Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 07/08/2023, 09:00 AM

Liên Quân Mobile: 3 'ngôi sao' trên BXH tỷ lệ chọn hiện nay của mùa S3-2023

Trong số 3 tướng dẫn đầu về tỷ lệ chọn của Liên Quân Mobile mùa S3-2023, có đến 2 tướng thuộc vai trò Xạ Thủ. Vậy đó là những ai?

Nếu anh em nào đang gặp khó trong việc leo rank hoặc phân vân chưa biết nên chơi vị tướng nào để thuận lợi nhất hiện tại thì hãy tham khảo ngay những quân bài đang dẫn đầu về tỷ lệ chọn của Liên Quân Mobile mùa S3-2023. Điểm lợi là 3 tướng 'hot' nhất hiện nay đều rất quen mặt và dễ chơi, phù hợp với mọi đối tướng game thủ.

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Nguồn cơn của việc 'đại trà hóa' skin tag hữu hạn

Zuka - 51.31%

Vị tướng duy nhất trong danh sách sở hữu tỷ lệ chọn trên 50%, không ai khác chính là anh chàng Zuka. Đây là Đấu Sĩ toàn diện bậc nhất Liên Quân Mobile không chỉ trong mùa S3 mà các mùa trước đều như thế.

Zuka hội tụ gần như mọi thứ mà một Đấu Sĩ mạnh cần có từ độ linh hoạt, sát thương lớn cho đến khả năng chống chịu vượt trội. Đây sẽ là vị tướng rất đáng để anh em sử dụng leo rank. Tỉ lệ thắng của Zuka là 49,67, tuy không quá cao nhưng không đến mức quá thấp. Với phần trăm được chọn cao như vậy, dĩ nhiên, sức mạnh của Zuka là không thể bàn cãi.

Zuka - 51.31%

Valhein - 45.08%

'Sát đuôi' Zuka chính là Valhein - Tướng Xạ Thủ 'quốc dân' của Liên Quân Mobile. Kể từ sau khi mất STP, nhưng tưởng 'đấng' sẽ phế đi, nhưng không, anh chàng trở nên mạnh mẽ và khó chịu hơn trước rất nhiều với lối lên đồ mới. 

Tại giải đấu APL 2023 vừa qua, Valhein luôn ghi danh trong top tướng có tỷ lệ ban/pick cao nhất. Sức mạnh hiện tại của Valhein thiên về tốc đánh, tốc càng cao thì sức mạnh và khả năng thả diều của Valhein càng mạnh.

Valhein - 45.08%

Violet - 31.8%

Cán đích ở vị trí thứ 3 chính là 'con cưng' Violet. Con số 31,8% tỷ lệ pick đủ để cho thấy sức mạnh đáng gờm của nữ Xạ Thủ này ở thời điểm hiện tại.

Thương Xuyên Phá (trang bị ưa chuộng của Violet) trong thời gian tới sẽ bị giảm sức mạnh nhưng mọi người hoàn toàn dùng được những trang bị khác mà không sợ Violet bị thọt sát thương. Violet chơi được cả cấu rỉa lẫn sốc damage nên chúng ta hoàn toàn có thể tự tin cầm vị tướng này để leo rank.

Violet - 31.8%

Cuối cùng, đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ bất cứ bài viết thú vị nào về Liên Quân Mobile.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!