Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 09/07/2023, 08:00 AM

Honkai Star Rail: 5 Nón Ánh Sáng tốt nhất cho Yanqing ở phiên bản 1.1

Cùng với Seele, Yanqing là một trong những nhân vật Săn Bắn được yêu thích nhất trong Honkai Star Rail hiện tại do độ tương thích tốt với nhiều Nón Ánh Sáng.

Mặc dù ra mắt chưa được quá lâu, số lượng nhân vật mà người chơi Honkai Star Rail có thể sở hữu đã lên đến con số 26. Trong đó có tới 12 nhân vật 5 sao và 14 nhân vật 4 sao còn lại. Yanqing là một nhân vật 5 sao thuộc tính Băng và vận mệnh Săn Bắn được đông đảo các game thủ yêu thích từ nam tới nữ.

Cạnh tranh trực tiếp với Yanqing - Seele cũng là một Săn Bắn 5 sao thậm chí đã có banner giới hạn riêng của bản thân. Mặc dù vậy, Yanqing vẫn không bị lu mờ với khả năng gây sát thương không hề kém cạnh bằng “Kiếm Khôn Hiểu Lòng người”. Bên cạnh đó, Yanqing cũng được người chơi chú ý đến với tạo hình là một thiếu niên trẻ tuổi, một kiếm sĩ tài năng đầy tiêu sái. Hãy cùng MGN điểm qua top 5 Nón Ánh Sáng tốt nhất dành cho chàng Thị Vệ của Xianzhou Luofu nhé!

1. Giấc Ngủ Say Mềm

Nón Ánh Sáng Giấc Ngủ Say Mềm

Nón Ánh Sáng Giấc Ngủ Say Mềm

Đây vốn là nón ánh sáng 5 sao trấn phái của Yanqing nên tất nhiên nó sẽ nằm top 1. Giấc Ngủ Say Mềm đánh vào hai chỉ số vô cùng quan trọng của mọi nhân vật DPS chứ không riêng mình Yanqing là Sát Thương và Tỷ Lệ Bạo Kích. Người trang bị Nón Ánh Sáng này sẽ được tăng sát thương Bạo Kích 30%-50% tùy theo tích tầng. Và dù là ở tích tầng nhỏ nhất thì với 30%, Yanqing chắc chắn là một DPS cực kì đáng tin cậy với nguồn sát thương đầu ra dồi dào.

Bên cạnh đó, khi sát thương Tấn Công Thường hoặc Chiến Kỹ của người trang bị chưa tạo thành Bạo Kích sẽ khiến Tỷ Lệ Bạo Kích của bản thân tăng 36 - 60%. Đây là một hiệu ứng vô cùng quan trọng. Điều này sẽ khiến cho Yanqing có thể gây ra lượng sát thương lớn hơn trong những vòng đấu lâu dài. Giấc Ngủ Say Mềm bù đắp cực tốt cùng với bộ kỹ năng của Yanqing, biến chàng kiếm sĩ trẻ thành một nhân vật hoàn hảo trên nhiều phương diện.

2. Du Hành Trên Biển Sao trong Honkai Star Rail

Nón Ánh Sáng Du Hành Trên Biển Sao

Nón Ánh Sáng Du Hành Trên Biển Sao

Là một Nón Ánh Sáng 5 sao khác nhưng món trang bị này được hầu hết các người chơi sử dụng chủ lực Săn Băn ưa thích. Điều này khá dễ hiểu khi game thủ có thể sở hữu nón ánh sáng này ở tích tầng cao nhất một cách dễ dàng từ Cửa Hàng Herta. 

Ở tích tầng bậc 5, Tỷ Lệ Bạo Kích của người trang bị sẽ tăng 16% và tăng thêm 16% nữa khi tấn công kẻ địch có dưới 50% HP. Ngoài ra, sau khi người sở hữu Du Hành Trên Biển Sao tiêu diệt kẻ địch, Tấn Công sẽ được tăng 40%, duy trì 2 hiệp. Với vai trò là một DPS, chủ lực gây sát thương chính của team, Yanqing sẽ chính là người kết liễu kẻ địch và liên tục được hưởng hiệu quả từ Nón Ánh Sáng này.

