Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 09/07/2023, 13:30 PM

Honkai Star Rail: 5 Nón Ánh Sáng giúp Bailu trở thành 'xe cấp cứu' ở phiên bản 1.1

Nếu được trang bị 5 Nón Ánh Sáng sau đây, Bailu hoàn toàn có thể bảo kê giúp đội bạn "sống khỏe" trước những đợt quái trong Honkai Star Rail.

Với sự xuất hiện của Luocha trong Bước Nhảy Rong Ruổi Thế Gian, người chơi Honkai Star Rail hiện tại đã có thể sở hữu 3 nhân vật Trù Phú. Tuy nhiên, vị trí top 1 healer chắc chắn vẫn sẽ thuộc về tôn trưởng của tộc Vidyadhara. Với khả năng hồi máu “tràn bờ đê” đến từ một loạt các kỹ năng như Bí Kỹ, Chiến Kỹ, Tuyệt Kỹ và thậm chí là cả Thiên Phú, biệt danh “Long Nữ Trị Liệu” hoàn toàn xứng đáng đối với Bailu.

Tuy nhiên, để có thể tối ưu hóa khả năng trị liệu của Bailu, ngoài việc sử dụng đúng bộ Di Vật, và nâng cấp Vết Tích thì vị thần y này cũng cần được trang bị đúng nón ánh sáng phù hợp với bản thân. Sau đây cùng đến với top 5 Nón Ánh Sáng ngon nhất dành cho Long Nữ Trị Liệu.

1. Thời Gian Không Ngừng Lại

Nón Ánh Sáng Thời Gian Không Ngừng Lại

Nón Ánh Sáng Thời Gian Không Ngừng Lại

Không biết có sai sót nào trong lỗi dịch thuật không nhưng người sử dụng Nón Ánh Sáng này trong Honkai Star Rail chỉ thấy hồi máu không ngừng lại. Thời Gian Không Ngừng Lại tăng 18%-30% Giới Hạn HP và 12%-20% lượng trị liệu. Cả 2 chỉ số này đều sẽ tăng khả năng hồi máu của Bailu lên tới mức khó tin. Trang bị Nón Ánh Sáng này cho Bailu, team của bạn có thể thoải mái “đấm vào mặt” kẻ thù mà không hề lo sợ bị chết vì mất máu.

Chưa dừng lại ở đó, còn một điều đặc biệt khác khiến cho Nón Ánh Sáng này vô cùng ngon và được các game thủ ưa chuộng không chỉ cho Bailu mà cả các nhân vật trị liệu khác. Khi người trang bị Thời Gian Không Ngừng Lại cung cấp trị liệu cho mục tiêu phe ta, sẽ ghi lại lượng trị liệu . Sau khi một đồng minh bất kỳ tấn công sẽ căn cứ vào 36%-60% lượng trị liệu được ghi, gây tấn công sát thương thuộc tính của người trang bị tức là sát thương Lôi đối với Bailu. Chính hiệu quả này biến Bailu thành một nhân vật vừa hồi máu lại còn phụ một lượng sát thương nhỏ cho đội hình của bạn. Đây thực sự là lựa chọn tốt nhất dành cho thầy thuốc Sở Đan Đỉnh.

2. Đêm Ấm Sẽ Chóng Qua trong Honkai Star Rail

Nón Ánh Sáng Đêm Ấm Sẽ Chóng Qua

Nón Ánh Sáng Đêm Ấm Sẽ Chóng Qua

Đối với những người chơi lúc nào cũng muốn waifu, husbando của mình trong trạng thái đầy thanh HP thì đây sẽ là lựa chọn dành cho họ. Cảm thấy loạt kỹ năng hồi máu của Bailu là chưa đủ thì với Nón Ánh Sáng này, thần y của Xianzhou Luofu thậm chí có thể trị liệu bằng… những đòn đánh thường. Sau khi thi triển Tấn Công Thường hoặc Chiến Kỹ, sẽ hồi cho toàn phe ta một lượng HP bằng 2%-4% Giới Hạn HP của mỗi người. 

