Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 26/10/2020, 16:00 PM

Hội những hot streamer Việt sở hữu xe hơi bạc tỷ

Không chỉ có tài năng, sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các streamer đã giúp họ sở hữu xe hơi bạc tỷ dù tuổi đời còn rất trẻ. Hãy cùng meGAME điểm qua những hot streamer Việt đang ở top đầu của đường đua này nhé!

Dạo một vòng quanh các trang tin về giới streamer và mạng xã hội, không khó để bắt gặp nhiều hot streamer Việt Nam “khoe dáng” cạnh khối tài sản cá nhân của mình như xe hơi, bất động sản, chuỗi cửa hàng ăn uống. Hôm nay, meGAME sẽ điểm qua một loạt hot streamer Việt đang ở top đầu của đường đua xe hơi bạc tỷ này!   

Uyên Pu

UyenPu2

Cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại có lẽ ít ai không biết cô nàng streamer đa tài sinh năm 1996 này. Trước khi bén duyên với nghiệp streamer, Uyên Pu từng là game thủ LOL chuyên nghiệp với kỹ năng ấn tượng tại nhiều giải đấu, trong đó có Showmatch Nữ Nhi So Tài do Garena tổ chức vào năm 2015.

Với duyên ăn nói cùng gương mặt thanh tú, chẳng mấy chốc mà cô nàng từ giã nghiệp game thủ để trở thành một hot streamer Việt với gần 1,5 triệu người đăng ký trên Youtube. Chỉ sau 3 năm, Uyên Pu nhanh chóng có được khoản thu nhập đáng mơ ước và tậu hẳn một xế hộp tiền tỷ cho riêng mình.  

Chiếc xe hiện tại của Uyên PuMercedes-Benz C250 trị giá 1,729 tỷ đồng. Cô nàng từng làm hẳn một Vlog về việc mua chiếc xế xịn này, sau khi ra biển, tổng số tiền mà Uyên Pu phải chi vào khoảng 2 tỷ đồng. Mercedes-Benz C250 là phiên bản tầm trung nằm giữa C200 và C300 AMG của C-Class ở Việt Nam. 

Xemesis

xemesis1

Nếu hỏi ai là streamer giàu có nhất Việt Nam hiện nay, có lẽ không còn ngại ngần gì để gọi tên Xemesis - chàng streamer sở hữu kênh Youtube gần 900.000 người theo dõi và trang Facebook cá nhân thu hút hơn 200.000 lượt follow.

 Xuất thân là con trai của một gia đình doanh nhân giàu có, Xemesis sớm đã chẳng lạ gì những chiếc xế hộp bóng loáng sang trọng. Cùng với sự nghiêm túc đầu tư cho nghiệp streamer, anh chàng rốt cuộc cũng đón được “đứa con tinh thần” BMW i8 về dinh với cái giá lăn bánh lên đến 7,5 tỷ đồng vào 2015.   

BMW i8 là dòng siêu xe thể thao được đánh giá cao bởi giới mộ điệu nhờ thiết kế độc đáo và động cơ lai xăng - điện. Điều đáng nói là không phải ai cũng có thể sở hữu chiếc xe này. 

Được bán chính thức năm 2014, đến nay BMW i8 mới được phân phối tại hơn 50 thị trường mà không có Việt Nam. Nghĩa là để có được BMW i8 thì cái giá phải trả cho các đơn vị nhập khẩu tư nhân là khá chát, Xemesis là ví dụ điển hình.

Chim Sẻ Đi Nắng

chim sẻ

Với game thủ Việt Nam thì Chim Sẻ Đi Nắng chẳng còn là cái tên xa lạ nữa. Còn với game thủ Trung Quốc, “thần đồng đế chế Việt Nam” Nguyễn Đức Bình từ lâu đã là cái tên đáng gờm trên khắp các đấu trường AoE Việt - Trung. 

Thực tế, với tài năng của mình, thành công của Chim Sẻ Đi Nắng trên các đấu trường chuyên nghiệp, thu nhập tại GameTV cùng các khoản lương thưởng hợp tác là vô số kể. Điều đó giúp game thủ AoE hàng đầu Việt Nam này sở hữu khả năng kiếm tiền phải gọi là nhất nhì cộng đồng game Việt. 

Một trong số bằng chứng thuyết phục nhất là con siêu xe Mazda6 được anh chàng tậu vào cuối năm 2018 để tiện cho việc di chuyển. Với dàn âm thanh khủng lên đến 200 triệu VNĐ được độ thêm, tổng giá trị xế hộp của Chim Sẻ lên tới hơn 1 tỷ đồng tại thời điểm đó.     

