Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 24/06/2023, 13:00 PM

Honkai Star Rail: 5 nhân vật cực khỏe để đi farm, chỉ cần treo máy cũng xong

Việc cày cuốc nguyên liệu là một phần trong lối chơi của Honkai Star Rail, do đó 5 nhân vật sau đây sẽ giúp game thủ tiết kiệm thời gian và công sức hơn.

Nếu muốn có những trải nghiệm chơi dễ dàng và tiến xa hơn, người chơi Honkai Star Rail sẽ cần phải xây dựng và nâng cấp cho nhân vật của mình. Để làm như vậy, bạn sẽ cần một lượng lớn Điểm Tín Dụng, Nguyên Liệu EXP nhân vật, nón ánh sáng và cả Nguyên Liệu Vết Tích. Chính vì vậy, Nhà Khai Phá sẽ phải khiêu chiến Đài Hoa Nhân Tạo rất nhiều lần trong suốt khoảng thời gian chơi game. 

Tương tự như Dòng Chảy Địa Mạch của Genshin Impact, Đài Hoa Nhân Tạo là những bí cảnh mà bạn có thể nhận được những nguyên liệu cần thiết để xây dựng và nâng cấp nhân vật của mình bằng cách khiêu chiến hoàn thành chúng. Người chơi có thể khiêu chiến Đài Hoa Nhân Tạo bất cứ khi nào với mỗi 10 điểm Sức Mạnh Khai Phá cho một lần nhận thưởng. Hãy xem rằng liệu đâu là 5 nhân vật tốt nhất để bạn tối ưu thời gian khiêu chiến Đài Hoa Nhân Tạo.

1. Jing Yuan

Jing Yuan hay Cảnh Nguyên Tướng Quân là một trong Thất Thiên Tướng Đế Cung Liên Minh Xianzhou được người chơi Star Rail vô cùng yêu thích với tạo hình siêu ngầu cũng như sức mạnh bá đạo. Với thuộc tính Lôi và vận mệnh Tri Thức, Jing Yuan là một DPS xuất sắc với khả năng gây sát thương Lôi diện rộng cho kẻ thù. Thiên Phú Chém Tách Thần Hình của Jing Yuan cho phép triệu hồi Thần Quân mỗi khi bắt đầu trận chiến kết hợp với Chiến Kỹ và Tuyệt Kỹ của bản thân có thể giúp người chơi gây một lượng lớn sát thương AOE lên địch.

Có thể nói class Tri Thức là class nhân vật thích hợp nhất cho việc đi farm

Có thể nói class Tri Thức là class nhân vật thích hợp nhất cho việc đi farm

Không nói quá khi cho rằng Jing Yuan chính là nhân vật DPS gây sát thương AOE mạnh nhất hiện tại của Honkai Star Rail. Chính vì vậy, không chỉ với Đài Hoa Nhân Tạo mà cả những hoạt động khác trong game, Jing Yuan luôn là một nỗi khiếp sợ đối với mọi kẻ thù.

2. Himeko trong Honkai Star Rail

Himeko cần đi cùng một nhân vật có khả năng phá giáp mạnh mẽ để tối ưu sức mạnh trong quá trình đi farm hơn

Himeko cần đi cùng một nhân vật có khả năng phá giáp mạnh mẽ để tối ưu sức mạnh trong quá trình đi farm hơn

Mommy tóc đỏ với vẻ ngoài gợi cảm quyến rũ làm gục đổ biết bao “con simp” Himeko cũng là một lựa chọn tuyệt vời để hoàn thành khiêu chiến Đài Hoa Nhân Tạo. Tương tự như Jing Yuan, Himeko cũng là một nhân vật với vận mệnh Tri Thức có khả năng gây sát thương AOE vô cùng bá đạo. Himeko có thể liên tục bào giáp của những kẻ địch mang điểm yếu Hỏa với Thiên Phú Truy Kích Dồn Dập, sử dụng đòn tấn công theo sau vừa gây sát thương, vừa hồi năng lượng, giúp cho Himeko spam chiêu liên tục vào mặt kẻ thù. Điều này biến Himeko thành một cỗ máy “chém ra lửa” thực sự.

