Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 15/04/2022, 15:20 PM

Genshin Impact: Top 5 nhân vật tốt nhất cho sự kiện Theater Mechanicus

Theater Mechanicus là một lối chơi mới trong sự kiện Hues of the Violet Garden của Genshin Impact và cũng là ‘gameplay rerun’ buộc người chơi dựa vào Mechanicus.

Wondrous Stick là một phép bổ trợ có thể được dùng để tăng sức mạnh cho một Mechanici nhất định tùy thuộc vào những gì người chơi lựa chọn. Mặc dù Theater Mechanicus xoay quanh Mechanici nhưng game thủ vẫn có thể sử dụng Kỹ Năng Nguyên Tố của nhân vật để gây ra các yếu tố hoặc đẩy lùi đối thủ vào khoảng trống. 

Dưới đây, MGN.vn sẽ gợi ý một số nhân vật xuất sắc nhất cho sự kiện Theater Mechanicus của Genshin Impact.

Geo Traveler

Geo Traveler luôn là Hỗ Trợ tốt nhất trong lĩnh vực Theater Mechanism và lần này cũng không ngoại lệ. Người chơi có thể tạo tối đa 3 công trình Địa lý khổng lồ nhằm chặn ngay cả đường đi của Ruin Grader.

Với vật cản, các Mechanici xung quanh nền tảng có nhiều cơ hội hơn để tấn công kẻ thù. Người chơi cũng có thể đặt công trình Geo phía trên Adeptus Bridge và đóng nó khi kẻ thù mắc kẹt giữa công trình.

Top 5 nhân vật tốt nhất cho sự kiện Theater Mechanicus _1

Sucrose

Sucrose, đặc biệt là trong Constellation 1, có thể tạo ra một kỹ năng thu thập AoE Anemo nhỏ để kéo kẻ thù hai lần liên tiếp. Ngoài ra, Charged Attack của cô còn đánh bật kẻ thù và có thể vào khoảng không nếu khu vực đó có nhiều vách đá.

Mặc dù các kỹ năng của Sucrose chỉ có thể tập hợp và hạ gục những kẻ thù nhẹ, nhưng nó vẫn có lợi cho lối chơi của Theater Mechanicus, đặc biệt là vì hầu hết kẻ thù đều nhỏ và theo từng đợt.

Top 5 nhân vật tốt nhất cho sự kiện Theater Mechanicus _2

Jean

Jean là một nhân vật khác của Anemo, chuyên đi nhặt và ngăn chặn kẻ thù tiến lên trước bằng cách ném chúng ra khỏi rìa xuống vực sâu không đáy.

Mặc dù không thể tập hợp kẻ thù như Sucrose nhưng Jean cố gắng bù đắp bằng Kỹ Năng Nguyên Tố có thời gian hồi chiêu ngắn của mình để có thể ném kẻ thù ra khỏi cổng.

Top 5 nhân vật tốt nhất cho sự kiện Theater Mechanicus _3

Yae Miko

Đây là lần đầu tiên Yae Miko trải qua sự kiện Theater Mechanicus, tuy nhiên cô nàng vẫn chứng tỏ kỹ năng của bản thân hoàn toàn phù hợp ở một số giai đoạn nhất định. Trong màn đầu tiên, Whither the Wind Wends, các Elemental Mechanici được cung cấp là Electro, Pyro và Anemo. Ngoài ra còn có Wondrous Stick sẽ tăng sát thương từ Overload và Electro-Charged.

Kỹ Năng Nguyên tố của Yae Miko cho phép cô tạo ra tối đa 3 Sesshou Sakura sau lưng mình, định kỳ tấn công kẻ địch xung quanh bằng sát thương Electro. Thủ thuật này giúp Inferno Tower kích hoạt Overload và giảm máu của kẻ thù.

Top 5 nhân vật tốt nhất cho sự kiện Theater Mechanicus _4

Fischl

Fischl là một Electro 4 sao, cũng có thể sát thương định kỳ cho kẻ thù bằng Electro khi sử dụng Kỹ Năng Nguyên Tố của mình. Sự khác biệt với Yae Miko nằm ở chỗ Fischl là một người sử dụng cung và có lợi cho giai đoạn đầu của Theater Mechanicus vì có rất nhiều Ruin Guards và Ruin Graders.

Fischl có thể sử dụng Charged Attack của mình để tấn công các điểm yếu của kẻ thù và khiến chúng bất động trong vài giây. Điều này giúp cho Mechanici có nhiều cửa sổ hơn để tấn công chúng.

Top 5 nhân vật tốt nhất cho sự kiện Theater Mechanicus _5

Nói tóm lại, việc sử dụng các Kỹ Năng Nguyên Tố của nhân vật trong bất kỳ giai đoạn nào của Theater Mechanicus đều giúp game thủ Genshin Impact cải thiện đáng kể cơ hội chiến thắng. Với những nhân vật gợi ý trên, hi vọng người chơi sẽ sớm đạt được mọi phần thưởng của sự kiện này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!