Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 18/08/2023, 13:30 PM

Liên Quân Mobile: Chớ xem thường Y’Bneth - Đó chính là SP 'hủy diệt' ở rank cao mùa S3-2023

Vì ít xuất hiện ở rank thấp nên Y'bneth bị lầm tưởng là yếu ớt, nhưng sự thật thì hoàn toàn trái ngược với suy nghĩ của nhều người chơi Liên Quân Mobile.

Tướng SP nếu tính trong mặt bằng chung so với những vị trí khác thì vẫn luôn là role có ít người chơi nhất, tuy nhiên đây lại là vị trí nắm giữ vai trò cực kì quan trọng trong một trận đấu. Thiếu SP thì team sẽ cực kì khó chơi, thậm chí là không thể thắng.

Do đó, một người chơi SP hay sẽ giúp được rất nhiều cho đồng đội. Nếu mọi người đang không biết nên chơi vị tướng nào thì cùng MGN.vn tìm hiểu về vị tướng Y’Bneth tại Liên Quân Mobile mùa S3-2023 này nhé. 

Y’Bneth ở thời điểm hiện tại không được quá nhiều người chơi ở những bậc rank thấp

Y’Bneth ở thời điểm hiện tại không được quá nhiều người chơi ở những bậc rank thấp. Tuy nhiên, ở rank cao thì vị tướng này lại có tỷ lệ pick cực cao và cũng được phần lớn người chơi đánh giá là mạnh.

Y'bneth mang đến sự hó chịu, độ trâu bò, khả năng khống và hồi phục khỏe. Dù là Hỗ Trợ nhưng lại hội tụ gần như mọi thứ quý giá của một quân bài chất lượng. Không những thế, lượng sát thương mà vị tướng này gây ra trong một chiêu đủ khiến Xạ Thủ địch phải hấp hối. 

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Xeniel và Y’bneth Trợ Thủ nào đáng gờm hơn?

Nếu thường xuyên theo dõi các giải đấu chuyên nghiệp, mọi người có thể thấy Y’Bneth được trọng dụng và thể hiện sức mạnh bá đạo đến mức nào.

Lý do anh chàng này ít được pick trong rank có lẽ vì hiếm ai biết rõ về sức mạnh thực sự của hắn. Cũng như tại thời điểm mà ngoại hình tướng đang trở nên 'anime hóa' thì một quân bài 'dị' như Y’bneth không lọt vào mắt người chơi cũng là điều dễ hiểu. Cuối cùng là vì nằm ở role SP nên việc không phải ai cũng mặn mà.

Nếu thường xuyên theo dõi các giải đấu chuyên nghiệp, mọi người có thể thấy Y’Bneth được trọng dụng và thể hiện sức mạnh bá đạo đến mức nào

Nhưng nếu bạn hỏi liệu Y’Bneth có đáng chơi ở thời điểm hiện tại hay không thì câu trả lời là có. Bởi vị tướng này hội tụ mọi thứ mà một người chơi SP cần. Nếu chơi tốt thì đây là con bài sẽ giúp mọi người có một chặng đường leo rank dễ dàng hơn rất nhiều. 

Mọi người nghĩ sao về sức mạnh hiện tại của Y’Bneth trong Liên Quân Mobile? Hãy để lại ý kiến bên dưới phần bình luận cho mọi người cùng biết với nhé. 

Y'bneth là tướng SP cực kỳ đáng tiền

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức nóng hổi nhất về Liên Quân Mobile nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!