3. U Tối Trở Lại

Nón Ánh Sáng U Tối Trở Lại

Nón Ánh Sáng U Tối Trở Lại

Không miễn phí như Du Hành Trên Biển Sao, cách duy nhất để Nhà Khai Phá có thể sở hữu Nón Ánh Sáng này là từ Vinh Dự Vô Danh. Tuy nhiên, bạn sẽ không hề hối tiếc khi móc hầu bao để rước Nón Ánh Sáng 4 sao này về. Trang bị Nón Ánh Sáng này, Yanqing không chỉ gây sát thương ổn định mà còn gây hiệu ứng vô cùng khó chịu.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: 4 Nón Ánh Sáng tốt nhất cho Welt ở phiên bản 1.1

Trước tiên, U Tối Trở Lại sẽ cộng thêm cho người trang bị từ 12-24% Tỷ Lệ Bạo Kích. Điều đáng chú ý, sau khi chủ sở hữu Bạo Kích sẽ có 16%-32% xác suất cố định giải trừ 1 buff hiện có của kẻ địch bị tấn công. Đây sẽ là một trợ thủ đắc lực của người chơi khi gặp các boss mạnh có khả năng tăng cộng dồn tấn công vô hạn như trong Vũ Trụ Mô Phỏng hay cả trong Sảnh Đường Lãng Quên.

4. Làn Nước Xuân Xuất Hiện

Nón Ánh Sáng Làn Nước Xuân Xuất Hiện

Nón Ánh Sáng Làn Nước Xuân Xuất Hiện

Đây là Nón Ánh Sáng được nhiều người chơi coi là trấn 4 sao của Yanqing khi có in hình ảnh của chính chàng kiếm sĩ trẻ bên trên. Hiệu ứng Xua Tan Giá Rét của Nón Ánh Sáng này giúp tăng 12% tốc độ và 24% sát thương gây ra, mất hiệu lực khi chủ sở hữu bị tấn công. Đây là những chỉ số rất ngon dành cho một DPS Săn Bắn như Yanqing. Yanqing với Thiên Phú Bóng Kiếm Kề Bên giúp giảm xác suất bị tấn công khi kết hợp cùng những nhân vật có khả năng khiêu khích như Nhà Khai Phá thuộc tính Hỏa có thể dễ dàng liên tục được hưởng hiệu ứng này.

5. Luận Kiếm

Nón Ánh Sáng Luận Kiếm

Nón Ánh Sáng Luận Kiếm

Chỉ nghe qua tên, chúng ta cũng có thể hình dung được đây là một Nón Ánh Sáng phù hợp đối với Thị Vệ của tướng quân Jing Yuan. Nếu như bạn không sở hữu bất kì Nón Ánh Sáng nào phía trên thì đây cũng là một sự lựa chọn tốt dành cho Yanqing. Đặc biệt, đây sẽ là món trang bị “đặc trị” đối với những kẻ địch trâu bò sở hữu lượng HP hoặc chỉ số Phòng Thủ lớn.

Khi người trang bị đánh trúng cùng kẻ địch nhiều lần, sát thương gây ra mỗi lần sẽ tăng 8% - 16% tối đa cộng dồn 5 tầng. Như vậy, ở điều kiện hoàn hảo nhất, Luận Kiếm có thể cho Yanqing tới 80% sát thương tăng thêm. Đây thực sự là một con số khủng khiếp mà bất kì kẻ địch nào cũng phải khiếp sợ. 

Phía trên là gợi ý về 5 Nón Ánh Sáng tốt nhất dành cho Yanqing. Bên cạnh việc sử dụng Nón Ánh Sáng phù hợp, Nhà Khai Phá cũng cần chú ý nâng cấp tối đa Vết Tích cũng như trang bị Di Vật đúng bộ để có thể tối ưu hóa sát thương của Yanqing.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm những thông tin và kiến thức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!