Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 04/07/2023, 13:00 PM

Honkai Star Rail: Đi cùng Yukong, 3 nhân vật này sẽ tỏa sáng nhất phiên bản 1.1

Mặc dù là một hỗ trợ mạnh trong Honkai Star Rail nhưng Yukong sẽ có thể phát huy hết sức mạnh nếu kết hợp với ba nhân vật sau đây.

Yukong là một nhân vật 4 sao mới của Honkai Star Rail được tăng tỷ lệ xuất hiện trong banner Bước Nhảy Dạo Bước Ngân Hà của Luocha. Điều đầu tiên gây ấn tượng với người chơi có lẽ là vẻ đẹp quyến rũ nhưng cũng đầy ma mị của Yukong. Đây là vẻ đẹp thường thấy của những nàng hồ ly trong nhiều tựa game tuy nhiên gương mặt của Yukong lại điểm một chút buồn khiến người chơi điêu đứng không thôi.

Mang thuộc tính Số Ảo cùng vận mệnh Hòa Hợp, Yukong khiến cả cộng đồng người chơi bất ngờ với khả năng buff siêu bá đạo của bản thân. Thậm chí nhiều người còn đánh giá sức mạnh của Yukong chẳng thua kém gì 5 sao cùng vận mệnh là Bronya. Hãy cùng MGN tìm hiểu top 3 nhân vật sẽ giúp Yukong thể hiện rõ khả năng buff của mình trong bài viết dưới đây nhé.

Tổng Quan Sức Mạnh của Yukong trong Honkai Star Rail

Có thể dễ dàng thấy được, sắc đẹp và ngoại hình không phải thế mạnh duy nhất của Yukong mà cô còn rất nhiều ưu điểm khác. Trước tiên, việc mang trong mình thuộc tính Số Ảo, Yukong đã là một nhân vật vô cùng giá trị khi trong thời điểm hiện tại mới chỉ có 2 nhân vật khác mang thuộc tính này là Welt và Luocha.

Yukong là một trong những hỗ trợ tốt nhất của phiên bản Honkai Star Rail 1.1

Yukong là một trong những hỗ trợ tốt nhất của phiên bản Honkai Star Rail 1.1

Bên cạnh đó, bộ kỹ năng của Yukong kết hợp với nhau một cách thú vị, vận hành xoay quanh Hiệu Lệnh Cung Đàn để buff cho đội hình. Yukong có thể sở hữu tối đa 2 Hiệu Lệnh Cung Đàn, nhận được từ Bí Kỹ hoặc Chiến Kỹ.

Chiến Kỹ Tiếng Đàn Thiên Cung đồng thời cũng tăng Tấn Công 40%-100% cho toàn phe ta mỗi hiệp với 1 tiêu hao Hiệu Lệnh Cung Đàn. Tuyệt Kỹ của Yukong gây một lượng sát thương Số Ảo không hề nhỏ lên kẻ thù. Ngoài ra, khi Yukong đang sở hữu Hiệu Lệnh Cung Đàn, Tuyệt Kỹ cũng sẽ tăng lượng lớn Tỷ Lệ và Sát Thương Bạo Kích cho cả đội hình.

1. Seele

Seele được đánh giá là một trong những DPS tốt nhất hiện tại của Honkai Star Rail. Việc có thêm Yukong hỗ trợ cạnh bên, Seele sẽ chẳng khác nào hổ mọc thêm cánh, sẵn sàng càn lướt mọi kẻ địch trong game và cả những nội dung endgame siêu khó như Sảnh Đường Hỗn Độn.

Yukong có thể tăng thêm nhiều sát thương cho Seele

Yukong có thể tăng thêm nhiều sát thương cho Seele

Trước tiên, với vai trò là một DPS vận mệnh Săn Bắn, bạn sẽ phải build cho Seele một lượng Tốc Độ nhất định. Yukong sẽ giúp cho bạn nhận được một lượng nhỏ là 10% Tốc Độ không chỉ cho mình Seele mà toàn đội hình đến từ Thiên Phú Tên Xuyên Bảy Bia.

