Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 13/07/2022, 14:55 PM

Leak bộ cung mệnh của Collei trong Genshin Impact

Một leaker Genshin Impact vừa mới tiết lộ thông tin về bộ cung mệnh cho một trong những nhân vật sẽ ra mắt trong phiên bản 3.0 tới, Collei.

Cung mệnh là một phần quan trọng trong quá trình xây dựng của mỗi nhân vật trong Genshin Impact. Người chơi có thể mở khóa các tầng của cung mệnh bằng cách thu được nhiều bản sao của cùng một nhân vật trên một trong các banner của trò chơi tùy thuộc vào độ hiếm của nhân vật.

Các tài khoản mạng xã hội chính thức của Genshin Impact đã xác nhận sự xuất hiện của ba nhân vật mới trong Genshin Impact phiên bản 3.0 sắp tới. Những rò rỉ gần đây đã tiết lộ thêm chi tiết về một trong những nhân vật đó, cung thủ 4 sao hệ Thảo Collei.

Cung mệnh của Collei trong Genshin Impact

Một leaker Genshin Impact nổi tiếng có tên YelanLover đã tiết lộ các hiệu ứng cấp độ cung mệnh cho nhân vật Collei của Genshin Impact. Mặc dù YelanLover là một leaker đáng tin cậy trong cộng đồng Genshin Impact, cần lưu ý rằng những thông tin này vẫn chưa được nhà phát triển Hoyoverse xác nhận. Collei dường như sẽ góp mặt trong banner đầu tiên của bản cập nhật Genshin Impact 3.0, và theo YelanLover, các cung mệnh của Collei sẽ có những hiệu ứng sau:

C1 - Khi ở trong đội và không ở trên sân, Hiệu Quả Nạp của Collei được tăng thêm 20%

C2 - Một trong những thiên phú bị động của cô ấy sẽ được thay đổi thành thế này: Floral Ring sẽ cấp cho Collei hiệu ứng Mầm từ Floral Sidewinder khi nó quay trở lại, gây sát thương nguyên tố Thảo dựa trên 40% Tấn công của Collei cho các đối thủ xung quanh trong 3 giây. Nếu một thành viên trong nhóm kích hoạt một trong các phản ứng nguyên tố Thảo trước khi hiệu ứng Mầm kết thúc, nó sẽ kéo dài thời gian thêm 3 giây. Hiệu ứng này chỉ có thể được thực hiện một lần cho mỗi lần thi triển Mầm.

C3 - Tăng cấp độ của Floral Brush (kỹ năng nguyên tố) lên 3. Tối đa tăng đến cấp 15.

C4 - Sử dụng Trump-Card Kitty của Collei (kỹ năng nộ) sẽ tăng 60 điểm Tinh Thông Nguyên Tố của một nhân vật gần đó trong 12 giây

C5 - Tăng cấp độ của Trump-Card Kitty (kỹ năng nộ) lên 3. Tối đa tăng đến cấp 15.

C6 - Khi kỹ năng nguyên tố của Collei chạm vào đối thủ, nó sẽ tạo ra một Cuilein-Anbar thu nhỏ, gây sát thương nguyên tố Thảo bằng 200% Tấn Công của cô. Mỗi Floral Brush chỉ có thể tạo một Cuilein-Anbar.

>>XEM THÊM: Hé lộ bộ cung mệnh của Tighnari trong Genshin Impact

Collei trong Genshin Impact

Dựa trên thông tin được leak về bộ cung mệnh của Collei, việc nâng cấp được cung mệnh càng cao có thể giúp cô ấy mạnh mẽ hơn kể cả khi không đứng trên sân tuy nhiên Collei cũng rất có tiềm năng để trở thành một nhân vật hỗ trợ trong Genshin Impact. Các rò rỉ từ bản beta trước đó đã tiết lộ rằng kỹ năng nguyên tố của cô ấy sẽ cho phép cô ấy ném một chiếc boomerang gây sát thương nguyên tố Thảo cả khi nó triển khai và khi quay trở lại. Kỹ năng nộ của Collei khiến cô ném một chú mèo đồng hành nhỏ phát nổ gây sát thương nguyên tố Thảo diện rộng, tương tự như Baron Bunny của Amber.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!