Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 23/10/2023, 16:00 PM

Liên Quân Mobile: Vượt ADC lẫn Neil, Lai Bâng trở thành người đi Rừng thành công nhất lịch sử

Với việc Saigon Phantom đang ở đỉnh danh vọng, ‘thần rừng’ hiện tại của làng game Liên Quân Mobile - Lai Bâng đang sở hữu một bộ sưu tập thành tích vượt qua những cái tên sừng sỏ của thế hệ trước như Neil, ADC.

Debut vào cuối năm 2019, Lai Bâng cho đến hiện tại đã có hơn 3 năm thi đấu Liên Quân Mobile chuyên nghiệp và gắn bó cùng màu áo của đội tuyển Saigon Phantom. Đến với sân chơi chuyên nghiệp, anh chàng sinh năm 2001 này được xem như một bom tấn ‘đỉnh cao kỳ vọng’.

Đáp ứng được sự kì vọng to lớn đó, Lai Bâng đã gặt hái được những thành công ấn tượng với tài năng của mình. Ở thời điểm hiện tại, anh chàng này đã vượt qua cả những tượng đài đi rừng trước đó như ADC hay Neil ở nhiều khía cạnh.

Vượt ADC lẫn Neil, Lai Bâng đang là người đi rừng thành công nhất lịch sử_1

Lai Bâng ‘ao chình’ hoàn toàn về số danh hiệu

Cho đến hiện tại, Lai Bâng đã sở hữu 5 chiếc cúp quốc nội ĐTDV liên tiếp - một thành tích chưa từng có tiền lệ và chỉ có đội tuyển chỉ Saigon Phantom mới làm được. Xét về khía cạnh danh hiệu tập thể, Lai Bâng đã vượt mặt cả các đàn anh đi trước. Mới đây, Bâng cũng tậu về cho mình danh hiệu quốc tế đầu tiên là APL 2023 khi đánh bại đội tuyển mạnh nhất của Thái Lan là Bacon Time ngay trên đất Thái.

Vượt ADC lẫn Neil, Lai Bâng đang là người đi rừng thành công nhất lịch sử_2

Xét về khía cạnh danh hiệu cá nhân, Lai Bâng đã mang về 26 danh hiệu cá nhân từ các giải đấu mà anh chàng này từng tham gia (Theo Liquipedia), vượt xa các thần rừng tiền nhiệm là Team Flash ADC là 11 và Neil là 8. Trong khi 2 tiền bối là  ADC và Neil giờ đã giải nghệ và rút khỏi đấu trường chuyên nghiệp, Lai Bâng vẫn còn đang thi đấu dưới màu áo Saigon Phantom ở phong độ đỉnh cao.

Vậy nên những cách biệt về danh hiệu cá nhân lẫn tập thể vẫn sẽ còn tiếp tục kéo dài bởi chính người đi rừng số 1 của Saigon Phantom.

Vượt ADC lẫn Neil, Lai Bâng đang là người đi rừng thành công nhất lịch sử_3

>> XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Saigon Phantom quá mạnh, nhưng có thực sự 'bất bại'?

Lai Bâng vượt trội về số tiền thưởng

Với chuỗi những danh hiệu lớn, ấn tượng như vậy đã đem lại cho Lai Bâng số tiền thưởng cực khủng. Theo đó, tổng tiền thưởng từ giải đấu của đội trưởng Saigon Phantom theo thống kê từ Esports Erning (chưa tính đến giải thưởng từ ĐTDV mùa Đông 2023) là 204.945 USD (gần 5 tỷ đồng).

Dù vậy, đây vẫn chưa phải là tuyển thủ kiếm tiền nhiều nhất từ Liên Quân Mobile. Moowan - tuyển thủ người Thái Lan đang thi đấu cho Bacon Time mới là người kiếm nhiều tiền thưởng nhất với con số ấn tượng là 308.239 USD (khoảng 7.5 tỷ đồng).

ADC sau thời gian thi đấu đã thu về được 193.929 USD, còn Neil là con số 199.111 USD. Có thể thấy, dù đã vượt trội hơn hai đàn anh về số tiền thưởng từ các giải đấu nhưng con số của Lai Bâng vẫn chưa quá đáng kể.

Vượt ADC lẫn Neil, Lai Bâng đang là người đi rừng thành công nhất lịch sử_4

Được làng game Liên Quân Mobile Việt Nam đặt nhiều kì vọng lên vai khi chỉ vừa mới được debut, Lai Bâng đã dùng thời gian và sự nỗ lực của bản thên để chứng minh khả năng của mình cho tất cả. Hiện tại, chàng trai trẻ này đang là người đi rừng thành công nhất của Liên Quân về cả danh hiệu lẫn tiền bạc.

Với chiến thắng tại trận Chung kết ĐTDV mùa Đông 2023 Lai Bâng lại tiếp tục đem về cho bản thân và những đồng đội nhiều chiến thắng và danh hiệu hơn nữa.

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!