Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 24/10/2023, 14:00 PM

Liên Quân Mobile: Đánh giá chung về sức mạnh của 5 vị tướng sở hữu skin Thứ Nguyên Vệ Thần trong mùa S4-2023

Sự gia nhập của Airi đã nâng tổng thành viên của hội Thứ Nguyên Vệ Thần lên 5. Nhưng cả 5 tướng này liệu có đồng đều về sức trong Liên Quân Mobile hiện nay?

Dimension Breaker hay còn biết đến với cái tên gọi Thứ Nguyên Vệ Thần là dòng trang phục '3 ét' cao cấp nhất Liên Quân Mobile thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, xét về độ 'sang chảnh' thì các skin Thứ Nguyên Vệ Thần được cho là nhỉnh hơn các skin SSS hữu hạn khác một bậc. 

Vừa qua, sự gia nhập của Airi đã nâng tổng thành viên của hội Thứ Nguyên Vệ Thần lên 5. Nhưng cả 5 tướng này liệu có đồng đều về sức trong Liên Quân Mobile hiện nay? Hãy cùng MGN.vn đánh giá chung về sức mạnh của họ trước khi cân nhắc xuống tiền mỗi khi sự kiện trở lại nhé!

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Tiếp bước Violet, Lauriel Thứ Nguyên Vệ Thần cũng sang 'đánh thuê' trong Metal Slugs

Violet Thứ Nguyên Vệ Thần

Vị tướng 'mở bát' cho dòng trang phục Thứ Nguyên Vệ Thần không ai khác chính là Xạ Thủ kiêm 'con cưng Garena' - Violet.

Cô nàng sở hữu sức mạnh có thể coi là 'out trình' ở thời điểm hiện tại, khả năng gây sát thương tầm xa lẫn tầm gần, khả năng sốc sát thương cấu rỉa đều cực kỳ tốt. Hơn nữa, độ cơ động cao, sát thương lớn nên không có lý do gì để mọi người có thể bỏ qua Violet ở thời điểm hiện tại. 

Violet Thứ Nguyên Vệ Thần

Tel’annas Thứ Nguyên Vệ Thần

Nối gót Violet, Tel'Annas là vị tướng thứ 2 sở hữu skin Thứ Nguyên Vệ Thần, đặc biệt còn mang tag gốc là Dimension Breaker (thay vì SSS hữu hạn). 

Đây là tướng Xạ Thủ quốc dân, tuy thiếu cơ động nhưng lại có lợi thế về sải tay cực dài, lượng sát thương khủng dàn đều từ đầu tới cuối trận. Nếu được bảo kê tốt cùng việc di chuyển thông minh từ người chơi sẽ giúp Tel’annas hủy diệt team địch một cách dễ dàng. 

Tel’annas Thứ Nguyên Vệ Thần

Nakroth Thứ Nguyên Vệ Thần

Vị tướng nam duy nhất tính đến hiện tại có trang phục Thứ Nguyên Vệ Thần đã gọi tên Nakroth.

Là con bài đi rừng được nhiều game thủ có kĩ năng cao tin dùng. Kể từ khi ra mắt đến này, Nakroth gần như mùa nào cũng lọt top những tướng đi rừng được sử dụng nhiều nhất. Sát thương lớn, độ cơ động cực cao, phù hợp với nhiều chiến thuật và đặc biệt là chiến thuật 'đẩy lẻ' đã làm nên thương hiệu của anh chàng này. 

Nakroth Thứ Nguyên Vệ Thần

Lauriel Thứ Nguyên Vệ Thần

Lauriel là 'đấng' ở Mid không chỉ vì mạnh mà còn vì nhiều fan bậc nhất Liên Quân Mobile. 

Tuy nhiên, giờ đây Lauriel không còn được đánh giá cao, đã 'out' hội Tứ Hoàng Đường Giữa. Dẫu vậy, fandom khủng vẫn giúp Lauriel giữ vị trí tốt trên bản đồ, vẫn là một trong những Pháp Sư đáng chơi nhờ khả năng solo miễn chê. Thậm chí, one champ Lauriel còn có thể đánh trực diện với con bài Florentino. 

Lauriel Thứ Nguyên Vệ Thần

Airi Thứ Nguyên Vệ Thần

Sự kiện mở bán Airi Thứ Nguyên Vệ Thần đã khởi động được ít ngày.

Hiện tại, Airi sau khi được tăng sức mạnh đã có những thay đổi, tiến triển tốt hơn nhưng nếu so với mặt bằng chung thì cô nàng vẫn thực sự tốt. Muốn thúc đẩy doanh thu và lôi kéo người chơi buộc NPH AOV phải có những bước đi mới dành riêng cho cô nàng này. 

Airi Thứ Nguyên Vệ Thần

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!