Quan trọng nhất, các buff của Yukong sẽ tăng Tấn Công và cả Tỷ Lệ cũng như Sát Thương Bạo Kích. Với một lượng lớn sát thương cộng thêm đến từ Yukong, Thiên Phú Tái Hiện của Seele sẽ liên tục được kích hoạt. Thiên Phú này giúp Seele nhận thêm lượt đánh mỗi khi hạ gục kẻ địch và Yukong có thể dễ dàng giúp Seele làm được điều này. Như vậy , Seele là một nhân vật có thể tận dụng tối đa tất cả những sự hỗ trợ đến từ Yukong.

2. Welt

Tính đến thời điểm hiện tại, có thể khẳng định Welt chính là nhân vật có khả năng gây sát thương Số Ảo tốt nhất của Star Rail. Đơn giản vì hai nhân vật còn lại là Luocha là một nhân vật trị liệu thuộc vận mệnh Trù Phú và Yukong là một hỗ trợ buff. Tuy nhiên, với sự trợ giúp cua Yukong, Welt hoàn toàn có thể trở thành một chủ lực gây dame của đội hình.

Nhờ vào sự hỗ trợ của Yukong, Welt hoàn toàn có thể trở thành một chủ lực gây sát thương cực khỏe

Nhờ vào sự hỗ trợ của Yukong, Welt hoàn toàn có thể trở thành một chủ lực gây sát thương cực khỏe

Với một loạt những chỉ số cộng thêm từ Tấn Công đến Tỷ Lệ và Sát Thương Bạo Kích, Yukong giúp Welt khuếch đại tối đa sát thương mà bản thân có thể gây ra. Kết hợp với khả năng debuff sẵn có của bản thân, Welt không chỉ là một nhân vật Hư Vô gây khó chịu với những Giam Cầm, Trì Hoãn Hành Động hay Giảm Tốc mà lượng sát thương cũng vô cùng ổn định.

Ngoài ra, người chơi cũng có thể trang bị nón ánh sáng 4 sao Điểm Hẹn Hành Tinh dành cho Yukong nếu có. Hiệu quả của nón ánh sáng này giúp tăng 15% sát thương gây ra của đồng đội cùng thuộc tính với người mang nó. Và cả Yukong lẫn Welt đều mang thuộc tính Số Ảo. Đây cũng là một sự kết hợp quan trọng để có thể thực sự biến Welt thành một chủ lực sát thương của team bạn.

3. Sampo

Với những người chơi đã sử dụng Sampo trong Honkai Star Rail, có lẽ sẽ khá ngạc nhiên với khả năng gây sát thương cực tốt của “con buôn” Belobog này. Thậm chí nhiều người còn cho rằng sát thương của Sampo còn hơn cả nhân vật Săn Bắn cùng thuộc tính Phong là Dan Heng.

Lượng sát thương duy trì của Sampo có thể được gia tăng đáng kể với khả năng hỗ trợ của Yukong

Lượng sát thương duy trì của Sampo có thể được gia tăng đáng kể với khả năng hỗ trợ của Yukong

Sát thương của Sampo dồi dào một phần nhờ khả năng gây dame AOE của Chiến Kỹ và Tuyệt Kỹ. Phần còn lại đến từ Thiên Phú Dao Găm Xé Gió có xác suất khiến cho kẻ địch bị Sampo đánh trúng rơi vào trạng thái Bào Mòn trong 3 hiệp và tối đa 5 tầng. Trong trạng thái này, kẻ địch sẽ liên tục phải chịu sát thương Phong dựa theo chỉ số Tấn Công của Sampo.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Tingyun vs Yukong, ai là hỗ trợ tốt nhất phiên bản 1.1?

Điều đặc biệt, lượng sát thương duy trì này cũng có thể Tỷ Lệ Bạo Kích và tăng Sát Thương Bạo Kích. Như vậy, với sự trợ giúp toàn diện của Yukong, Sampo sẽ cải thiện một lượng lớn các chỉ số một cách toàn diện. Điều này biến Sampo thành một cỗ máy xả sát thương, giúp Nhà Khai Phá sẵn sàng nghênh chiến mọi kẻ thù.

Có thể thấy, Yukong là một hỗ trợ siêu mạnh, không chỉ đối với những nhân vật kể trên mà cả những DPS khác của game hiện tại cũng như sau này. Vì thế, đừng ngại đầu tư tài nguyên cho nàng hồ ly xinh đẹp mà vô cùng mạnh mẽ này nhé!

Theo dõi MGN.vn ngay để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn về Honkai Star Rail nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!