Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 19/10/2023, 12:00 PM

Liên Quân Mobile: Khả năng cao Ilumia là tướng chuẩn bị được 'revamp' toàn diện

Bộ kỹ năng và ngoại hình của Ilumia sẽ được nhà làm game Liên Quân Mobile 'thay máu'. Cô nàng sẽ sớm xuất hiện với một 'thần thái' mới!

Tướng được làm lại từ bộ kỹ năng đến ngoại hình trong Liên Quân Mobile không thiếu, tuy nhiên, có đạt được như kỳ vọng của người chơi hay không thì còn cần phải xem xét nhiều yếu tố. Song với việc một con tướng quen thuộc được 'remake' nhìn chung vẫn mang lại cảm giác mới lạ nhưng cũng quen thuộc cho tất cả người chơi. 

Sắp tới đây, Ilumia được cho là sẽ trở thành quân bài tiếp theo được nhà làm game 'thay máu'. Đây vốn là nữ Pháp Sư khá mạnh nhưng số phận thì hơi trắc trở vì cứ 'lên xuống thất thường'. Nếu đúng được remake, đó được xem là tín hiệu tích cực giúp Ilumia hot lên sau đó. 

Khả năng cao Ilumia là tướng chuẩn bị được 'revamp' toàn diện_1

Được biết, lần làm lại này sẽ không bao gồm những bộ trang phục của Ilumia mà chỉ làm lại ngoại hình cơ bản và hiệu ứng kĩ năng cơ bản. 

Như đã đề cập, Ilumia thời điểm hiện tại không phải là một vị tướng quá hot vì mang nhiều khuyết điểm. Lượng sát thương không quá lớn nếu so với mặt bằng chung của tướng Pháp Sư; Bộ kĩ năng có thời gian hồi chiêu dài...

Khả năng cao Ilumia là tướng chuẩn bị được 'revamp' toàn diện_2

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Buồn của Ilumia - Mạnh chưa được bao lâu đã 'thả dốc'

Do đó, việc cần làm bây giờ của NPH Liên Quân Mobile là thay đổi lại sức mạnh cho cô nàng nếu muốn sớm đưa Ilumia trở lại với bản đồ game. Và việc tận dụng cơ hội thay đổi bộ kỹ năng và ngoại hình để buff sức mạnh cho Ilumia sẽ là một ý tưởng không quá tồi.

Lưu ý, dù nguồn tin trên được cho là khá uy tín nhưng vẫn chỉ đang là tin đồn và mọi thứ hoàn toàn có thể bị thay đổi hoặc hủy bỏ bởi NPH Liên Quân Mobile. Mọi người chỉ nên đọc trước để tham khảo 'cho vui' mà thôi. 

Khả năng cao Ilumia là tướng chuẩn bị được 'revamp' toàn diện_3

Đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật tin tức mới về Liên Quân Mobile nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!