Thế là Bailu sẽ được trang bị hồi máu toàn thân, có thể hồi máu từ bất kì hành động nào. Ngoài ra, Nón Ánh Sáng 4 sao này cũng khiến Giới Hạn HP của người trang bị tăng 16%-32%, giúp lượng trị liệu của Bailu dồi dào hơn.

3. Buổi Trò Chuyện Hậu Phẫu

Nón Ánh Sáng Buổi Trò Chuyện Hậu Phẫu

Nón Ánh Sáng Buổi Trò Chuyện Hậu Phẫu

Một trong những vấn đề khá quan trọng của Honkai Star Rail chính là cơ chế đánh theo lượt xoay quanh Điểm Chiến Kỹ. Người chơi sẽ cần cân bằng lượng Điểm Chiến Kỹ mà các nhân vật trong đội sử dụng để tránh trường hợp thiếu hụt. Nón Ánh Sáng này sẽ giúp phần khắc phục được khó khăn này. 

Với khả năng tăng hiệu suất hồi Năng Lượng từ 8%-16%, Bailu có thể thường xuyên spam Tuyệt Kỹ để hồi máu thay vì phải dùng Chiến Kỹ. Điều này giúp người chơi kiểm soát tốt hơn ĐCK của bản thân và dùng chúng cho các nhân vật DPS, buff hay debuff khác. Bên cạnh đó, Buổi Trò Chuyện Hậu Phẫu cũng tăng lượng trị liệu khi thi triển Tuyệt Kỹ từ 12%-24%. Từ đó, Tuyệt Kỹ Rồng Vượt Vực Sâu sẽ luôn là một kỹ năng hồi máu đặc lực của Nhà Khai Phá.

4. Cùng Một Tâm Trạng

Nón Ánh Sáng Cùng Một Tâm Trạng

Nón Ánh Sáng Cùng Một Tâm Trạng

Nếu như Buổi Trò Chuyện Hậu Phẫu tăng hiệu suất hồi Năng Lượng thì Cùng Một Tâm Trạng lại trực tiếp hồi từ 2-4 điểm Năng Lượng cho toàn bộ các nhân vật trong đội hình khi chủ sở hữu thi triển Chiến Kỹ. Ngoài ra, Nón Ánh Sáng này cũng giúp tăng 10%-20% lượng trị liệu của người trang bị - chỉ số trấn phái của bất kì nhân vật trị liệu nào.

5. Đổi Ngang Giá

Nón Ánh Sáng Đổi Ngang Giá

Nón Ánh Sáng Đổi Ngang Giá

Đây là Nón Ánh Sáng được game thủ coi là trấn 4 sao của Bailu vì có hình của vị thần y. Tuy nhiên, hiệu quả cũng như độ đa dụng của Đổi Ngang Giá chưa cao nên người chơi thường ít sử dụng. Trong trường hợp, bạn đã nâng tối đa Vết Tích cũng như sở hữu bộ Di Vật với chỉ số đẹp cho Bailu thì có thể nghĩ tới Nón Ánh Sáng này. Mỗi khi bắt đầu hiệp của chủ sở hữu Đổi Ngang Giá, sẽ hồi 8-16 Năng Lượng cho 1 đồng minh ngẫu nhiên có Năng Lượng dưới 50%. 

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: 5 Nón Ánh Sáng tốt nhất cho Yanqing ở phiên bản 1.1

Ngoài ra, bạn cũng có thể sở hữu Nón Ánh Sáng này ở tích tầng cao nhất trong cửa hàng của Sảnh Đường Lãng Quên. Vì vậy, khi không có Nón Ánh Sáng nào tốt hơn thì đây vẫn có thể là một lựa chọn tạm chấp nhận được của Long Nữ Trị Liệu.

Phía trên là gợi ý của MGN về 5 Nón Ánh Sáng tốt nhất dành cho Bailu. Hãy theo dõi MGN.vn để có thêm nhiều giáo án bổ ích khác về Honkai Star Rail nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!