Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 05/09/2023, 07:00 AM

Genshin Impact: Zhongli lại bị 'dìm hàng' ở phiên bản 4.1 sắp tới

Theo nguồn tin mới từ server beta test của Genshin Impact, những kẻ địch mới ở phiên bản 4.1 có khả năng sẽ khiến chiếc khiên của Zhongli "có cũng như không".

Zhongli là một trong những nhân vật rất được ưa chuộng trong Genshin Impact. Không chỉ bởi vì thiết kế với cốt truyện cực ngầu, Zhongli còn có khả năng bảo kê đội hình vô cùng tốt.

Zhongli lại sắp bị

Zhongli lại sắp bị "dìm hàng" ở 4.1?

Bởi vì khả năng bảo hộ quá tốt của mình, HoYoverse đã cố gắng tìm cách để hạn chế sức mạnh của Zhongli thông qua việc ra mắt các kẻ địch, đơn cử nhất chính là Chó Săn Ma Vật với hiệu ứng Bào Mòn.

Tuy nhiên, bất chấp hiệu ứng bất lợi đó mà chiếc khiên của Zhongli vẫn sừng sững trên top pick của La Hoàn qua nhiều mùa. Thế cho nên, có vẻ như trong phiên bản 4.1 sắp tới đây, các game thủ yêu thích Zhongli sẽ chuẩn bị được gặp gỡ những kẻ địch cứng cựa khác để counter chiếc Khiên Ngọc vững chắc này.

Fatui - Đặc Vụ Băng với đòn

Fatui - Đặc Vụ Băng với đòn "truy sát" cực mạnh lên nhân vật bị ảnh hưởng bởi Khế Ước Sinh Mệnh

Cụ thể, hai kẻ địch có xuất thân đến từ Fatui mang tên Fatui - Đặc Vụ Gió và Fatui - Đặc Vụ Băng sẽ được thêm vào cùng với bản đồ mở rộng Fontaine mới. Hai kẻ địch với khả năng điều khiển sức mạnh nguyên tố Phong và Băng vô cùng đặc trưng.

Chưa dừng lại ở đó, đặc điểm trong kỹ năng của hai kẻ địch này sẽ là "truy sát" nhân vật cùng với đó là gán hiệu ứng Khế Ước Sinh Mệnh lên người chơi.

Fatui - Đặc Vụ Gió cũng có khả năng thực hiện

Fatui - Đặc Vụ Gió cũng có khả năng thực hiện "truy sát" tương tự với Fatui - Đặc Vụ Băng

Nếu như đối với vũ khí trang bị, Khế Ước Sinh Mệnh chỉ hấp thụ lượng trị liệu của bạn thì giờ đây, Khế Ước Sinh Mệnh do hai Fatui này gây ra thậm chí còn bào mòn HP của nhân vật theo thời gian bất chấp lá chắn và tiện thể hấp thụ luôn một lượng trị liệu nhất định.

Ngoài ra, khi hai Fatui này thực hiện đòn "truy sát" lên nhân vật đang chịu sự ảnh hưởng của Khế Ước Sinh Mệnh, sát thương mà chúng tạo ra lên nhân vật có thể gia tăng lên đến 250%, là một con số cực kỳ khủng khiếp.

Có lẽ đã đến lúc game thủ thực sự phải học cách né tránh

Có lẽ đã đến lúc game thủ thực sự phải học cách né tránh

Như vậy, nếu những chi tiết này không có gì thay đổi, đây chắc chắn sẽ là những kẻ địch vô cùng đáng sợ kể cả khi bạn có khiên và healer hay không bởi khả năng bào HP cũng như sốc sát thương cực kỳ lớn.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Hết team 'nhàn rỗi', game thủ trổ tài dùng Amber 'solo kill' Vivianne không mất HP

Có lẽ, thời kỳ game thủ "cất não" để chơi game sắp sửa kết thúc và đã đến lúc họ phải thực sự bắt tay vào học cách né tránh rồi. Có khả năng, những kẻ địch này cũng sẽ sớm được đưa vào La Hoàn trong thời gian sắp tới do đó hãy luyện tập ngay còn kịp.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!