Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 23/12/2021, 15:30 PM

Genshin Impact: Top 10 sai lầm phổ biến nhất mà game thủ buộc phải né gấp! (P.1)

Khi chơi Genshin Impact, hẳn ai trong hành trình khám phá Teyvat đều từng mắc các sai lầm này ít nhất một lần, nếu không thì chúng ta “không cùng đẳng cấp rồi”!

Trừ khi bạn là “thánh hoàn hảo”, còn không thì chắc chắn ai trong số game thủ Genshin Impact đều từng ít nhất một lần trải qua những sai lầm ngớ ngẩn khi khám phá đại lục Teyvat rộng lớn. Tuy nhiên, chính những sai lầm này mới giúp bạn đúc kết được kinh nghiệm và cùng điểm danh xem đó là những lỗi nào nhé!

Không nhặt Thánh Di Vật 1 sao

Hằng ngày game thủ vẫn luôn xả nhựa với hi vọng một ngày nào đó may mắn sẽ “mỉm cười” và nhận về một món Thánh Di Vật thế giới. Tuy nhiên, không ít trường hợp người chơi rơi vào hoàn cảnh hết phút để nâng cấp Thánh Di Vật. Ngay lúc này, việc đi nhặt Thánh Di Vật 1 sao sẽ giúp bạn vượt qua những thời điểm khó khăn ấy. Mặc dù lượng kinh nghiệm mà chúng đem lại không quá nhiều nhưng đừng quên rằng “tích tiểu thành đại”.

Hơn nữa, các Thánh Di Vật 1 sao còn hồi lại sau 1 -2 ngày tại đúng vị trí cũ. Thế nên, nếu bạn là một game thủ chăm chỉ thì hãy tiến hành đi nhặt Thánh Di Vật từ bây giờ nhé! Dẫu vậy, đây vốn không phải một sai lầm quá lớn nên nếu không thích hoặc quá lười thì bỏ qua cũng không sao cả.

Genshin Impact Top 10 sai lầm phổ biến nhất mà game thủ buộc phải né gấp! (P.1)_1

Bỏ qua nhiệm vụ đột xuất

Chắc hẳn người chơi đã từng một số lần gặp qua những nhiệm vụ như này trong quá trình thám hiểm. Về cơ bản, chúng không cung cấp nguyên thạch cũng như quá nhiều mora nhưng sẽ giúp bạn độ yêu thích nhân vật.

Như đã biết, trong danh sách thành tựu, khi đạt độ yêu thích 10 cho 16 nhân vật thì người chơi sẽ nhận được một lượng nguyên thạch nho nhỏ. Thế nên, đừng dại dột bỏ qua những nhiệm vụ đột xuất kiểu này bạn nhé!

Genshin Impact Top 10 sai lầm phổ biến nhất mà game thủ buộc phải né gấp! (P.1)_2

Không đánh dấu Thần Đồng và Mã Não

Việc nhặt Thần Đồng và Mã Não nhưng không đánh dấu là lỗi mà rất nhiều newbie mắc phải. Thực tế không hiếm trường hợp người chơi than thở khi thiếu một Nham Thần Đồng hoặc Lôi Thần Đồng và buộc phải mò lại từ đầu.

Tất nhiên cách giải quyết êm đẹp nhất là dựa vào vật phẩm la bàn dò Thần Đồng nhưng để ghép được chúng thì cần bỏ ra lượng thời gian nhất định để cày cấp Danh vọng khu vực và nhặt đủ số nguyên liệu. Chưa kể, La bàn chỉ áp dụng với Thần Đồng chứ không bao gồm Mã não trong Long Tích Tuyết Sơn.

Thế nên, hãy mở trang Genshin Map để đánh dấu mỗi khi nhặt được để tiết kiệm cả khối thời gian, công sức và tránh bị “trầm cảm” về sau nhé!

Genshin Impact Top 10 sai lầm phổ biến nhất mà game thủ buộc phải né gấp! (P.1)_3

Để tràn nhựa

Đây có vẻ như là một vấn đề không quá to tát nhưng nếu nhựa được sử dụng hợp lý thì người chơi có thể sở hữu những vật phẩm quý giá như Thánh Di Vật, Mora, nguyên liệu đột phá, sách kinh nghiệm,...

Nếu như không tính mua thêm thì người chơi có thể sử dụng tối đa 180 nhựa mỗi ngày và tiếp tục lặp lại điều này vào ngày hôm sau. Vì vậy, tốt nhất là không để nhựa tràn.

Genshin Impact Top 10 sai lầm phổ biến nhất mà game thủ buộc phải né gấp! (P.1)_4

Ép cấp

Thực chất, việc ép cấp không giúp game thủ mạnh lên, thậm chí là khiến họ trở nên thọt hơn trông thấy. Mặc dù giai đoạn đầu sẽ luôn có một chút khó khăn nhưng người chơi hoàn toàn có thể gọi bạn bè hỗ trợ. Hoặc nếu là một người chơi solo thì vẫn cần phút để gia tăng sức mạnh chứ không nhất thiết phải ép cấp, nói một cách khác thì bạn ép cấp là bạn dở rồi!

Genshin Impact Top 10 sai lầm phổ biến nhất mà game thủ buộc phải né gấp! (P.1)_5

(Còn nữa)

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!