Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 08/07/2023, 14:00 PM

Honkai Star Rail: 4 Nón Ánh Sáng tốt nhất cho Welt ở phiên bản 1.1

Liệu đâu sẽ là Nón Ánh Sáng phù hợp dành cho Welt, nguồn sát thương Số Ảo uy tín nhất Honkai Star Rail hiện tại trong phiên bản 1.1 này?

Ngay từ khi Honkai Star Rail được ra mắt người chơi vào hồi cuối tháng 4, Welt Yang đã gây ấn tượng với các game thủ khi là nhân vật thuộc tính Số Ảo duy nhất của game thời điểm bấy giờ. Welt từng là cựu thủ lĩnh lão luyện của Phản Entropy và đã nhiều lần cứu thế giới khỏi bờ vực diệt vong. Hiện tại, “ông chú” được biết đến là một tiền bối dày dạn kinh nghiệm của Đội Tàu Astral.

Trong phiên bản 1.1 khi Bước Nhảy Rong Ruổi Thế Gian cập bến, người chơi đã có cơ hội sở hữu thêm 2 nhân vật thuộc tính số ảo khác là Yukong và nhân vật đại diện của banner, Luocha. Tuy nhiên Yukong là một nhân vật Hòa Hợp chuyên buff và Luocha mang vận mệnh Trù Phú chuyên trị liệu. Vậy nên Welt - một debuff hệ Hư Vô vẫn có cơ hội để tỏa sáng rực rỡ trong thời điểm hiện tại.

Và có lẽ với khả năng chiến đấu bằng “Thao Túng Trọng Lực” vô cùng khó chịu nhưng sát thương không hề nhỏ, Welt vẫn có thể đảm nhiệm trọng trách chủ lực Số Ảo không chỉ hiện tại mà cả tương lai. Sau đây hãy cùng MGN điểm qua top 4 Nón Ánh Sáng ngon nhất dành cho Welt.

1. Nhân Danh Thế Giới

Nón Ánh Sáng Nhân Danh Thế Giới

Nón Ánh Sáng Nhân Danh Thế Giới

Không còn gì để bàn cãi về vị trí top 1 trong danh sách này. Nhân Danh Thế Giới chính là nón ánh sáng trấn 5 sao của Welt và thực sự có thể biến Welt thành một chủ lực trong đội hình của bạn. Chủ nhân được trang bị Nón Ánh sáng này sẽ gây thêm 24% sát thương cho kẻ địch đang trong Hiệu Ứng Xấu ở tích tầng bậc 1 và lên tới 60% ở tích tầng tối đa. 

Không chỉ vậy, khi người sử dụng nón ánh sáng thi triển Chiến Kỹ, Chính Xác Hiệu Ứng của họ sẽ tăng 18%-30% đồng thời cũng cho một lượng Tấn Công cộng thêm vô cùng ổn định. Trong khi đó Welt có thể tạo ra một loạt những Hiệu Ứng Xấu lên kẻ địch không chỉ từ Chiến Kỹ, Tuyệt Kỹ mà ngay cả khi sử dụng Bí Kỹ. Chính vì vậy, Welt có thể tận dụng tối đa hiệu quả của nón ánh sáng này và trở thành DPS đáng tin cậy của Nhà Khai Phá.

2. Cơn Mưa Tầm Tã trong Honkai Star Rail

Nón Ánh Sáng Cơn Mưa Tầm Tã

Nón Ánh Sáng Cơn Mưa Tầm Tã

Hiện tại người chơi Honkai Star Rail mới chỉ có thể sở hữu 2 nón ánh sáng 5 sao thuộc tính Số Ảo và Cơn Mưa Tầm Tã là một trong số đó. Đây vốn là Nón Ánh sáng trấn của Silver Wolf nhưng cũng khá phù hợp để trang bị cho Welt. Trước tiên, nón ánh sáng này giúp tăng 24%-40% Chính Xác Hiệu Ứng của chủ nhân. Điều này sẽ giúp cho những lượt Giam Cầm, Giảm Tốc của Welt sẽ được thi triển với xác suất thành công cao hơn.

