Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 24/07/2023, 07:00 AM

Honkai Star Rail: 3 đội hình mạnh để vượt Thế Giới 7 ở phiên bản 1.2

Thử thách từ Thế Giới 7 trong Vũ Trụ Mô Phỏng của Honkai Star Rail 1.2 sẽ đòi hỏi người chơi cần nắm bắt cơ chế chiến đấu với đội hình phù hợp.

Bản cập nhật Honkai Star Rail 1.2 mới nhất có một loạt nội dung mới, bao gồm các banner nhân vật, khu vực khám phá mới, các sự kiện độc quyền,.. Trong số đó, Thế Giới 7 của Vũ Trụ Mô Phỏng đã tạo ra một tiếng vang lớn trong cộng đồng vì không chỉ mang đến các trang bị mới, nó còn thổi một làn gió mới vào cộng đồng game thủ đang háo hức mong chờ thêm các nội dung mới.

Boss cuối của Thế Giới 7 tại Vũ Trụ Mô Phỏng là Huyền Lộc Trù Phú

Boss cuối của Thế Giới 7 tại Vũ Trụ Mô Phỏng là Huyền Lộc Trù Phú

Những gì mà nó mang lại hứa hẹn là một thử thách hoàn toàn mới cho người chơi. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể đủ sức vượt qua được những nội dung khó nhằn của Thế Giới 7 trong Vũ Trụ Mô Phỏng ở phiên bản Honkai Star Rail 1.2 hiện tại.

Chính vì vậy, một danh sách gợi ý những đội hình phù hợp nhất có lẽ sẽ giúp ích cho những game thủ đang mắc kẹt với những thử thách tại đây. Trong bài viết này, MGN sẽ gợi ý cho bạn 3 đội hình thích hợp nhất để vượt Thế Giới 7 của Vũ Trụ Mô Phỏng trong phiên bản Honkai Star Rail 1.2 ngay nhé.

Đội hình gợi ý để vượt Thế Giới 7 của Vũ Trụ Mô Phỏng trong Honkai Star Rail

Đội hình các kẻ địch sẽ xuất hiện trong Thế Giới 7 của Vũ Trụ Mô Phỏng

Đội hình các kẻ địch sẽ xuất hiện trong Thế Giới 7 của Vũ Trụ Mô Phỏng

Để xác định các đội hình tốt nhất cho thử thách này, một trong những điều quan trọng phải chú ý là game thủ cần phân tích sức mạnh cũng như điểm yếu thuộc tính của chúng. Sau khi đã nắm được điểm yếu cũng như cơ chế chiến đấu đối với các kẻ địch, người chơi sẽ dễ hình dung được mình cần phải có những gì trong đội hình khiêu chiến trong Honkai Star Rail.

1. Yanqing, Sói Bạc, Clara và Luocha

Yanqing với vận mệnh Săn Bắn có thể dễ dàng trở thành một DPS đơn mục tiêu trong Honkai Star Rail. Cậu ấy là ứng cử viên hàng đầu cho các đội hình mạnh nhất trong Thế Giới 7 của Vũ Trụ Mô Phỏng vì hầu hết các kẻ địch, bao gồm cả boss cuối, đều có Điểm Yếu Thuộc Tính Băng.

Đội hình với Yanqing là chủ lực giúp gây lượng lớn sát thương lên các mục tiêu mạnh

Đội hình với Yanqing là chủ lực giúp gây lượng lớn sát thương lên các mục tiêu mạnh

Trong khi Sói Bạc có thể giảm phòng thủ của kẻ địch, Clara sẽ đóng vai trò như một tanker trong đội hình này, cho phép Yanqing duy trì Kiếm Khôn Hiểu Lòng Người của mình. Cuối cùng, Luocha sẽ giữ cho toàn đội sống sót với ứng dụng hồi máu vô cùng mạnh mẽ của mình.

Trong trường hợp bạn không sở hữu Clara hay Luocha, Nhà Khai Phá cũng như các nhân vật healer còn lại cũng có thể là một lựa chọn thay thế khá ổn.

2. Seele, Gepard, Asta và Bailu

Seele là một lựa chọn tốt khác khi sắp xếp đội hình để vượt Thế Giới 7, vì một số kẻ địch của thử thách này sẽ có Điểm Yếu Thuộc Tính Lượng Tử. Lượng sát thương khổng lồ mà Seele có thể tạo ra hoàn toàn có thể "gánh" bạn vượt qua những thử thách khó chịu nhất của trò chơi.

Seele vẫn là một chủ lực rất đáng tin cậy

Seele vẫn là một chủ lực rất đáng tin cậy

Tuy nhiên, Selee sẽ cần phải có một nguồn hậu thuẫn để đảm bảo khả năng sống sót của mình bởi vì điểm yếu của cô là khả năng phòng thủ yếu ớt. Không chỉ vậy, là một DPS chủ lực, Seele chắc chắn sẽ cần đến sự hỗ trợ mạnh mẽ từ những người đồng đội giúp gia tăng sát thương cho mình trong Honkai Star Rail.

Chính vì vậy, những ứng viên xuất sắc nhất trong khả năng hỗ trợ của họ sẽ là Gepard, Bailu và Asta. Gepard và Bailu thì không cần phải bàn đến nữa rồi, tuy nhiên đối với Asta thì bạn có thể thay thế thành Bronya càng tốt bởi vì khả năng hỗ trợ của họ có thể giúp Seele tận dụng lợi thế và đến lượt hành động của mình nhanh hơn.

3. Qingque, March 7th, Asta và Natasha

Đối với những game thủ hệ F2P, bạn có thể sử dụng Qingque làm DPS AoE chính cùng với Asta để tận dụng khả năng buff Tấn Công cũng như tăng Tốc Độ của cô ấy. Qingque từ lâu đã nổi tiếng là một nhân vật DPS "chọi gạch" cực mạnh tuy nhiên game thủ sẽ cần phải hiểu về cách thức hoạt động trong bộ kỹ năng của cô ấy.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Nên chọn ai giữa Blade và Kafka tại phiên bản 1.2?

Làm chủ được kỹ năng của Qingque sẽ cho phép bạn có thể thoải mái gây ra hàng tấn sát thương lên nhiều mục tiêu

Làm chủ được kỹ năng của Qingque sẽ cho phép bạn có thể thoải mái gây ra hàng tấn sát thương lên nhiều mục tiêu

Trong khi khiên của March 7th có thể bảo vệ đồng đội trong những tình huống nguy cấp, thì Tuyệt Kỹ và các đòn tấn công tiếp theo của cô ấy có thể phá vỡ sức bền của các kẻ địch. Đối với Natasha, vai trò của cô ấy là hồi máu và có thể hỗ trợ giải hiệu ứng cho đồng đội, từ đó giúp họ thoát khỏi "ngưỡng máu tử" một cách thần kỳ.

Trên đây là gợi ý về 3 đội hình tốt nhất dùng để vượt Vũ Trụ Mô Phỏng Thế Giới 7. Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!