Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 18/07/2023, 08:49 AM

Honkai Star Rail: 6 Chúc Phúc ngon nhất nên ưu tiên mở trong Vũ Trụ Mô Phỏng

Chỉ cần lựa chọn đúng những Chúc Phúc mạnh nhất trong Vũ Trụ Mô Phỏng của Honkai Star Rail, 'chuyến đi' của bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Vũ Trụ Mô Phỏng (VTMP) trong Honkai Star Rail là một dạng khiêu chiến với phần thưởng được làm mới hàng tuần trong Honkai Star Rail. Thông qua khiêu chiến VTMP, bạn sẽ được nhận nguyên liệu nâng cấp nhân vật, EXP Khai Phá, Điểm Tín Dụng,... và đặc biệt phải kể đến Phụ Kiện Vị Diện. Đây là một trong những trang bị quan trọng, giúp cho nhân vật của bạn đạt đến một ngưỡng sức mạnh mới hoàn toàn.

Hiện tại, 6 Thế Giới của VTMP được đánh giá là không quá khó và bạn có thể clear khiêu chiến này với một đội hình tầm trung. Điều này là nhờ có sự trợ giúp đến từ các Chúc Phúc của 7 Aeon hiện tại. Sau đây, hãy cùng MGN điểm qua top 6 Chúc Phúc trong VTMP mà đội hình nào cũng có thể sử dụng.

1. Bất Đẳng Thức Diệt Vong

Hiện tại, có thể nói những nhân vật thuộc vận mệnh Hủy Diệt đang khá là mạnh và toàn diện. Không chỉ có nguồn sát thương ổn định, những nhân vật này thường kèm theo những hiệu ứng đi kèm với chỉ số HP như tăng tấn công hay trị liệu. Điều này giúp nhân vật Hủy Diệt trở nên cân bằng giữa việc gây sát thương và chống chịu. Điều này cũng tương tự đối với các Chúc Phúc của Nanook - Aeon Hủy Diệt trong VTMP. Và Bất Đẳng Thức Diệt Vong chính là Chúc Phúc Hủy Diệt thể hiện rõ nhất đặc điểm này.

Chúc Phúc Bất Đẳng Thức Diệt Vong

Chúc Phúc Bất Đẳng Thức Diệt Vong

Với Bất Đẳng Thức Diệt Vong, sát thương phải chịu của nhân vật phe ta sẽ được chia đều cho tất cả. Trong bất kỳ lineup đội hình nào, bạn vẫn luôn phải giữ cho cả 4 nhân vật của mình sống sót để thực hiện tốt vai trò của họ. Chúc Phúc này sẽ giúp các nhân vật của bạn chia sẻ sát thương nhận vào vào không có một ai rơi vào tình trạng “chết sốc”. Đặc biệt, sau khi được cường hóa Chúc Phúc này còn có thêm hiệu ứng giúp sát thương nhân vật phải chịu giảm 15%.

Nếu như không cho các Chúc Phúc khác liên quan tới vận mệnh ban đầu mà bạn đã dấn thân thì Bất Đẳng Thức Diệt Vong luôn luôn là một sự lựa chọn giá trị dành cho bạn.

2. Sắp Đặt Sáng Suốt và Đâm Sau Lưng

Vận mệnh Săn Bắn vốn là lựa chọn hàng đầu dành cho các DPS không chỉ nằm trong vận mệnh này mà ở cả những vận mệnh khác. Tuy nhiên, các chỉ số như Chính Xác hay Tăng Tốc sẽ không quá tối ưu hóa đối với các vận mệnh như Hủy Diệt hay Tri Thức.

Hai Chúc Phúc Sắp Đặt Sáng Suốt và Đâm Sau Lưng là hai trong số những Chúc Phúc rất xịn

Hai Chúc Phúc Sắp Đặt Sáng Suốt và Đâm Sau Lưng là hai trong số những Chúc Phúc rất xịn

Chính vì vậy, Sắp Đặt Sáng Suốt cùng với Đâm Sau Lưng chính là 2 chúc phúc mà bất cứ DPS nào cũng có thể tận dụng tối đa. Điều này khá là dễ hiểu khi chúng đánh trực tiếp vào 2 chỉ số vô cùng quan trọng là Sát Thương Bạo Kích và Tỷ Lệ Bạo Kích.

Sắp Đặt Sáng Suốt sẽ cho nhân vật 20% Sát Thương Bạo Kích và tăng lên thành 30% sau khi được nâng cấp. Cùng với đó, Đâm Sau Lưng giúp Tỷ Lệ Bạo Kích nhân vật tăng 11% và 16% sau khi nâng cấp.

