Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 24/03/2021, 13:00 PM

Genshin Impact: Top 10 sự thật thú vị về Noelle - Đoá Hoa Chưa Vinh Danh (P.2)

Ở bài viết lần trước, MGN đã giới thiệu đến các bạn top 5 sự thật thú vị về cô nàng Hầu gái của đội Kỵ Sĩ thành Mondstadt - Noelle trong tựa game Genshin Impact. Và bài viết sau đây sẽ tiếp tục chỉ ra 5 sự thật còn lại mà có thể bạn chưa biết về Đoá Hoa Chưa Vinh Danh này.

6. Jean "cố tình" đánh rớt Noelle trong bài kiểm tra tuyển chọn

Không ít người chơi Noelle trong 1 khoảng thời gian dài đã không khỏi thắc mắc về lý do 1 nhân vật nhiệt huyết và tràn đầy năng lực như Noelle lại không được chọn để tham gia Hội Kỵ Sĩ Tây Phong. Thật ra thì câu truyện đằng sau việc cô nàng Hầu gái của chúng ta liên tục bị đánh rớt trong bài kiểm tra cũng khá là lâm ly bi đát.

6

Đó là khoảng thời gian trước khi Noelle được thần linh ban tặng Vision Nham như bây giờ, một cô gái không có bất cứ khả năng đặc biệt ngoài ước mơ mãnh liệt rằng 1 ngày nào đó được tham gia Đội Kỵ Sĩ Tây Phong. Kể cả khi đó, Noelle vẫn luôn sẵn sàng giúp đỡ tất cả mọi người xung quanh, kể cả những người mà cô không hề quen biết.

Lòng tốt của cô nàng Hầu gái thể hiện rõ ràng nhất khi cô vô tình nhận được thông tin về 1 nhà thám hiểm đang bị mắc kẹt ở Long Tích Tuyết Sơn lạnh lẽo. Bất chấp cái lạnh cùng cực, Noelle đã vượt qua vô vàn chướng ngại vật và đã giải cứu được nhà thám hiểm kia. Đuối sức sau chuyến hành trình đầy gian nan, Noelle ngất xỉu 3 ngày liền, khiến cho tất cả mọi thành viên trong Đội Kỵ Sĩ Tây Phong phải lo lắng.

thumb-1920-1109233

Sau sự việc trên, Đội trưởng Tạm quyền lúc bấy giờ là Jean không còn cách nào khác ngoài việc đánh rớt Noelle trong bài kiểm tra tuyển chọn nhằm ngăn chặn cô lao đầu vào những cuộc phiêu lưu nguy hiểm. Jean sau đó đã yêu cầu Keaya luôn luôn theo sát Noelle mọi lúc và sẵn sàng ra tay giải cứu cô nàng hầu gái mỗi khi cô cố gắng quá sức. Khi Mondstadt đang phải hứng chịu sự tấn công của Phong Ma Long, Keaya chính là người đứng ra sắp xếp vô số "công việc dọn dẹp" cho Noelle nhằm ngăn chặn cô dấn thân vào cuộc chiến.

Jean 'cố tình' đánh rớt Noelle trong bài kiểm tra tuyển chọn

Jean "cố tình" đánh rớt Noelle trong bài kiểm tra tuyển chọn

7. Ngành kinh tế rượu ở Mondstadt nợ Noelle 1 lời cảm ơn

Câu truyện xảy ra khi 1 thương gia bất chính người Snezhnaya lần đầu tiên đặt chân đến thành Mondstadt với dã tâm thống trị hoàn toàn ngành rượu vang tại đây. Cụ thể, ông ta dự tính sẽ bằng 1 cách nào đó đầu độc vùng đất qua đó hạn chế sự phát triển của các loài cây làm rượu. Thế nhưng khi và đến thành, người thương gia cùng gia đình nhanh chóng nhận được sự quan tâm và đón tiếp nồng nhiệt của Noelle đến nỗi ... "khiếp sợ" mà bỏ đi không bao giờ quay đầu nhìn lại.

Noelle đánh bại kẻ thù bằng lòng tốt

Noelle đánh bại kẻ thù bằng lòng tốt

Còn về phần Noelle, cô nàng hầu gái buồn bã nghĩ rằng mình đã phục vụ chưa đủ tốt khiến cho vị khách kia cùng gia đình phải bỏ chạy. Cô gái nhỏ bé và ngây thơ không hề biết rằng mình đã vô tình giải cứu cả ngành rượu của Mondstadt khỏi 1 âm mưu thâm hiểm.

