Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 19/10/2021, 16:00 PM

Liên Quân Mobile: Điểm mặt dàn tướng siêu hồi phục, “đánh mệt nghỉ” mùa 20

Với tác dụng tái giao tranh liên tục, hồi máu luôn là cơ chế được ưa chuộng của Liên Quân Mobile, nhưng nếu hồi máu quá mức cho phép cũng khiến người chơi khó chịu.

Taara

Tướng hồi phục_1

Hiện nay, Taara là con bài hot pick trong vai trò đỡ đòn. Vị tướng này có thể đảm nhận tốt cả hai vị trí là trợ thủ và lane Tà Thần Caesar. Có thể nói, Taara đang chứng tỏ là một tướng đỡ đòn “trâu” nhất Liên Quân mùa 20 với khả năng hồi phục miễn bàn.

Tìm cách lên được lv4 càng nhanh càng tốt là nhiệm vụ của Taara, bên cạnh đó còn phải câu kéo và chịu đòn nhiều nhất có thể để dàn sau xả sát thương. Với chất tướng trâu bò sẵn có lại còn hồi máu “như nước lã”, rõ ràng cấu máu đối với cô nàng chẳng si nhê chút nào!

Payna

Tướng hồi phục_2

Payna cũng gây ấn tượng mạnh ở khoản hồi máu giống như Taara. Chỉ cần 2 chiêu thức (Ánh sáng thần thánh và Kết giới sinh mệnh) là đủ cho Payna hồi phục khi đồng đội bị cấu rỉa. Chưa kể, đây cũng là trợ thủ bị ghét bậc nhất Liên Quân Mobile khi mà khả năng hồi phục khiến quân bài này bảo kê xạ thủ trụ đường cực mạnh và đè nén đối phương ngay từ sớm.

Lữ Bố

Tướng hồi phục_3

Hot pick hàng đầu meta hiện nay ở cả vị trí đi Rừng lẫn solo đường Tà Thần chính là Lữ Bố. Hắn ta sở hữu khả năng càn lướt từ sớm khi đi Rừng, sẵn sàng băng trụ, giao tranh thiếu người nhờ việc hồi máu bá đạo, cũng từ đó mà snowball lợi thế lớn và dứt điểm trận đấu.

Yếu tố quan trọng nhất để Lữ Bố làm được như trên đến từ chiêu cuối Chiến Thần giúp hồi máu khủng dựa trên mọi đòn đánh thường hay kỹ năng. Vì vậy, chỉ cần sớm có lượng cấp độ và trang bị ổn thì việc Lữ Bố cân nhiều người là vô cùng đơn giản.

Dextra

Tướng hồi phục_4

Vốn được biết đến là tướng đấu sĩ/đỡ đòn có thể hồi máu cực tốt, thế nên nhiều game thủ ban đầu thường lên trang bị chống chịu cho Dextra. Như vậy, càng bị đánh thì vị tướng này càng hồi nhiều máu khi full chống chịu và sử dụng chiêu cuối.

Dẫu vậy, không ít người chơi lại hướng đến kiểu lên đồ full sát thương để Dextra có thể nhanh chóng dồn chết chủ lực địch và dùng chiêu cuối thoát về.

Y'Bneth

Tướng hồi phục_5

Cho tới mùa 20 thì việc Y’Bneth rơi vào tay những game thủ kỹ năng cao vẫn thực sự là một trong những con bài gây khó chịu bậc nhất.

Với chiêu cuối Hạt giống sinh mệnh bá đạo, vị tướng này không những gây sát thương, làm chậm, tạo lá chắn cho bản thân mà còn có thể hồi phục rất đỉnh. Chưa kể, nội tại Đất mẹ cũng giúp Y'Bneth hồi phục nhanh chóng khi tiến vào bụi cỏ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!