Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 26/04/2021, 14:00 PM

Genshin Impact: Tìm hiểu về Ấm trần ca - hệ thống cho phép giả lập xây dựng nhà trong phiên bản 1.5

Sau những rò rỉ vừa qua về phiên bản 1.5 sắp được phát hành của Genshin Impact, chắc hẳn các “Nhà Lữ Hành” đang rất tò mò về hệ thống "Ấm Trần Ca". Vậy nên, hãy cùng MGN tìm hiểu về hệ thống cho phép người chơi giả lập xây dựng nhà trong bản cập nhật mới này nhé!

Phiên bản Genshin Impact 1.5 được ra mắt vào ngày 28/4 sắp tới đây sẽ giới thiệu tới người chơi tính năng “Ấm Trần Ca" vô cùng độc đáo. Đây là một hệ thống được Tiên nhân làm cầu nối, dựa vào tiên lực biến ra cảnh địa Động Tiên. 

Bên trong chiếc ấm trà thần kỳ có tên "Ấm Trần Ca" này dường như còn có Động Tiên. Và với tư cách là chủ nhân của Động Tiên, “Nhà Lữ Hành” có thể dùng nhiều cách để thay đổi môi trường nơi đây theo sở thích của mình.

Điều kiện nhận Ấm Trần Ca

gad

- Sau khi hoàn thành nhiệm vụ thế giới "Ấm Cẩm Thạch" có thể nhận đạo cụ nhỏ "Ấm Trần Ca".

- Điều kiện mở nhiệm vụ Ấm Cẩm Thạch:

● Hạng mạo hiểm ≥35

● Hoàn thành nhiệm vụ ma thần: Chương I - Màn III "Ngôi Sao Đang Đến"

Động Tiên

1

Lần đầu tiên Nhà Lữ Hành tiến vào Ấm Trần Ca, có thể chọn 1 trong số 3 hình thái Động Tiên mà mình thích, đồng thời chế tạo và đặt đồ trang trí trong Động Tiên, thay đổi môi trường Động Tiên theo sở thích của mình.

Cùng với việc tăng cấp tín nhiệm của "Tiên Ấm", sẽ có thể mở khoá khu vực khác trong Động Tiên và hai hình thái khác của Động Tiên.

Sau khi mở khoá Động Tiên mới, Nhà Lữ Hành có thể thay đổi và trang trí Động Tiên khác. Lần tới, mình sẽ giới thiệu chi tiết hơn về việc chế tạo đồ trang trí cho Nhà Lữ Hành nhé.

Đồ Trang Trí

2

Trong Động Tiên, Nhà Lữ Hành có thể sắp đặt nhiều đồ trang trí khác nhau như nhà cửa, địa hình, nội thất, thực - động vật... trong và ngoài nhà tùy theo sở thích của mình.

Cách nhận Bản Vẽ Đồ Trang Trí

3

Bằng cách tăng cấp tín nhiệm Động Tiên, hoàn thành Động Tiên Bảo Giám, tham gia sự kiện đều có thể nhận Bản Vẽ Đồ Trang Trí. Ngoài ra, Nhà Lữ Hành cũng có thể đổi Bản Vẽ Đồ Trang Trí tại Động Tiên Bách Bảo hoặc chỗ Tiên Ấm Chu Du.

Cách chế tạo Đồ Trang Trí

4

Sau khi Nhà Lữ Hành nhận được và học xong Bản Vẽ Đồ Trang Trí, có thể tương tác với Tiên Ấm để tiến hành chế tạo đồ trang trí. Nhà Lữ Hành có thể đốn cây, thu thập khoáng sản hoặc thực vật, chế tạo vải vóc hoặc thuốc nhuộm ở chỗ Tiên Ấm để nhận nguyên liệu chế tạo nội thất.

Cấp tín nhiệm

5

Sau lần đầu tiên chế tạo và nhận đồ trang trí, sẽ nhận Độ Tín Nhiệm , tích luỹ Độ Tín Nhiệm để tăng Cấp Tín Nhiệm. Khi Cấp Tín Nhiệm tăng, Nhà Lữ Hành có thể mở khoá thêm tính năng mới của Ấm Trần Ca hoặc nhận phần thưởng dạng khác.

Cách đặt Đồ Trang Trí

6

Sau khi chế tạo xong Đồ Trang Trí, Nhà Lữ Hành nhấn icon Đồ Trang Trí ở góc trên bên phải để vào giao diện Trang Trí. Tại giao diện này, Nhà Lữ Hành có thể sắp đặt các đồ trang trí mà mình chế tạo.

Genshin Impact hiện đã ra mắt nền tảng Mobile, PC, PS4, với phiên bản cho PS5 sẽ được phát hành vào ngày 28/4 và vẫn đang trong quá trình phát triển cho Switch.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!