Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 07/07/2023, 09:00 AM

Hot girl khiến NHM phát cuồng khi hóa thân thành Yone trong LMHT

Yone - anh trai của Đấng Yasuo là vị tướng vô cùng nổi bật của LMHT. Mới đây, cộng đồng được phen phát cuồng trước màn hóa thân thành Yone của một hot girl mạng.

Mới đây, cộng đồng người chơi được một phen 'hú hồn' bởi vì một nữ 'hot girl' mạng đã cosplay thành vị tướng Yone của LMHT. Được biết, Yone là một vị tướng yêu cầu người hâm mộ phải có một ngoại hình thật hoàn hảo, bởi thiết kế của Yone là một nam nhân có ngoại hình vạm vỡ với bờ vai rộng rãi cường tráng.

Hot girl khiến NHM phát cuồng khi hóa thân thành Yone trong LMHT.jpg_1

Hot girl khiến NHM phát cuồng khi hóa thân thành Yone trong LMHT

Nếu như là một dân chơi 'tryhard' LMHT thì chắc chắn bạn sẽ không thể không biết đến sự nổi bật của vị tướng Yasuo - Kẻ Bất Dung Thứ. Sự càn quét của Yasuo khiến cho không ít game thủ phải 'đau đầu' và phải đặt cho hắn ta một biệt danh là 'Đấng'. Tưởng chừng sự oanh tạc của Yasuo trong LMHT là 'độc nhất vô nhị' thì sau đó vài năm, Riot đã quyết định 'hồi sinh' người anh trai quá cố của Yasuo - Yone và 'debut' thành một vị tướng trong game. Và giờ đây, con đường của Yasuo đi không còn là đơn độc, mà đã có sự đồng hành của người anh em Yone bên cạnh mình.

XEM THÊM: LMHT: T1 đã đưa ra cái tên sẽ thay thế trong khi Faker tạm nghỉ

Hot girl khiến NHM phát cuồng khi hóa thân thành Yone trong LMHT.jpg_2

Hot girl khiến NHM phát cuồng khi hóa thân thành Yone trong LMHT

Yone là kẻ đã 'chết' nên ngoại hình của hắn ta cũng được thiết kế theo diện mạo của một 'zombie', đáng sợ hơn là Zombie này biết xài song kiếm. Yone có một đôi mắt xanh da trời tạo nên điểm nhấn độc đắc, thể hiện sự tập trung và quyết đoát của bản thân khi còn tại thế. Hắn ta che khuôn mặt của mình đi bằng một chiếc mặt nạ màu đỏ. Cũng như Yasuo, Yone có một mái tóc dài xỏa ngang lưng, thay vì cột thành búi giống người em trai thì Yone lại thả ra.

Hot girl khiến NHM phát cuồng khi hóa thân thành Yone trong LMHT

Hot girl khiến NHM phát cuồng khi hóa thân thành Yone trong LMHT

XEM THÊM: LMHT: Ngắm nhìn nhan sắc 'hết nước chấm' của Đại mỹ nhân Ahri

Những vết thương của Yone được che đi bằng những chiếc băng rôn màu trắng quanh người. Những nét tỉ mỉ trong khâu thiết kế nhân vật đã thành công tạo nên một vị tướng Đường Giữa hoàn hảo và thành công. Không những vậy, Yone cũng là một nhân vật khá 'khó' để hóa thân, những coser muốn cải trang thành vị tướng này thì đều phải đầu tư và đánh đổi rất nhiều thứ. Nữ coser kiêm hot girl này đã có một sản phẩm vô cùng 'mlem', khiến anh em game thủ có thêm hương vị cho ngày mới sau những trận leo hạng stress.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!