Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 03/11/2023, 10:00 AM

Liên Quân Mobile: 5 vị tướng biến Krixi thành 'bướm nhựa' tại mùa S4 - 2023

Krixi được ví như vị tướng đường giữa quốc dân trong Liên Quân Mobile bởi sức mạnh luôn ổn định qua các mùa. Vậy đâu là những vị tướng có thể đá Krixi ra ‘chuồng gà’ tại mùa đấu S4 – 2023 này?

Dù có tuổi đời khá dài tại Liên Quân Mobile Krixi vẫn là quân bài Pháp Sư được các game thủ ưa chuộng tại đường Mid. Sở hữu nhiều ưu điểm như sát thương diện rộng dồi dào, hiệu ứng không chế khó chịu, việc Krixi có mặt trong trận đấu sẽ đem lại nhiều lợi thế có lợi cho đồng đội trong các pha giao tranh.

Dù có tuổi đời khá dài tại Liên Quân Mobile Krixi vẫn là quân bài Pháp Sư được các game thủ ưa chuộng tại đường Mid.

Ngược lại, khi là kẻ địch với vị tướng này thì phải lựa chọn quân bài nào để có thể hạn chế được sức mạnh của Krixi một cách hiệu quả? Bài viết này sẽ đưa ra cho game thủ những gương mặt tiêu biểu có thể khắc chế được Krixi.

Raz

Tuy có tầm tay khá ngắn nhưng việc sở hữu khả năng cấu rỉa bằng chiêu thức từ xa cực mạnh, Raz đã trở thành đối thủ nặng kí của Krixi khi phải đối đầu trong các trận đấu. Với chất tướng thiếu cơ động và lượng máu mỏng manh của bản thân, Krixi rất sợ những kẻ địch có nhiều hiệu ứng khống chế và dồn sát thương nhanh và mạnh như Raz.

Với những pha combo gây ra những hiệu ứng khống chế khó chịu cùng lượng sát thướng phép khổng lồ, Raz có thể tiễn Krixi về tế đàn một cách dễ dàng, Vì lẽ đó, khi thấy Krixi xuất hiện trong đội hình của kẻ địch, các game thủ nên nhanh chóng pick vị tướng này nhé!

5 vị tướng biến Krixi thành 'bướm nhựa' tại mùa S4 - 2023_1

Liliana

Để đối đầu với một vị tướng đường giữa mạnh mẽ như Krixi, việc lựa chọn một quân bài mạnh mẽ như Liliana để đối đầu với cô tiên bướm này là một quyết định vô cùng sáng suốt. Nàng cáo này được xem là vị tướng Pháp Sư mạnh toàn diện và có thể khắc chế các vị tướng máu mỏng và thiếu cơ động như Krixi một cách hiệu quả.

Sở hữu cho mình nhiều ưu điểm như lối chơi cơ động biến ảo và khả năng cấu máu từ xa cực kì mạnh mẽ. Nhờ đó, Liliana có thể cấu rỉa Krixi từ xa và nhanh chóng lao vào kết liễu vị tướng này chỉ trong một combo với lối chơi ảo diệu của bản thân.

5 vị tướng biến Krixi thành 'bướm nhựa' tại mùa S4 - 2023_2

Yue

Krixi tuy mạnh nhưng việc sở hữu chất tướng Pháp Sư yếu về mặt chống chịu khiến nàng bướm này rất sợ bị các tướng có khả năng dồn sát thương mạnh mẽ như Yue nhắm vào. Với những cú ‘cắt kéo’ vô cùng chất lượng từ khoảng cách rất xa, Yue có thể đảm nhận tốt vai trò đối đầu và khắc chế cô nàng này trong một trận đấu.

Những cú cắt chất lượng từ Yue thậm chí có thể tiễn Krixi về tế đàn ngay lập tức trong khi cô tiên bướm này còn chưa kịp chơi game với lượng sát thương phép khổng lồ.

5 vị tướng biến Krixi thành 'bướm nhựa' tại mùa S4 - 2023_3

>> XEM THÊM: Liên Quân Mobile: 5 tướng 'dọn Rừng' lẹ tay - snowball quá đơn giản đầu mùa S4-2023

Ngộ Không

Ngộ Không là vị tướng Sát Thủ làm nên tên tuổi nhờ khả năng tàng hình và kết liễu mục tiêu chỉ trong chớp nhoáng. Chính vì vậy, vị tướng này là cơn ác mộng của các vị tướng máu mỏng và thiếu cơ động như Krixi. Với khả năng tàng hình cực kì bá đạo, Ngộ Không chính là khắc tinh mạnh mẽ nhất mà game thủ có thể lựa chọn khi phái đối đầu với một kẻ địch mạnh mẽ như Krixi.

Với khả năng tàng hình đến từ bộ kỹ năng, Ngộ Không có thể âm thầm áp sát và kết kiễu vị tướng này cực kì nhanh chóng trong sự ngỡ ngàng của đối thủ bằng những cú 'gõ' sát thương chí mạng chất lượng.

5 vị tướng biến Krixi thành 'bướm nhựa' tại mùa S4 - 2023_4

Hayate

Sở hữu nhiều ưu điểm như sát thương mạnh mẽ, cơ động và có thể ‘tự lực cánh sinh’ ở mọi giai đoạn, Hayate là vị tướng Xạ Thủ được nhiều game thủ lựa chọn khi đối đầu với Krixi. Đây là vị tướng có thể dễ dàng khắc chế được cô nàng này với khả năng thả diều từ xa siêu khó chịu.

Bên cạnh đó, việc sở hữu chiêu thức lướt vượt địa hình khá cơ động, Hayate có thể dễ dàng giữ được khoảng cánh với Krixi và quay lại phản công nhờ những cú Bão Phi Tiêu với hàng tấn sát thương.

5 vị tướng biến Krixi thành 'bướm nhựa' tại mùa S4 - 2023_5

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!