Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 24/08/2022, 16:30 PM

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn pick tướng và trang bị khắc chế Allain

Đừng 'ngán' lượng sát thương hỗn hợp và khả năng hồi phục của Allain, MGN.vn sẽ hướng dẫn bạn lên trang bị và chọn tướng khắc chế anh ta trong Liên Quân Mobile.

Tiếp nối series mẹo khắc chế tướng mạnh trong Liên Quân Mobile, trong bài viết này, MGN.vn sẽ hướng dẫn game thủ 'counter' Allain.

Allain hiện tại đang là vị tướng có lượng sát thương hỗn hợp và khả năng hồi phục đáng nể của Liên Quân Mobile

Tổng quan về vị tướng Allain

Allain hiện tại đang là vị tướng có lượng sát thương hỗn hợp và khả năng hồi phục đáng nể của Liên Quân Mobile.

Sở hữu combo skill linh hoạt cùng lướt và chiêu cuối, anh chàng có thể ra vào combat vô cùng nhanh chóng và hiệu quả. Ưu điểm của Allain là khả năng gây dame liên tục, tốc độ đánh nhanh cùng độ cơ động và khống chế rất tốt. 

Ưu điểm của Allain là khả năng gây dame liên tục, tốc độ đánh nhanh cùng độ cơ động và khống chế rất tốt

Hướng dẫn khắc chế Allain cơ bản

Giai đoạn chọn tướng

Hãy nhớ rằng, sát thương mà Allain gây ra là dame hỗn hợp cực kỳ đáng sợ. Do vậy, người chơi nên hướng đến các quân bài cơ động dạng Richter hoặc Zuka với mục đích cấu máu và thoát lui an toàn. 

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn Florentino hoặc Amily. Đồng thời, tránh đối đầu trực diện với Allain vì ngoài khả năng gây sát thương hỗn hợp thì hắn ta còn có thể trói chân mục tiêu. Thế nên, chắc ăn nhất cứ là cấu máu rồi rút lui bạn nhé!

Trong trường hợp bị Allain tung ulti thì hãy cố né xa đồng đội vì nếu càng đông người dính chiêu cuối thì lượng sát thương và giáp ảo của Allain sẽ càng nhiều.

Người chơi nên hướng đến các quân bài cơ động dạng Richter hoặc Zuka với mục đích cấu máu Allain và thoát lui an toàn

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Dự đoán những vị tướng có khả năng 'bị nerf vì Tulen' trong tương lai

Lựa chọn trang bị

Để giảm thiểu hiệu ứng trói chân của Allain, game thủ buộc phải lên Giày Kiên Cường. Cùng với đó, đừng bỏ quên những món đồ giảm tốc đánh như Khiên Thất Truyền. Cuối cùng, lên Đao Truy Hồn hoặc Sách Truy Hồn để làm giảm khả năng hồi phục của Allain nhé! Đặc biệt, muốn 'out play' vị tướng này thì Qủa Cầu Băng Sương sẽ là lựa chọn hợp lý. 

Nhìn chung, mặc dù rất mạnh nhưng Allain khá kém cơ động, vì vậy hãy gọi đồng đội gank thật nhiều để hạn chế tối đa việc tăng tiến sức mạnh của hắn ta. 

Một số món trang bị hữu ích giúp khắc chế Allain

Trên đây là một số mẹo cơ bản giúp game thủ Liên Quân Mobile có thể chọn tướng và lên đồ thích hợp khi phải đối đầu với Allain. Chúc các bạn sẽ có được những ván đấu tự tin và hiệu quả. 

Cuối cùng, đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật nhiều nội dung hay nhất về Liên Quân Mobile nhé!

Bài liên quan
  • Like (1)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!