Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 30/07/2023, 13:30 PM

Liên Quân Mobile: Chất lượng 'thảm dần đều' của các bộ skin collab khiến người chơi ngao ngán

Chưa bao giờ mà 'kho skin' của Liên Quân Mobile lại gây tranh cãi như thời điểm hiện tại. Ngay cả những skin collab 'chanh sả' cũng không nằm ngoài sự thất vọng.

Dành cho game thủ mới hoặc những người chơi còn chưa rõ, nếu tính luôn cả dự án collab với Hunter x Hunter mới nhất thì đã có tổng cộng 7 bộ anime trở thành đối tác của Liên Quân Mobile trong khoảng thời gian vừa phát hành cho đến hiện tại. 

Dành cho game thủ mới hoặc những người chơi còn chưa rõ, nếu tính luôn cả dự án collab với Hunter x Hunter mới nhất thì đã có tổng cộng 7 bộ anime trở thành đối tác của Liên Quân Mobile

Đây là một con số không hề nhỏ, đủ để cho thấy tiếng tăm của Liên Quân Mobile là cực lớn, đủ sức hút để 'bắt tay' với các thương hiệu nổi tiếng.

Thông thường, skin hợp tác đều là những bộ trang phục giới hạn, có giá bán không hề rẻ. Vậy nên, nhà làm game buộc phải 'chăm chút' tỉ mỉ từ ngoại hình cho đến hiệu ứng kỹ năng của từng bộ trang phục. Ban đầu là thế, nhưng càng về sau này, cộng đồng người chơi đều đang nhận định rằng, chất lượng của skin collab đang ngày một xuống cấp, nhất là trong năm 2023 này. 

Một trong những lần hợp tác với Anime thành công nhất, chắc chắn phải kể đến LQM x S.A.O

Một trong những lần hợp tác với Anime thành công nhất, chắc chắn phải kể đến LQM x S.A.O, khi các bộ trang phục đều được yêu thích nhờ mức độ hoành tráng cao, gói phụ kiện đi kèm được thiết kế rất tỷ mỉ, thậm chí nhiều vật phẩm còn được tặng miễn phí. Hay khi hợp với Kimetsu no Yaiba cũng có chất lượng tương đồng không kém.

LQM x Kimetsu no Yaiba

Sang tới One Punch Man, đây từng được xem là lần hợp tác tệ nhất lịch sử khi các bộ skin được ra mắt không làm hài lòng phần lớn người chơi. Và gần đây nhất, Sailor Moon cũng một lần nữa khiến cộng đồng dậy sóng vì lý do tương tự.

Sang tới One Punch Man, đây từng được xem là lần hợp tác tệ nhất lịch sử khi các bộ skin được ra mắt không làm hài lòng phần lớn người chơi

Đáng buồn hơn, Hunter x Hunter vẫn không khá lên chút nào! Ngay từ khâu công bố ngoại hình đã ăn trọn 'gạch đá' và mọi thứ càng tệ hơn khi NPH tiết lộ bộ phụ kiện đi kèm lần này. Nếu trong những đợt collab đầu tiên, dù chỉ là khung viền avatar nhưng vẫn được chau chuốt kỹ càng, còn giờ đây chẳng khác gì viền mặc định được đổi màu cả.

>>XEM THÊM: Hunter x Hunter chính thức trở thành đối tác của Liên Quân Mobile, tướng góp mặt đều là 'nam thần' của game

Khung viền càng về sau càng xấu và sơ sài

Giải thích cho vấn đề này, J6 Studio đã rút lui, giờ đây L1 Studio tiếp quản Liên Quân Mobile và đang thể hiện thái độ làm việc kém tôn trọng người hâm mộ. Không chỉ liên tục 'bê' skin từ Vương Giả Vinh Diệu về gắn mác SS để bán mà chất lượng của skin collab qua hai đợt gần nhất là Sailor Moon và Hunter x Hunter cũng quá tệ rồi dẫn đến vấn đề nói trên.

Sự việc càng kinh khủng hơn khi không ít ý kiến cho rằng, LQM sẽ sớm trở thành dead game và những gì đang diễn ra chính là vì Tencent muốn 'dọn đường' cho Vương Giả Vinh Diệu bản global!

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Đừng quên theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!