Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 30/07/2023, 08:00 AM

Liên Quân Mobile: Người chơi buộc lòng phải thay đổi để không 'bị bỏ lại' khi chơi 3 tướng này

Để tránh phải chịu sự 'toxic' từ đồng đội, dưới đây chính là 3 tướng mà bạn cần phải thay đổi lối chơi trong Liên Quân Mobile mùa S3-2023.

Bám sát bản chất 'cân bằng' của một tựa game moba, Liên Quân Mobile liên tục và đều đặn tung ra những phiên bản cập nhật với đa dạng nội dung từ tướng, trang bị đến chiến trường để đảm bảo một môi trường chơi game hoàn hảo nhất. 

Rất nhiều tướng LQM cần người chơi phải thay đổi để đạt hiệu quả tối đa trong mùa S3-2023

Theo đó, ngoài việc luyện tập, người chơi còn phải thường xuyên theo dõi và ghi chú Patch Notes để kịp thời thay đổi lối chơi, phù hợp với meta hiện hành. Có như vậy mới dễ dàng đạt được mức rank mong muốn. 

Hiện tại, Liên Quân Mobile chuẩn bị bước sang tuần thứ 3 của mùa giải mới, S3-2023, tuy nhiên vẫn còn khá nhiều người chơi vẫn giữ nguyên lối chơi cũ khiến một số vị tướng không thể tối ưu sức mạnh, thậm chí còn bị cho là phá game. Vậy đó là những tướng nào và vì sao chúng ta phải thay đổi?

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Thương Khung Kiếm có phải trang bị tốt cho Hayate trong mùa S3-2023?

#3. Valhein

Thông tin Valhein trở thành tướng Xạ Thủ thuần STVL từng khiến cộng đồng Liên Quân Mobile dậy sóng, bởi lẽ Valhein với lối chơi 'full phép' luôn là một cơn ác mộng trong rank Việt. Ấy vậy mà vẫn có khá nhiều game thủ chưa kịp 'update' tình hình nên vẫn 'quen tay' lên phép cho vị tướng này, từ đó dẫn đến những pha tự hủy không ngờ tới. 

Hãy nhớ rằng, Valhein hiện tại là tướng Xạ Thủ vật lý, tốc đánh. Theo đó, điều bắt buộc là người chơi phải thay đổi lối trang bị từ phép sang vật lý để tối ưu sức mạnh.

 Valhein hiện tại là tướng Xạ Thủ vật lý, tốc đánh

#2. Maloch 

Người chơi kỳ cựu của LQM hẳn đã không lạ gì với lối chơi Maloch 'full sát thương', cực kỳ nguy hiểm chỉ với 'một quẹt', thậm chí có thể tiễn luôn kẻ địch máu mỏng về với tế đàn ngay lập tức. Tuy nhiên, Maloch phải đánh đổi khả năng chống chịu để có được điều ấy nên nếu không cẩn thận sẽ mất mạng trước khi kịp tung chiêu.

Nhưng ở bản cập nhật mới đây, Thương khung Kiếm ra mắt với tư cách là trang bị giúp Maloch khắc phục điểm yếu nói trên. Món đồ mới này sẽ giúp người chơi gia tăng % miễn thương, cực kỳ phù hợp để Maloch 'càn quét' Bình Nguyên Vô Tận.

Thương khung Kiếm ra mắt với tư cách là trang bị giúp Maloch khắc phục điểm yếu chống chịu trong lối chơi full dmg

#1. Skud

Skud được đánh giá cao ở lượng máu 'dày' bậc nhất Liên Quân Mobile cùng với những cú đấm chí tử gây lên cho kẻ địch. Skud full phép cùng lượng máu và sát thương lớn có lẽ đã không còn quá xa lạ đối với người chơi kể từ khi ra mắt đến nay.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, người chơi Skud lại ưa thích việc lên thủ hoàn toàn cho vị tướng này. Nghe có vẻ 'dị' nhưng đừng lo, lên dù lên Tank hay Dmg thì một đấm của Skud cũng đủ khiến kẻ địch phải khóc thét. Hơn nữa, trang bị thủ còn gia tăng khả năng chống chịu của Skud lên một tầm cao mới.

Skud được đánh giá cao ở lượng máu 'dày' bậc nhất Liên Quân Mobile

Cuối cùng đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật những tin tức mới và nội dung hấp dẫn xoay quanh các tựa game nổi tiếng trong và ngoài nước bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!