3. Serval

Top 3 trong danh sách này sẽ gọi tên Serval, cô chị cả của nhà Landau. Là một thợ cơ khí của Belobog nhưng Serval có một niềm đam mê cháy bỏng với âm nhạc đặc biệt là dòng nhạc Rock N Roll. Có lẽ chính vì vậy, Serval có một tạo hình khá hiphop nhưng cũng không kém phần xinh đẹp. Mang thuộc tính Lôi và vận mệnh Tri Thức, Serval là một nhân vật được rất nhiều các Nhà Khai Phá tin dùng.

Serval là một trong những nhân vật ngon, bổ và rẻ để đi farm nguyên liệu

Serval là một trong những nhân vật ngon, bổ và rẻ để đi farm nguyên liệu

Ngay từ đầu game, Serval đã thể hiện khả năng gây sát thương khá lớn lên nhiều kẻ địch. Với vũ khí là cây đàn của mình, Serval gây sát thương lôi lên những kẻ địch chỉ định, đồng thời còn có thể khiến cho mục tiêu rơi vào trạng thái Sốc Điện, giúp gia tăng lượng sát thương gây ra. Ngoài ra, dù Tuyệt Kỹ Trào Lưu Cơ Giới Bùng Nổ! có thể gây một lượng sát thương khổng lồ lên kẻ địch nhưng lại có chỉ số tiêu hao năng lượng khá khiêm tốn là 100 điểm. Kết hợp với năng lực thêm hồi năng lượng cho Serval, bộ kỹ năng biến cô nàng thành một “chiếc máy điện” với nguồn sát thương dồi dào và liên tục, sẵn sàng “giật” chết bất cứ kẻ địch nào trong Đài Hoa Nhân Tạo.

>>XEM THÊM: Đã đến lúc Honkai Star Rail nên buff cho 5 nhân vật này ở 1.2

4. Tingyun

Tingyun, cô nàng hồ ly trẻ tuổi kiêm Tiếp Độ Sứ của Sở Thiên Bách Xianzhou Luofu với nghề tay trái là bán card bo góc của Cảnh Nguyên Tướng Quân Jing Yuan là một trong những hỗ trợ vô cùng mạnh mẽ của Honkai Star Rail. Tingyun mang vận mệnh Hòa Hợp và thuộc tính Lôi. Các kỹ năng của cô xoay quanh việc tăng chỉ số tấn công và hồi năng lượng cho đồng minh.

Tingyun có thể hỗ trợ rất ích cho đội, đặc biệt là DPS chủ lực trong việc đi farm

Tingyun có thể hỗ trợ rất ích cho đội, đặc biệt là DPS chủ lực trong việc đi farm

Khi kết hợp với một DPS mạnh mẽ như Jing Yuan hay Seele, Tingyun giúp họ có một chỉ số hoàn hảo hơn, có thể dễ dàng đánh bại kẻ thù mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Bên cạnh đó, Chiến Kỹ của Tingyun cũng gây thêm một lượng sát thương phụ khá ổn, khiến cho đội hình càng trở lên mạnh mẽ hơn. Những điều này giúp cho Tingyun nổi bật trong dàn hỗ trợ khi đánh Đài Hoa Nhân Tạo.

5. Pela

Pela là một nhân vật hỗ trợ xuất sắc, người sử dụng thuộc tính Băng vận mệnh Hư Vô. Trong khi các nhân vật hỗ trợ khác thường tăng sức mạnh, hồi năng lượng hay hồi máu cho đồng minh, thì Pela phá rối kẻ thù bằng khả năng giảm phòng thủ cộng dồn cực kỳ nguy hiểm của mình từ Bí Kỹ và Tuyệt Kỹ của bản thân

Hỗ trợ đồng đội với khả năng giảm phòng thủ, Pela chắc chắn sẽ là một trợ thủ đắc lực

Hỗ trợ đồng đội với khả năng giảm phòng thủ, Pela chắc chắn sẽ là một trợ thủ đắc lực

Có thể xếp đội hình cùng bất kỳ nhân vật DPS nào, Pela có thể phá vỡ  lớp phòng thủ của địch giúp cho DPS gây được nhiều sát thương hơn. Chính vì vậy, Pela sẽ là một nhân vật hỗ trợ vô cùng hiệu quả giúp bạn hoàn thành Đài Hoa Nhân Tạo một cách dễ dàng hơn.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật nhiều hơn nữa những thông tin về Honkai Star Rail nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!