KingOfWar

kingofwar

KingOfWar hay “Ông trùm cày thuê” tên thật là Nguyễn Đức Hiệp - một trong những “ông trùm cày thuê” nổi tiếng nhất Việt Nam. Trước khi khởi nghiệp streamer và kinh doanh, KingOfWar là cựu tuyển thủ của Full Louis - một đội tuyển LMHT có tiếng trong nước.

Với uy tín có được từ lúc còn khoác áo đội tuyển, anh chàng dễ dàng xây dựng “thương hiệu” streamer LMHT của mình và công việc kinh doanh vô cùng phát đạt. Cuối năm 2017, mọi sự cố gắng lao động nghiêm túc miệt mài của KingOfWar đã gặt quả ngọt khi cuối cùng anh chàng cũng tậu được một chiếc Mercedes-Benz C250 màu trắng giá trị hơn 2 tỷ đồng. Không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới, việc một game thủ LMHT chi hàng nghìn đô la cho một chiếc ô tô chỉ đếm trên đầu ngón tay. 

Độ Mixi

mixi1

Độ Mixi tên thật là Phùng Thanh Độ, chàng trai sinh năm 1989 này là người sáng lập Refund Gaming và nhiều lần đại diện Việt Nam tham dự các giải PUBG quốc tế. Cũng là một trong số game thủ bẻ lái sang nghiệp streamer, kênh Youtube của Độ Mixi hiện đang có hơn 3,34 triệu lượt đăng ký. 

Là một trong tứ hoàng streamer hot nhất Việt Nam (3 người còn lại gồm ViruSs, Xemesis Pewpew) nên chẳng lạ gì khi lối nói chuyện lôi cuốn và hài hước của Độ Mixi đã giúp anh gặt hái không ít thành công trong lĩnh vực này.  

Trong một lần stream, Độ vô tình tiết lộ mức thu nhập từ tiền donate trong một video của mình có khi lên đến hơn 100 triệu mỗi tháng chưa kể những khoản khác. Với số thu nhập ấy, anh chàng được biết đến như “đại gia ngầm” của cộng đồng game Việt. Hiện tại, Độ Mixi đã chính thức dọn vào căn nhà 7 tầng và kịp sắm cho mình chiếc Mazda CX-5 với giá lăn bánh thôi cũng đã trên 1 tỷ đồng.

Quang Cuốn

quang cuốn

Vừa mới vào nghề được một năm, chàng streamer trẻ Bùi Bá Quang (Quang “Cuốn”) đã khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi khoe chiếc Mazda CX-5 màu đỏ mới toanh do chính tay anh chọn. Được biết, đây chính là cột mốc đầu đời Quang Cuốn trong sự nghiệp streamer của mình.   

Chiếc Mazda CX-5 hiện đang là “gu” của giới trẻ bởi ngoại hình cá tính, năng động và luôn nằm trong top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam. Ngoài thiết kế ấn tượng, Mazda CX-5 còn được trang bị hàng loạt thiết bị xe hơi hiện đại xứng đáng với giá trị hiện kim của nó. 

Mặc dù nhận về không ít nghi ngờ khi sắm chiếc xế trị giá hơn 1 tỷ bạc chỉ sau 1 năm hành nghề, Quang Cuốn phản hồi rằng đây chính là thành quả cho những nỗ lực miệt mài không ngừng nghỉ của anh. Ngoài ra, đây cũng không phải lần đầu tiên một streamer ở độ tuổi đôi mươi tậu ô tô bạc tỷ. 

Tacaz

tacaz

Tacaz là thành viên mới nhất sở hữu xe hơi bạc tỷ trong hội streamer Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng trong nước, chàng streamer còn là cái tên gợi đến nhiều dấu ấn tại server châu Á của tựa game PUBG Mobile. Xế yêu của Tacaz là Mercedes C300 AMG có giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

KẾT

Cùng với sự phát triển của eSports tại Việt Nam, streamer đã trở thành công việc lý tưởng với ánh hào quang và mức thu nhập mà bao người mơ ước. Vậy nhưng không chỉ có tài năng thiên bẩm, sự nỗ lực không ngừng nghỉ của những cái tên trên đã giúp họ kiến tạo khối tài sản kếch xù cho riêng mình.  

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!