8. Noelle phải sử dụng trọng kiếm đơn giản là vì cô quá ... mạnh

Một trong những thắc mắc của người chơi Noelle nằm ở lý do tại sao 1 cô gái thanh tao như cô lại chọn trọng kiếm làm món vũ khí ưa chuộng của mình. Sự thật lại đơn giản hơn thế rất nhiều, khi chẳng qua là cô nàng hầu gái quá mạnh so với vũ khí kiếm đơn thông thường. Cụ thể thì đến cả ông thợ rèn chuyên nghiệp của thành Mondstadt là Wagner cũng đã từng phải bó tay với việc các thanh kiếm của Noelle luôn bị mẻ chỉ sau 1 vài lần luyện tập, bất kể thanh kiếm đó có tốt ra sao.

1

Cuối cùng, sau vô vàn lần nhức óc suy nghĩ, người thợ rèn cũng nhận ra rằng thanh kiếm đơn nhỏ bé về cơ bản là không thể chịu được sức mạnh của 1 cô hầu gái nhỏ bé kia. Rút kinh nghiệm từ sai lầm đó, Wagner đã tạo ra 1 thanh trọng kiếm có khả năng chịu đựng và cộng hưởng cùng với sức mạnh nguyên tố Nham của Noelle. Thật tội nghiệp khi những kẻ đầu tiên được thử nghiệm thứ sức mạnh này lại là 2 tên say rượu dám cả gan bắt nạt 1 cô bé trông yếu đuối với thanh trọng kiếm khổng lồ. Đúng là ở đời có câu "đừng trông mặt mà bắt hình dong".

9. Một vài thông tin về người lồng tiếng cho Noelle

Một số sự thật ngoài lề thú vị có thể kể đến chính là về nữ diễn viên lồng tiếng cho Noelle. Cụ thể, mặc dù MGN mình không thể kiếm được thêm thông tin về người lồng tiếng Nhật cho cô nàng hầu gái. Nhưng về khoản tiếng Anh thì Noelle của chúng ta được chấp cánh bởi không ai khác ngoài Laura Faye Smith, được biết đến rộng rãi trong cộng đồng người hâm mộ series game Mario thông qua việc lồng tiếng cho nhân vật Rosalina nổi tiếng. 

Picture1

10. Một số sự thật thú vị về ngày sinh của Noelle

Như hầu hết người chơi main Noelle biết, cô nàng Hầu gái của Đội Kỵ Sĩ Tây Phong sinh vào ngày 21/3, tức cung Bạch Dương. Được biết, những người thuộc cung mệnh này thường rất năng động và chứa đựng đam mê mãnh liệt. "Cừu nhà" thường được biết là những con người đầy nhiệt huyết với tất cả mọi thứ cũng như luôn nỗ lực đạt được trong cuộc sống. Thật giống với cô nàng Noelle của chúng ta, đúng không nào?

Ngoài ra, sinh nhật của Noelle cũng trùng với ngày sinh của 1 số nam diễn viên và ca sĩ nổi tiếng nước ngoài như Gary Oldman (trong series phim Batman của Chirstopher Nolan), Matthew Broderick (trong bộ phim thanh tra Gadget 1999) và Scott Eastwood (đóng vai cậu tân binh trong phim Fast and Furious 8).

2

Một câu chuyện cũng khá hài hước là trong vào ngày 21/3 vừa qua, để chúc mừng sinh nhật Waifu Noelle của mình, 1 anh chàng youtuber đã chăm chỉ ngày ngày farm Quả Mâm Xôi, Tiểu Mạch cũng như Trứng Chim với mục tiêu là hoàn thành chế tác 1000 chiếc Bánh Quế Mây Dày dành tặng cho Noelle trước ngày sinh nhật. Kết quả là số lượng Bánh Xốp đạt đến mức giới hạn là 2000 trong khi vẫn chưa đủ số lượng Bánh Quế Mây Dày đặt ra. Và thế là anh chàng Simper của chúng ta phải cắn răng cho Xiao tự tử để có thể sử dụng hết số Bánh Xốp dư thừa. Kết quả thế nào thì chúng ta hãy cùng xem video dưới đây và cảm nhận nhé.

Vì thông tin quá nhiều nhưng thời lượng bài viết hạn chế nên mình cũng xin kết thúc bài viết chủ để xoay quanh Top 10 sự thật thú vị về Noelle - Đoá Hoa Chưa Vinh Danh tại đây. Nếu các bạn có hứng thú muốn mình tổng hợp thêm các thông tin về những sự thật thú vị khác về nhân vật Genshin Impact mà bạn ưa thích thì đừng ngần ngại đưa ra nhận xét bên dưới nhé. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết sắp tới nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!