Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 02/11/2023, 10:00 AM

Liên Quân Mobile: 3 tướng sở hữu 'damage to' từ chiêu cuối, có một 'hot pick' tại giải

Sát thương khủng từ chiêu cuối đã giúp 3 vị tướng này 'làm bố' trong các trận đấu Liên Quân Mobile, kể cả đấu giải chuyên nghiệp.

Thông thường, chiêu 3 được xem là chiêu thức quan trọng nhất và mạnh nhất của bất kỳ vị tướng nào trong Liên Quân Mobile. Theo đó, nếu một quân bài nào may mắn sở hữu đòn ulti có sát thương cao ngất ngưởng thì đều là tướng được giới game thủ ưu tiên lựa chọn. 

Tại mùa S4-2023 này, nếu bạn đang tìm kiếm một vị tướng sở hữu chiêu 3 'ngàn vàng' như vậy thì hãy tham khảo ngay 3 cái tên sau đây.

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Lý do khiến Iggy trở thành con bài thuộc Top Tier 1 tại đấu giải

#3. Tướng Violet

Violet dù ở mùa giải nào thì vẫn là tướng Xạ Thủ được ưa chuộng bậc nhất meta, vậy nên không có lí do gì để người chơi từ chối đồng hành cùng cô nàng. 

Nữ Xạ Thủ này sở hữu bộ kỹ năng cơ động, lượng sát thương cực lớn và đặc biệt là chiêu 3 có thể gây ra một lượng sát thương khổng lồ với tầm đánh xa - chuyên dùng để kết liễu kẻ địch. Ở mùa giải hiện tại, Violet còn cực kỳ dễ chơi với lối 'đánh nhanh thắng nhanh' cùng những sự điều chỉnh về mặt trang bị giúp cô nàng tăng tiến sức mạnh ngay từ sớm. 

 Tướng Violet

#2. Tướng Tulen 

Không kém cạnh Violet, sát thương đầu ra ở chiêu cuối cua Tulen cũng rất đáng gờm. Hơn nữa, anh chàng còn 'đồng chức' là 'con cưng' của Garena giống Violet nên dĩ nhiên cũng là tướng không thể bỏ qua. 

Với những cú Lôi Điểu làm nên thương hiệu - Tulen trở thành một trong những tướng Pháp Sư có sức mạnh bá đạo nhất thời điểm hiện tại. Những ưu điểm như: độ cơ động cao, khả năng biến ảo, lượng sát thương từ sốc đến cấu rỉa đều rất tốt...  Tulen sẽ là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng cho mọi người leo rank mùa S4-2023. 

Tướng Tulen

#1. Tướng Iggy

Iggy chính là Pháp Sư 'Tier 1' tại đấu giải chuyên nghiệp của Liên Quân Mobile. Không chỉ mạnh ở khả năng cấu rỉa toàn thời gian mà còn là con bài mở giao tranh rất khủng khiếp nhờ chiêu cuối vừa có thể khép góc kẻ địch, vừa có thể gây ra hàng tá sát thương chỉ với một lần dùng chiêu.

Hiện tại, Iggy không chỉ hot trong giải mà tại các trận đấu rank cũng đã xuất hiện nhiều. Anh em nào muốn một vị tướng vừa mạnh về khả năng cấu rỉa, vừa có thể sốc sát thương hỗ trợ đồng đội mở giao tranh thì Iggy sẽ là sự lựa chọn không hề tồi một chút nào. 

Tướng Iggy

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!