Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 21/07/2023, 08:16 AM

Honkai Star Rail: Cách vượt Thế Giới 7 trong Vũ Trụ Mô Phỏng

Thế Giới 7 là thử thách mới nhất trong Vũ Trụ Mô Phỏng đã được thêm vào trong Honkai Star Rail 1.2, vậy làm thế nào để vượt qua thử thách tại đây?

Hẳn bạn vẫn còn nhớ Huyền Lộc Trù Phú, một con boss phụ đã xuất hiện trong cốt truyện tại các phiên bản trước của Honkai Star Rail chứ? Đây được nhận xét là một con boss cực kỳ khó chịu vì nó liên tục triệu hồi ra các Nhánh Cây để cung cấp loại buff cũng như hồi phục cho bản thân mình.

Huyền Lộc Trù Phú là boss cuối của Thế Giới 7 trong Vũ Trụ Mô Phỏng

Huyền Lộc Trù Phú là boss cuối của Thế Giới 7 trong Vũ Trụ Mô Phỏng

Trong phiên bản Honkai Star Rail 1.2, Huyền Lộc Trù Phú đã chính thức trở thành boss cuối của Thế Giới 7 tại Vũ Trụ Mô Phỏng. Như vậy, để vượt qua cũng như là farm các loại Phụ Kiện Vị Diện mới, game thủ sẽ buộc phải đánh bại sinh vật khó nhằn này.

Boss cuối của Thế Giới 7 trong Honkai Star Rail có gì?

Nếu như trong cốt truyện, bạn chỉ cần trải qua hai phase của Huyền Lộc Trù Phú thì khi vào đến Vũ Trụ Mô Phỏng, số phase sẽ tăng lên thành ba. Một điều đáng chú ý là không chỉ Huyền Lộc Trù Phú mà những kẻ địch khác khi xuất hiện trong thử thách này cũng sẽ trở nên khó chịu hơn rất nhiều do đó bạn sẽ cần phải chuẩn bị cho mình một tinh thần thép và một tâm hồn đẹp.

Thông tin về boss Huyền Lộc Trù Phú trong Thế Giới 7

Thông tin về boss Huyền Lộc Trù Phú trong Thế Giới 7

Trong suốt quá trình chiến đầu, những Nhánh Cây sẽ liên tục được triệu hồi để hỗ trợ cho Huyền Lộc Trù Phú. Những Nhánh Cây này sẽ cung cấp cho boss một số buff đặc trưng, cụ thể như sau:

Tên

Kỹ Năng

Điểm Yếu Thuộc Tính

Phase Xuất Hiện

Nhánh Gió Cuốn

- Gây sát thương Phong cho mục tiêu

- Có thể tạo ra trạng thái Bạo Nộ và Bào Mòn khiến nhân vật không thể hành động

Băng, Lượng Tử và Số Ảo

Cả 3

Nhánh Lá Vàng

- Cường hóa đòn tấn công cho Huyền Lộc Trù Phú

- Vào trạng thái "Phản Kích" và sẽ phản công ngay khi bị tấn công

- Gây sát thương Lôi cho mục tiêu và có tỷ lệ khiến họ nhận trạng thái Sốc Điện

Lửa và Lượng Tử

Cả 3

Nhánh Trăm Hoa

- Hồi máu cho toàn phe địch

Băng và Số Ảo

3

Nhánh Quả Mọng

- Tích năng lượng cho Huyền Lộc Trù Phú để thi triển kỹ năng mạnh

Hỏa, Lượng Tử và Số Ảo

3

Trong hai giai đoạn đầu, kẻ địch hầu hết đều dễ xử lý, nhưng trong giai đoạn thứ ba, game thủ phải cẩn thận với Nhánh Trăm Hoa. Nếu các Nhánh Cây này sản xuất thành công hai quả hồi phục, Huyền Lộc Trù Phú sẽ tung ra một đòn chí tử có thể quét sạch cả đội.