Còn một tương tác khá đặc biệt giữa Nón Ánh Sáng này và Welt khi nó cung cấp cho chủ nhân một lượng từ 12%-20% Tỷ Lệ Bạo Kích khi gây sát thương cho kẻ địch đang có 3 Hiệu Ứng Xấu hoặc hơn. Khi người trang bị Cơn Mưa Tầm Tã thi triển Chiến Kỹ, Tuyệt Kỹ và ngay cả Tấn Công Thường lên kẻ địch, sẽ thi triển Mã Aether lên chúng giúp tăng sát thương phải chịu của mục tiêu.

Điều này sẽ “vừa khít” với Welt Yang khi bản thân Welt đã có sẵn khả năng gây 2 Hiệu Ứng Xấu từ bộ kỹ năng của mình. Từ đó, Nhà Khai Phá cũng có thể dễ dàng cân bằng chỉ số của ông chú hơn.

3. Chúc Ngủ Ngon

Nón Ánh Sáng Chúc Ngủ Ngon

Nón Ánh Sáng Chúc Ngủ Ngon

Có thể nói Chúc Ngủ Ngon là Nón Ánh Sáng 4 sao ngon nhất dành cho một Welt DPS. Mỗi khi kẻ địch nhân phải Hiệu Ứng Xấu, sát thương người trang bị gây ra cho kẻ đó sẽ tăng 12%-24%, cộng dồn tối đa 3 tầng. Như vậy, trong điều kiện hoàn hảo nhất là kẻ địch mang 3 Hiệu Ứng Xấu, nón ánh sáng này ở tích tầng tối đa sẽ giúp Welt tăng đến 72% sát thương lên kẻ địch. Đây thực sự là một con số khổng lồ mà bất kì một DPS nào cũng ao ước.

4. Trước Khi Bắt Đầu Nhiệm Vụ Tân Thủ

Welt khi trang bị Nón Ánh Sáng này sẽ được tăng Chính Xác Hiệu Ứng lên 20% - 40% và Hồi điểm Năng Lượng mỗi khi tấn công kẻ địch giảm Phòng Thủ. Thoạt nhìn, nón ánh sáng này có vẻ rất đỗi bình thường và chẳng có gì đặc sắc cả. Tuy nhiên, điểm đặc biệt là hầu hết các người chơi đều đã sở hữu nón ánh sáng này ở tích tầng cao nhất một cách miễn phí ở trong sự kiện Trò Chơi Săn Sao trước đó của Silver Wolf.

Nón Ánh Sáng Trước Khi Bắt Đầu Nhiệm Vụ Tân Thủ

Nón Ánh Sáng Trước Khi Bắt Đầu Nhiệm Vụ Tân Thủ

Ở tích tầng 1 thì không có gì đáng nói nhưng nếu là tích tầng 5, Nón Ánh Sáng này sẽ giúp Welt có chỉ số Chính Xác Hiệu Ứng cao cũng như hồi Năng Lượng liên tục để spam chiêu cuối. Nếu như không sở hữu bất kỳ Nón Ánh Sáng nào phía trên, thì đây cũng sẽ là một lựa chọn miễn phí nhưng vẫn ngon dành cho người chơi Welt.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: 5 mẹo game thủ cần ghi nhớ khi vượt Sảnh Đường Hỗn Độn

Phía trên là danh sách 4 nón ánh sáng phù hợp nhất dành cho Welt. Tất nhiên bạn cũng có thể trang bị cho tiền bối của Astral những nón ánh sáng Hư Vô khác nhưng hầu như Welt sẽ không thể tận dụng tối đa hiệu quả của chúng. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với gợi ý của MGN.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để có thêm nhiều kiến thức hữu ích về Honkai Star Rail nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
News 16/05/2024, 16:21
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!