Cả 2 Chúc Phúc Săn Bắn này sẽ trực tiếp tăng 2 chỉ số vô cùng quan trọng dành cho DPS của bất kỳ vận mệnh nào và biến họ thành những chủ lực đáng tin cậy. Mặc dù chỉ là Chúc Phúc 1 sao nhưng cả 2 đều được người chơi tin dùng, thậm chí đôi khi chúng còn hữu dụng hơn những Chúc Phúc 2 sao khác trong vận mệnh lựa chọn ban đầu.

3. Đêm Ngoài Đống Lửa và Chất Vấn

Trong tất cả các trận chiến của Honkai Star Rail, bạn sẽ cần phải đánh bại đối thủ để dẫn đến chiến thắng. Honkai Star Rail tồn tại những Sinh Vật Đối Đầu sở hữu lượng HP khá yếu như các Tạo Vật Rãnh Nứt đơn giản hay Mặt Nạ Vô Tưởng - những kẻ địch mà bạn có thể dễ dàng hạ gục ngay cả bằng sát thương không khắc hệ. Còn lại, hầu hết bạn sẽ phải gây sát thương song song với Phá Vỡ Điểm Yếu để có thể kết liễu chúng.

Hai Chúc Phúc Hư Vô giúp cường hóa cho khả năng Phá Vỡ Điểm Yếu cũng như Tấn Công Kích Phá cho nhân vật

Hai Chúc Phúc Hư Vô giúp cường hóa cho khả năng Phá Vỡ Điểm Yếu cũng như Tấn Công Kích Phá cho nhân vật

Đêm Ngoài Đống Lửa là một Chúc Phúc 2 sao của vận mệnh Hư Vô, giúp hiệu suất Phá Vỡ Điểm Yếu của nhân vật tăng 30% và 40% sau khi nâng cấp. Với Chúc Phúc này của Aeon IX, những nhân vật Săn Bắn, Hủy Diệt hay Tri Thức đều có thể cải thiện khả năng Phá Vỡ Điểm Yếu của bản thân.

Chất Vấn cũng là một Chúc Phúc Hư Vô khác nhưng chỉ ở mức 1 sao. Tuy nhiên, những gì mà Chúc Phúc này mang lại là vô cùng giá trị. Theo đó, Chất Vấn tăng cho nhân vật của bạn 50% Sát Thương Kích Phá và tới 75% sau khi đã nâng cấp. Đây là những con số khổng lồ so với một Chúc Phúc 1 sao. Kết hợp 2 Chúc Phúc kể trên với nhau, DPS của bạn có thể liên tục Phá Vỡ Điểm Yếu của kẻ địch đồng thời gây ra lượng sát thương vô cùng lớn.

4. Cấu Trúc Thần Thánh - Thiên Tích Vĩ Mô

Thêm một Chúc Phúc 3 sao trong danh sách này, tuy nhiên, Chúc Phúc này thuộc về vận mệnh Bảo Hộ. Khi bắt đầu chiến đấu, nhân vật sẽ nhận khiên đặc biệt giúp triệt tiêu sát thương bằng 1% HP. Khi nhân vật được nhận một khiên khác, lượng khiên ban đầu sẽ được tăng thêm một lượng tương tự. Sau khi được nâng cấp, giá trị của khiên sẽ là 10% HP và lượng khiên tăng thêm là 130%. Đặc biệt, lượng khiên này sẽ được làm mới chỉ sau 2 hiệp.

Cấu Trúc Thần Thánh - Thiên Tích Vĩ Mô sẽ giúp game có thể gia tăng khả năng sống sót tốt hơn

Cấu Trúc Thần Thánh - Thiên Tích Vĩ Mô sẽ giúp game có thể gia tăng khả năng sống sót tốt hơn

Đối với những lineup không có các nhân vật tạo khiên, Thiên Tích Vĩ Mô sẽ giúp cho đội hình của bạn trở nên đỡ mỏng manh hơn và có thể thoải mái chiến đấu. Còn đôi với những đội hình có thể tạo khiên, đặc biệt là tấm khiên dày dặn như của Gepard, thì các nhân vật của bạn dường như sẽ trở nên bất tử và không thể xâm phạm. Ngoài ra, thời gian reset khiên cũng không quá dài với chỉ 2 hiệp. Đây thực sự là một Chúc Phúc xứng đáng ở hạng 3 sao, được lựa chọn và nâng cấp trong mọi trường hợp.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: 5 kẻ địch game thủ nào cũng muốn gặp nhiều lần

Phía trên là top 6 Chúc Phúc trong VTMP phù hợp với mọi loại đội hình. Đừng quên theo dõi MGN.vn để có thêm nhiều kiến thức bổ ích khác về Honkai Star Rail nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!