Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 16/06/2021, 15:25 PM

Granny 3: Khám phá những năng lực của “bà ngoại ma” khiến mọi đứa cháu khóc thét

Granny 3 bất ngờ được tung ra, khiến bao nhiêu đứa cháu thơ dại một lần nữa phải khóc thét khi gặp bà. Với gameplay gần như không đổi so với 2 phần trước, nhưng Granny vẫn có thể làm fan phải vò đầu bức tóc.

Granny là tựa game được sản xuất bởi DVloper, 1 nhà làm game người Thuỵ Điển. Granny là series game kế thừa cho Slendrina, vốn là một tựa game kinh dị khác cũng do DVloper thiết kế.

Granny ra mắt lần đầu trên android và iOs  vào năm 2017, và 1 năm sau đó, phiên bản PC được ra mắt trên Steam. Đây cũng là lúc mà Granny nổi như cồn. Rất nhiều YouTuber nổi tiếng bắt đầu chơi game này, khiến Granny trở nên phổ biến khắp cộng đồng game thủ.

Và sau 2 năm phát triển, DVloper đã tung ra Granny 3 cách đây có vài hôm thôi. Và trong phần mới nhất này, xuất hiện cùng với 2 ông bà ngoại ma là ma nữ Slenderia, với khả năng hù nhân vật chính đứng tim đến chết. Lần này, anh em không bị bắt cóc nữa mà do chơi ngu, mò đến một nơi mà mình không nên đến. Nếu bạn muốn khám phá đầy đủ cốt truyện của Ganny 3 thì đừng nên bỏ lỡ video của meGAME bên dưới:

Khả năng của Granny

Vì trong căn nhà hầu như không có sáng, nên bà ta chỉ có thể truy lùng anh em nhờ vào âm thanh mà thôi. Granny thính cực kì, có thể nghe được những âm thanh cực nhỏ mà anh em gây ra, và lao tới chỗ anh em ngay lặp tức.

Khả năng này các cũng gần tương tự như loài dơi, khi chúng săn mồi bằng cách định vị sóng âm.

Vũ khí mạnh nhất game, súng shotgun mà chỉ là bà ta bị choáng mà thôi. Người thường ăn 1 viên thôi là nát người, mà Granny chỉ cần vài chục giây để hồi phục và tiếp tục săn lùng anh em.

gr3

Trong Granny 1, có một loại bẫy có tác dụng đóng băng. Sau khi Granny đạp phải, anh em có thể khiến cơ thể bà ta vỡ ra thành từng mảnh. Tuy nhiên, chỉ một lát sau là bà ta lại hồi phục lại bình thường như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Nên tôi đoán, Granny còn có một năng lực nữa là khả năng hồi phục cực kì nhanh.

gr1

Anh em sẽ nghĩ, dù có 2 khả năng ở trên, Granny cũng chỉ là một bà lão thôi mà, sức bà ta sao bằng 1 thanh niên trai tráng được. Granny già nhưng không hề yếu nhé anh em. Bà ta mạnh tới nỗi có thể dễ dàng áp đảo một thanh niên trai trẻ như anh em. Ăn một gậy của Granny vào đầu là chết ngay tại chỗ.

Nhớ hồi phần 1, nếu anh em mà đụng vào con gấu bông của Slendrina, mắt Granny sẽ đỏ rực lên trong cơn điên, săn lùng anh em bằng mọi giá. Chỉ cần còn cầm con gấu bông trên tay, anh em có trốn ở đâu, bà ta cũng có thể tìm được. Khi đó Granny sẽ trở thành một thế lực không thể ngăn cản được, và chỉ trở lại bình thường khi bị đánh gục.

Các khả năng của Grandpa

Các khả năng của Grandpa thì cũng tương tự như Granny, cũng siêu khoẻ, hồi phục siêu nhanh. Duy nhất chỉ có thính giác của Grandpa là không được nhạy thôi.

Một người bình thường không thể nào có thể có thể có được khả năng như 2 ông bà này được. Nên rất có thể, 2 người này được ai đó tạo ra chứ không phải tự nhiên mà trở thành như thế này.

gr2

Trên đây là những khả năng của bộ đôi ông bà ngoại ma vẫn đủ khiến các fan hâm mộ vẫn khóc thét dù tựa gam không chỉnh sửa nhiều ở Granny 3. Hãy nhanh tay trải nghiệm tựa game mới này và đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để có thể luôn cập nhật những khám phá mới đầy thú vị khác.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!