Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 19/10/2023, 08:00 AM

Liên Quân Mobile: Số phận các vị tướng DC Comics chưa được làm lại giờ ra sao?

Ngoài hai vị tướng Kaine và Stuart vừa được tân trang lại, đội hình DC Comics trong Liên Quân Mobile vẫn còn nhiều mảnh ghép đang bỏ ngỏ và hiện đang thoi thóp tại Bình Nguyên ‘vô vọng’.

Sau khi được nhà phát hành trao cho diện mạo và bộ kỹ năng mới, Kaine nhanh chóng leo lên các BXH tỉ lệ thắng cũng như trở thành cơn ác mộng đối với những Xạ Thủ, Pháp Sư thiếu cơ động. Không những vậy, