Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 12/07/2023, 20:26 PM

Honkai Star Rail: 5 cập nhật mới được mong chờ nhất ở phiên bản 1.2

Phiên bản Honkai Star Rail 1.2 sắp sửa ra mắt sẽ thêm nhiều nội dung hấp dẫn mới mà trong số đó có 5 điểm chính đáng chú ý nhất mà game thủ không nên bỏ qua.

Sau khi buổi livestream Honkai Star Rail 1.2 kết thúc, cộng đồng hiện đang rất háo hức và mong chờ những nội dung mới sắp sửa cập bến ở phiên bản này. Nhiều người chơi cho biết điều khiến họ hứng khởi nhất chính là sự ra mắt của bộ đôi Thợ săn Stellaron được mong muốn nhất của cộng đồng, Kafka và Blade. Tuy nhiên, bên cạnh sự ra mắt của Kafka và Blade, còn có những nội dung mới khác cũng đầy hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho game thủ trong phiên bản sắp tới. Hãy cùng MGN tìm hiểu về 5 điểm mới trong phiên bản 1.2 sắp tới của Honkai Star Rail ngay nhé.

1. Cập nhật phần tiếp theo của cốt truyện chính

Ngay sau khi phiên bản 1.2, "Tận Cùng Tiên Cốt" ra mắt, game thủ sẽ được cập nhật các nhiệm vụ theo cốt truyện của Honkai Star Rail và sẽ có thể tìm hiểu tiếp diễn biến của các sự kiện xảy ra tại Xianzhou Luofu.

Đoạn trailer của phiên bản 1.2, "Tận Cùng Tiên Cốt" đã tiết lộ boss tuần hoàn toàn mớikẻ nắm giữ sức mạnh của cả vận mệnh Hủy Diệt lẫn Trù Phú. Được biết, boss tuần mới có thể làm suy yếu kẻ địch của mình và củng cố bản thân nhờ những sức mạnh này.

2. Nhân vật mới trong Honkai Star Rail 1.2

Các nhân vật năm sao mới, Blade và Kafka, sẽ ra mắt trong phiên bản 1.2. Nửa đầu của phiên bản mới nhất sẽ kéo dài từ ngày 19 tháng 07 đến ngày 09 tháng 08. Banner của Blade sẽ ra mắt ở giai đoạn đầu cùng với ba nhân vật bốn sao khác là Arlan, Sushang và Natasha.

Banner của Blade ở nửa đầu phiên bản 1.2

Banner của Blade ở nửa đầu phiên bản 1.2

Đối với giai đoạn nửa sau, từ ngày 09 tháng 08 đến ngày 29 tháng 8, banner của Kafka cùng 3 nhân vật 4 sao khác gồm Luka, Sampo và Serval sẽ chính thức được ra mắt.

Banner của Kafka của giai đoạn nửa sau của phiên bản 1.2

Banner của Kafka của giai đoạn nửa sau của phiên bản 1.2

3. Khu vực khám phá mới

Sẽ có hai khu vực mới ra mắt trong phiên bản Honkai Star Rail 1.2

Sẽ có hai khu vực mới ra mắt trong phiên bản Honkai Star Rail 1.2

Với phiên bản mới nhất sẽ ra mắt vào ngày 19 tháng 07, hai khu vực bản đồ mới sẽ chính thức ra mắt với các nhiệm vụ cốt truyện hoàn toàn mới. Hai bản đồ mới này sẽ là một phần thuộc lãnh thổ của Xianzhou Luofu hiện tại trong game.

4. Bộ Phụ Kiện Vị Diện mới

Phiên bản Honkai Star Rail 1.2 cũng sẽ ra mắt Thế Giới 7 trong Vũ Trụ Mô Phỏng. Ngoài ra, vì đã ra mắt thêm một khu vực khiêu chiến hoàn toàn mới vì vậy nên kể từ phiên bản này, hai bộ Phụ Kiện Vị Diện mới cũng sẽ được ra mắt.

Bộ Phụ Kiện Vị Diện Bộ Khung Bị Gãy

Bộ Phụ Kiện Vị Diện Bộ Khung Bị Gãy

Bộ Phụ Kiện Vị Diện thứ nhất tên là Bộ Khung Bị Gãy. Hiệu ứng bộ hai của nó được mô tả như sau: Tăng 10% Kháng Hiệu Ứng của người trang bị. Khi Kháng Hiệu Ứng của người trang bị từ 30% trở lên, Sát Thương Bạo Kích của toàn bộ phe ta tăng 10%.

Bộ Phụ Kiện Vị Diện Đấu Trường Ngôi Sao

Bộ Phụ Kiện Vị Diện Đấu Trường Ngôi Sao

Bộ Phụ Kiện Vị Diện còn lại có tên là Đấu Trường Ngôi Sao. Hiệu ứng bộ hai của nó sẽ là tăng 8% tỷ lệ Bạo Kích của người trang bị. Khi tỷ lệ Bạo Kích của người đó từ 70% trở lên, sẽ tăng 20% sát thương gây ra khi thi triển Tấn Công Thường hoặc Chiến Kỹ.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: 5 Nón Ánh Sáng giúp Bailu trở thành 'xe cấp cứu' ở phiên bản 1.1

5. Khung chat mới

Khung chat mới

Khung chat mới

Trong số nhiều cập nhật sắp có trong phiên bản 1.2 của Honkai Star Rail, người chơi sẽ nhận được một bản cập nhật cho khung chat của mình. Với cập nhật này, Nhà Khai Phá có thể thay đổi chủ đề của khung chat cũng như là hoán đổi giữa các hộp trò chuyện và thậm chí xem những hộp chưa đến từ menu tùy chỉnh.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!