Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 24/06/2023, 08:00 AM

Đã đến lúc Honkai Star Rail nên buff cho 5 nhân vật này ở 1.2

Song song với những nhân vật cực kỳ 'bá đạo', vẫn còn một vài nhân vật Honkai Star Rail vẫn chưa thực sự mạnh để người chơi sử dụng trong bản 1.1.

Trong phiên bản hiện tại của Honkai Star Rail, người chơi đã có thể sở hữu tối đa 24 nhân vật. Tuy nhiên, có không ít những nhân vật trong số đó vẫn chưa thể hiện rõ khả năng, sức mạnh của bản thân. Có lẽ những nhân vật này sẽ nhận được nhiều hơn những sự yêu thích từ người nếu họ nhận được một vài thay đổi trong phiên bản 1.2.

Không có nhân vật Honkai Star Rail nào đặc biệt tệ hoặc không nên sử dụng trong game, chỉ đơn giản là thường có một lựa chọn khác tốt hơn cho game thủ trong hầu hết các trường hợp. Điều này đồng nghĩa với việc bạn vẫn có thể dùng những nhân vật này trong trường hợp không có nhiều lựa chọn. Sau đây hãy cùng MGN điểm qua top 5 nhân vật cần được buff sức mạnh trong phiên bản 1.2 sắp tới của Honkai Star Rail.

5. Nhà Khai Phá Vật Lý

Không giống như vị tiền bối Genshin Impact, nhân vật chính của Honkai Star Rail là một quân bài rất mạnh và thường xuyên được người chơi sử dụng. Nhà Khai Phá thuộc tính Vật Lý là một DPS với vận mệnh Hủy Diệt sở hữu lối chơi cục súc và khả năng gây Chảy Máu khá tốt. Tuy nhiên chỉ vậy thì vẫn chưa đủ để khiến cho Nhà Khai Phá trở nên nổi bật và đáng được lựa chọn hơn so với dàn DPS còn lại của game.

Nhà Khai Phá Vật Lý vẫn cần một đợt buff sức mạnh

Nhà Khai Phá Vật Lý vẫn cần một đợt buff sức mạnh

Mặt khác, Nhà Khai Phá thuộc tính Hỏa cũng đang tỏ ra vượt trội hơn hoàn toàn so với Vật Lý với lối chơi Bảo Hộ vô cùng linh hoạt, có thể dễ dàng xoay chuyển giữa phòng thủ và tấn công. Nếu nhà phát hành không muốn việc một nhân vật chính bị tụt xuống “đáy xã hội” thì một đợt tăng sức mạnh sẽ là điều cần thiết dành cho nhân vật này.

4. Arlan trong Honkai Star Rail

Arlan là người phụ trách bộ phận an ninh của Trạm Không Gian Herta đồng thời cũng là một DPS đơn mục tiêu thuộc tính Lôi duy nhất của Honkai Star Rail với lối chơi vô cùng đặc biệt. Với thiên phú Đau Đớn Cùng Cực, tăng sát thương dựa trên %HP đã mất, Arlan sẽ gây càng nhiều sát thương nếu càng thấp máu. Thậm chí Chiến Kỹ của anh chàng này cũng tiêu hao một lượng HP không hề nhỏ là 15% giới hạn HP của bản thân để gây sát thương thuộc tính Lôi lên kẻ thù.

Arlan vẫn bị đánh giá khá thấp do nhiều rủi ro trong bộ kỹ năng

Arlan vẫn bị đánh giá khá thấp do nhiều rủi ro trong bộ kỹ năng

Tuy nhiên, hiện tại Arlan vẫn chưa có quá nhiều người sử dụng và vẫn bị nghi ngờ về khả năng của mình. Vấn đề lớn nhất của Arlan là anh chàng này cần duy trì lượng % HP của bản thân ở một mức khá nguy hiểm để có thể gây ra một lượng sát thương ổn định. Trong khi đó, lượng máu tối đa của Arlan vẫn chưa phải là quá nhiều. Điều này sẽ dẫn đến việc nhân vật gây sát thương chính của đội hình sẽ dễ dàng bị hạ gục dẫn đến thua cuộc. Vì vậy, Arlan sẽ cần tăng kha khá sức mạnh để anh chàng này trở nên đáng giá hơn, giúp người chơi có thể trải nghiệm lối chơi thú vị của Arlan.

