Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 26/09/2023, 13:00 PM

Honkai Star Rail: Top 5 Vật Thể Lạ 'ao chình' trong Thảm Họa Đàn Côn Trùng không nên bỏ qua

Liệu trong Thảm Họa Đàn Côn Trùng của Honkai Star Rail, có bất kỳ Vật Thể Lạ nào mà game thủ nên ưu tiên thu thập hay không, hãy cùng MGN tìm hiểu nhé!

Thảm Họa Đàn Côn Trùng là 1 trong những chế độ chơi mới xuất hiện trong tựa game Honkai Star Rail tại phiên bản 1.3. Với độ khó cực kì cao, và hầu như đang "ao chình" các game thủ mới chập chững chơi game.

Vì vậy việc chọn lựa giữa các loại Chúc Phúc, và các Vật Thể Lạ hữu dụng là yếu tố then chốt giúp người chơi có thể dễ dàng vượt qua được chế độ chơi khó nhằn này. Vậy đâu là những Vật Thể Lạ nên ưu tiên thu thập khi tham chiến chế độ chơi này?

Vậy nên hãy cùng MGN điểm danh qua top 5 Vật Thể Lạ xứng đáng được sử dụng trong chế độ Thảm Họa Côn Trùng này nhé!

Top 5 Vật Thể Lạ hữu dụng nhất trong chế độ Thảm Họa Đàn Côn Trùng:

Giấy Da Dê Ồn Ào

Vật Thể Lạ này sẽ cung cấp hiệu ứng như sau: Khi bắt đầu chiến đấu, tất cả mục tiêu phe địch chịu sát thương bằng 30% giới hạn HP của cả đội. Sau khi kích hoạt hiệu quả này 5 lần, Vật Thể Lạ này sẽ bị phá hủy. 

Vật Thể Lạ Giấy Da Dê Ồn Ào

Vật Thể Lạ Giấy Da Dê Ồn Ào

Trong danh sách các Vật Thể Lạ của Cửa Hàng Herta thì Giấy Da Dê Ồn Ào được đánh giá rất cao, khi gây được 1 lượng sát thương lớn từ ban đầu trong các trận chiến. Vì vậy nên khi sở hữu được Vật Thể Lạ này, nó giúp sẽ người chơi tiết kiệm thời gian vượt ải, và cấu rỉa được 1 lượng lớn máu cho cả Boss và quái nhỏ. 

Vân Chi Hỗn Độn

Đây là vật phẩm sẽ cho phép bạn tạo thêm 1 lần làm mới miễn phí chúc phúc sau khi bạn dành chiến thắng một lần chiến đấu.

Vật Thể Lạ Vân Chi Hỗn Độn

Vật Thể Lạ Vân Chi Hỗn Độn

Trong Honkai Star Rail, việc các Chúc Phúc thường xuất hiện ngẫu nhiên là chuyện bình thường. Thế nên khi sở hữu Vật Thể Lạ này các bạn có thể tạo thêm 1 lần làm mới miễn phí, để tìm kiếm các Chúc Phúc hữu dụng, phù hợp với Vận Mệnh mà các bạn đang sử dụng.

Vì vậy Vật Thể Lạ này rất xứng đáng được ưu tiên lựa chọn chọn sớm ở các giai đoạn đầu khi bắt đầu vượt ải để tiết kiệm mảnh vũ trụ.  

Keo May Mắn

Vật Thể Lạ này giúp đảm bảo các Chúc Phúc sau khi giành chiến thắng của bạn sẽ có độ hiếm là 3 sao. Sau khi kích hoạt hiệu quả này thì Keo May Mắn sẽ bị Phá hủy. 

Vật Thể Lạ Keo May Mắn

Vật Thể Lạ Keo May Mắn

Chúc phúc 3 sao là Chúc Phúc có hiệu ứng mạnh mẽ và là thứ hạng cao nhất trong Vũ Trụ Mô Phỏng. Thông thường người chơi chỉ có thể chọn được hai hoặc ba Chúc Phúc 3 sao, việc chắc chắn sở hữu thêm một Chúc Phúc 3 sao sẽ là lợi thế cực kì lớn.

Bản Thu Âm Bên Ngoài Bầu Trời

Hiệu ứng mà Vật Thể Lạ Bản Thu Âm Bên Ngoài Bầu Trời cung cấp là khi bắt đầu chiến đấu, tất cả nhân vật trong đội hình có thể kháng 1 lần sát thương, ngoại trừ sát thương duy trì. Đồng thời miễn hiệu ứng xấu trong vòng 3 lượt. 

Vật Thể Lạ Bản Thu Âm Bên Ngoài Bầu Trời

Vật Thể Lạ Bản Thu Âm Bên Ngoài Bầu Trời

Vật Thể Lạ này sẽ vô cùng hữu ích khi bạn phải đối mặt với các kẻ địch gây sát thương lớn cùng khả năng tấn công trước, đặc biệt khi các bạn đối đầu với Boss ở các ải cuối World 4,5 với sức công kích cực kì mạnh, thì Bản Thu Âm Bên Ngoài Bầu Trời còn giúp các lineup mỏng và không có lượng khiên dày từ ban đầu cũng có thể sống sót được. Tăng tỉ lệ lật kèo trong các trận chiến khó nhằn.

Xúc Xắc Giảm Chiều

Nếu sở hữu Xúc Xắc Giảm Chiều thì khi chiến thắng một trận chiến, bạn sẽ có thêm 1 lần lựa chọn các Chúc Phúc. Nhưng nhược điểm của Vật Thể Lạ này là chỉ cho phép bạn chọn lựa hai Chúc Phúc thay vì ba và sẽ bị phá hủy sau khi sử dụng 2 lần.

Vật Thể Lạ Xúc Xắc Giảm Chiều

Vật Thể Lạ Xúc Xắc Giảm Chiều

Được chọn một lúc hai Chúc Phúc sẽ mang lại lợi ích lớn cho bạn trong các trận đấu. Lý do là bởi vì bạn sẽ nhận được thêm hiệu ứng buff mạnh mẽ cho đội hình chứ không chỉ nhận được một Chúc Phúc mỗi trận.

Khi sở hữu một lượng lớn Chúc Phúc phù hợp với Vận Mệnh ban đầu và Vận Mệnh Giao Thoa, thì đây sẽ là một lợi thế rất lớn để kích hoạt thêm các hiệu ứng mạnh mẽ của Vận Mệnh.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Hé lộ kỹ năng của Hanabi, siêu hỗ trợ mang thuộc tính Lượng Tử mới

Bài viết trên là tổng hợp 5 Vật Thể Lạ mạnh mẽ nhất mà game thủ nên ưu tiên thu thập trong Vũ Trụ Mô Phỏng: Thảm Họa Đàn Côn Trùng. Nếu như bạn có bất kỳ gợi ý nào khác thú vị hơn, hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!