Dựa trên những dữ liệu về Điểm Yếu Thuộc Tính cũng như đặc tính của các mục tiêu có trên sân đấu, MGN gợi ý game thủ có thể lựa chọn Tiếng Vọng Vận Mệnh Bảo Hộ hoặc Tiếng Vọng Vận Mệnh Vui Vẻ để vượt qua Thế Giới 7 dễ dàng hơn.

Đội hình gợi ý cho Thế Giới 7 của Vũ Trụ Mô Phỏng

Đối với Vận Mệnh Bảo Hộ

Vận Mệnh Bảo Hộ sẽ giúp game thủ có thể yên tâm giao chiến với Huyền Lộc Trù Phú tuy nhiên nó cũng sẽ tốn khá nhiều thời gian của họ do đặc tính của vận mệnh này. Thế nhưng, trong trường hợp DPS của bạn không đủ mạnh để kết liễu kẻ địch nhanh chóng thì đây là một lựa chọn rất tốt để chiến đấu dài hơi trong Vũ Trụ Mô Phỏng.

Đội hình F2P cho Vận Mệnh Bảo Hộ vượt Thế Giới 7

Đội hình F2P cho Vận Mệnh Bảo Hộ vượt Thế Giới 7

Đội hình gợi ý để có thể tận dụng tốt Tiếng Vọng cũng như Chúc Phúc Vận Mệnh Bảo Hộ sẽ bao gồm 3 đội:

- Đội hình F2P: Nhà Khai Phá Hỏa - March 7th - Natasha - Serval/Seele

- Đội hình Premium: Nhà Khai Phá Hỏa - Gepard - Luocha - Seele

- Các nhân vật khác có thể thay thế: Yanqing, Herta, Himeko, Welt, Sói Bạc

Cố gắng nhặt càng nhiều Chúc Phúc Bảo Hộ càng tốt để có thể cường hóa cho tấm khiên của mình cũng như là cung cấp cho đội nhiều loại tiện ích khi có khiên hơn. Với lựa chọn về các buff Bảo Hộ mạnh, game thủ Honkai Star Rail hoàn toàn có thể hi vọng rằng sát thương "Phản Chấn" cũng như các loại buff hay Tiếng Vọng Vận Mệnh có thể kết liễu nhiều kẻ địch nhanh chóng mà không cần đến DPS của bạn phải ra tay nhiều.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail 1.3 sẽ cho phép game thủ tích trữ đến 2400 Sức Mạnh Khai Phá

Đối với Vận Mệnh Vui Vẻ

Có lẽ Vui Vẻ sẽ là Vận Mệnh phù hợp nhất để vượt Thế Giới 7 trong Vũ Trụ Mô Phỏng. Tuy nhiên, để có thể tạo ra lượng sát thương mạnh game thủ cần phải hiểu cách thức hoạt động của nó. Đầu tiên, trong đội của họ phải sở hữu những nhân vật có khả tạo ra sát thương từ Đòn Đánh Theo Sau thì mới có thể tối ưu được.

Đội hình gợi ý cho Vận Mệnh Vui Vẻ trong Thế Giới 7

Đội hình gợi ý cho Vận Mệnh Vui Vẻ trong Thế Giới 7

Về đội hình, MGN sẽ có một số gợi ý sau:

- Đội hình F2P: Herta - Qingque - March 7th - Natasha

- Đội hình Premium: Herta - Himeko - March 7th - Luocha

- Các nhân vật khác có thể thay thế: Yanqing, Welt, Sói Bạc, Jing Yuan, Clara, Asta, Hook, Nhà Khai Phá Hỏa

Cũng tương tự với Bảo Hộ, game thủ nên ưu tiên các loại buff liên quan đến Vui Vẻ để tối ưu sát thương cho các Đòn Đánh Theo Sau của mình. Nếu đủ may mắn, đội hình của bạn có thể tạo ra lượng sát thương rất cao nhờ các buff cường hóa này.

Trên đây là những thông tin và đội hình gợi ý để vượt Thế Giới 7 trong Vũ Trụ Mô Phỏng. Nếu như bạn có thêm gợi ý thú vị nào khác mà lại hiệu quả, hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!