Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 25/10/2022, 11:45 AM

Liên Quân Mobile: Cân kèo Zuka vs Ryoma, đâu là con bài nên pick trong mùa 24?

Lần lượt là những quân bài đi Top rất 'uy tín' của Liên Quân Mobile, nhưng giữa Zuka và Ryoma ai mới là kèo trên tại mùa 24 hiện nay?

Đối với những game thủ yêu thích khu vực đường Trên của bản đồ của Liên Quân Mobile thì chắc chắn đã quá quen thuộc với hai thế lực mang tên Ryoma và Zuka - Những quân bài đi Top cực kỳ 'uy tín'. Về cơ bản, mỗi một vị tướng sẽ có cho mình ưu/nhược điểm tuy nhiên điểm chung giữa chúng là được pick để khắc chế Florentino. 

Vậy ở meta Liên Quân Mobile mùa 24 hiện nay, Zuka hay Ryoma mới thực sự 'trên cơ'. Cùng MGN.vn phân tích ngay trong bài viết này nhé!

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: So sánh sức mạnh của hai 'tướng nhà làm' Liliana và Sinestrea

Về sức mạnh

- Zuka: Là tướng Đấu Sĩ - Sát Thủ nên sức mạnh của 'Gấu béo' là không phải bàn cãi. Thương hiệu của Zuka chính là những pha dồn chết chủ lực team địch trong vài giây ngắn ngủi. Bên cạnh đó, đây cũng là quân bài sở hữu độ chống chịu cao, điều khiến biết bao đối thủ phải khiếp sợ.

Zuka là tướng Đấu Sĩ - Sát Thủ nên sức mạnh là không phải bàn cãi

- Ryoma: Không thể sốc dame nhanh như Zuka nhưng đổi lại là lượng sát thương cực cao cùng độ biến ảo kết hợp Tốc Biến để tạo ra những pha 'highlight' đẹp mắt. Đáng chú ý, sát thương từ Ryoma là sát thương theo thời gian, không nhanh chóng như Zuka nhưng lại khiến kẻ địch cực kỳ ức chế trước khi phải nằm xuống. 

Ryoma không thể sốc dame nhanh như Zuka nhưng đổi lại là lượng sát thương cực cao cùng độ biến ảo kết hợp Tốc Biến để tạo ra những pha 'highlight' đẹp mắt

→ Cả hai có ưu điểm riêng ở khoản gây sát thương: Nếu thích sốc chết mục tiêu nhanh thì chọn Zuka; Muốn cấu rỉa gây ức chế thì chọn Ryoma.

Về độ cơ động

- Zuka: Zuka chưa bao giờ khiến người chơi thất vọng về độ cơ động, kết hợp cùng sức mạnh thuộc dạng 'lỗi game' thì vị tướng này đích thị là con bài đáng ghét trong mắt nhiều đối thủ. 

- Ryoma: Có thể lướt 2 lần nên Ryoma rất linh hoạt trong mọi tình huống. Tuy nhiên, để kích hoạt 2 lần lướt cần một số điều kiện nhất định nên khi lướt hụt thì độ cơ động của Ryoma sẽ bị giảm đi một nửa. 

Zuka được xem là nhỉnh hơn Ryoma ở khoản cơ động

Zuka được xem là nhỉnh hơn Ryoma ở khoản cơ động

Về độ thân thiện

Để đánh giá về độ thân thiện của một vị tướng, người chơi cần chú ý xem tướng đó có dễ làm quen, dễ tiếp cận hay không, đặc biệt là với 'newbie': 

- Zuka: Mặc dù sức mạnh thuộc hàng top của Liên Quân Mobile nhưng Zuka lại rất dễ chơi, phù hợp với cả game thủ mới. Chỉ cần dành chút thời gian luyện tập là có thể đồng hành cùng 'gấu béo' rồi nhé!

- Ryoma: Để chơi tốt Ryoma không phải chuyện đơn giản. Đây là vị tướng đòi hỏi một 'cái đầu lạnh' từ người chơi để không lướt ngược chiêu hay chọc hụt skill. 

Zuka 'ăn đứt' Ryoma ở khoản thân thiện, dễ chơi. 

Zuka 'ăn đứt' Ryoma ở khoản thân thiện, dễ chơi

Trên đây là những so sánh giữa Ryoma và Zuka trong Liên Quân Mobile. Hi vọng bài viết sẽ giúp game thủ có được cái nhìn khách quan nhất và lựa chọn được vị tướng phù hợp. 

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Đừng quên theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!