3. Natasha

Natasha là một nhân vật Trù Phú thuộc tính Vật Lý 4 miễn sao mà bạn có thể dễ dàng nhận được từ gacha hoặc ngay cả trong game cũng có tặng. Đối với những người chơi đã có Bailu - nhân vật healer 5 sao thì có lẽ Natasha không còn đất chơi game. Tuy nhiên với những người không sở hữu Tôn Trưởng của tộc Vidyadhara thì Natasha chính là sự lựa chọn cuối cùng vì hiện tại đây là 2 nhân vật Trù Phú duy nhất của Honkai Star Rail. 

Nếu đã có Bailu, và sắp tới là Luocha, thì khả năng cao Natasha sẽ ra chuồng gà

Nếu đã có Bailu, và sắp tới là Luocha, thì khả năng cao Natasha sẽ ra chuồng gà

Mặc dù vậy, Natasha vẫn chưa thực sự làm tốt vai trò hỗ trợ hồi máu của mình. Lượng máu mà Natasha hồi lại cho đội hình của người chơi là quá ít, thậm chí đôi khi Natasha chính là đồng minh đầu tiên bị hạ gục nếu cô bị quái chỉ định vì cô cũng khá mỏng manh. Sắp tới với sự xuất hiện của Loucha, một nhân vật Trù Phú khác thì có lẽ vai trò của bác sĩ thành phố ngầm Belobog sẽ càng mờ nhạt hơn. Chính vì vậy, Natasha cũng là một nhân vật quan trọng mà HoYo cần tăng thêm sức mạnh.

>>XEM THÊM: Một tính năng hữu ích của Honkai Star Rail mà game thủ Genshin Impact 'chỉ biết ước'

2. Herta

Mặc dù sở hữu lối chơi Tấn Công Tăng Cường khá xịn nhưng Herta vẫn tồn tại rất nhiều điểm khiến cô ấy bị đánh giá thấp

Mặc dù sở hữu lối chơi Tấn Công Tăng Cường khá xịn nhưng Herta vẫn tồn tại rất nhiều điểm khiến cô ấy bị đánh giá thấp

Nếu như Himeko được đánh giá là nhân vật 5 sao tệ nhất thì nhiều người sẽ đồng tình Herta là đại diện của 4 sao. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Herta đang được cho là nhân vật tệ nhất game. Cách chơi cũng như khả năng gây sát thương của Herta được đánh giá là nhàm chán, dẫn đến việc cô không có chỗ đứng trong meta hiện tại của Honkai Star Rail. Các kỹ năng của Herta chỉ đơn giản là gây sát thương thuộc tính Băng và cơ chế thì gần như là tương tự nhau. Điểm khác biệt duy nhất của Herta có lẽ là cô ấy có thể gây nhiều sát thương hơn lên kẻ địch có trên 50% HP. Herta chắc chắn sẽ là một nhân vật cần được buff để không tụt lại so với danh sách nhân vật trong tương lai sẽ ngày càng dài của Star Rail.

1. Himeko

Hoa tiêu của Đội Tàu Astral với niềm yêu thích đặc biệt đối với cafe - Himeko là một nhân vật 5 sao thuộc tính Hỏa và vận mệnh Tri Thức mà bạn có thể sở hữu từ banner Bước Nhảy Chòm Sao hoặc những lần “tạch rate” trong banner nhân vật giới hạn. Mặc dù là nhân vật 5 sao nhưng có lẽ đã không ít lần bạn nghe thấy việc Himeko bị Hook - một DPS hệ Hỏa 4 sao vượt mặt. Điều này cũng khá là dễ hiểu khi hiện tại trong game, hầu hết những kẻ địch mạnh thường có xu hướng hoạt động một mình nên một DPS gây sát thương AOE như Himeko vẫn chưa có đất dụng võ.

Mặc dù có thể rất hữu ích đầu game nhưng để sử dụng Himeko đi đường dài thực sự khá đuối

Mặc dù có thể rất hữu ích đầu game nhưng để sử dụng Himeko đi đường dài thực sự khá đuối

Có lẽ cũng không quá khi nói rằng Himeko là nhân vật 5 sao tệ nhất của Star Rail hiện tại vì bộ kỹ năng của cô chưa thực sự hiệu quả đối với những nội dung hiện tại của game. Một vài buff gián tiếp, chẳng hạn như xuất hiện nhiều kẻ địch mạnh đi theo nhóm đông hay thậm chí trực tiếp buff sức mạnh cho Himeko sẽ khiến cho nàng mommy nóng bỏng này có thể phát huy được khả năng gây sát thương AOE vô cùng ấn tượng của bản thân.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!