Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 10/05/2021, 16:30 PM

Genshin Impact: Top 8 nhân vật DPS mạnh mẽ và xuất sắc nhất (p1)

Nếu bạn đang muốn tìm cho đội hình Genshin Impact của mình một nhân vật DPS chủ lực thì top 10 cái tên dưới đây sẽ cực kỳ đáng để tham khảo đấy!

Ningguang

1

Ningguang là một nữ thần thuộc Thất tinh tại Liyue trong Genshin Impact. Có lẽ vì thế, phong thái của cô thuộc khá “sang trọng” nhưng cũng đầy quyến rũ. Ningguang thuộc hệ Nham, vũ khí ưa thích là các loại Pháp Khí. Toàn bộ tấn công thường của Ningguang đều là tấn công nguyên tố Nham. Vì thế, cô không có…damage trắng.

Nhờ vào phép bổ trợ hệ Nham, Ningguang sở hữu cho mình khả năng dồn dame 1 mục tiêu cực kỳ mạnh với Kỹ năng Elemental Burst của mình. Hơn thế nữa việc sử dụng vũ khí chính là Pháp khí cho phép cô nàng này gây ra sát thương nguyên tố với mỗi đòn đánh thường là 1 lợi thế rất lớn cho việc build DPS theo hướng sát thương nguyên tố và bạo kích. 

Zhongli

2

Mặc dù ban đầu được định nghĩa là một Support thuần túy nhưng kể từ sau phiên bản cập nhật 1.3, giờ đây  Zhongli - Nham Vương Đế Quân cũng có thể được build theo hướng một DPS chính nhờ nhiều phép bổ trợ. 

Tuy nhiên, Zhongli không phải là 1 nhân vật chuyên về sát thương nguyên tố, scale tấn công thường của anh ta rất thấp và đột phá tăng sát thương Nham. Người chơi cần kích hoạt Khiên Ngọc của Zhongli bằng cách tung ra Kỹ năng Nguyen tố và sau đó sử dụng Elemental Burst khi kẻ thù đến đủ gần. Thời gian hồi chiêu của Elemental Burst đủ thấp để Zhongli spam nó liên tục, đảm bảo rằng kẻ địch không thể di chuyển và tăng mức độ sát thương lên tới 6 chữ số sau mỗi vài giây.

Diluc

3

Trong Genshin Impact, những kẻ thủ có khiến luôn gây rắc rối cho game thủ. Tuy nhiên, điều  này sẽ không còn là vấn đề nếu bạn có Diluc trong đội hình. Kỹ năng "Searing Onslaught" cho phép Diluc đánh liên tiếp 3 lần với nguyên tố Hỏa, phá hủy sạch sẽ khiên gỗ hoặc vỏ băng của kẻ địch. 

Đối với những kẻ thù có khiên đá, Diluc sẽ xử lý dễ dàng bằng Trọng kiếm của mình. Ngay cả trong những trường hợp nguyên tố Hỏa của Diluc không mang lại lợi ích trực tiếp, chàng kiếm sĩ này vẫn nắm giữ nhiều lợi thế để kết  liễu đối thủ. 

Nếu bạn phải đối đầu với một lượng kẻ thù quá lớn thì Elemental Burst sẽ là kỹ năng giúp bạn giải quyết kha khá vấn đề khi tung ra một con phượng hoàng lửa cực lớn thiêu đốt toàn bộ đối thủ trước mặt mình.

Tartaglia

4

Phong cách chơi của Tartaglia không khác biệt quá nhiều so với Diluc. Anh ta cũng dựa vào phản ứng Hóa hơi để tăng sát thương lên mức tối đa. Vì vậy, Tartaglia cần có sự hỗ trợ nhất quán từ một nhân vật hệ Hỏa khác trong Genshin Impact, chẳng hạn như Xiangling để đốt cháy kẻ thù bằng cách sử dụng Pyronado của cô ấy. 

Sau khi kẻ địch bị đốt cháy, người chơi có thể dễ dàng hạ gục kẻ thù bằng các đòn tấn công cận chiến từ kiếm nước của Tartaglia. Cùng lúc đó, hãy sử dụng Elemental Burst để kích hoạt phản ứng Hóa hơi.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!