên tố Hỏa AOE cho những kẻ địch xung quanh.

Leak vũ khí của Dehya

Dựa trên leak của Niana, Dehya sẽ sở hữu vũ khí đặc trưng từ loạt vũ khí đến từ sa mạc. Chỉ số vật phẩm được cho là ở mức Tấn Công Căn Bản tối đa là 607, với Tỷ Lệ Bạo Kích 33,1% ở cấp 90; tuy nhiên, hiệu ứng của vũ khí vẫn chưa được biết. Sau vũ khí cán dài của Cyno và kiếm của Nilou, nó có thể là vũ khí thứ ba trong loạt vũ khí thuộc Vua Deshret.

Dehya sẽ sử dụng vũ khí thuộc bộ Deshret

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!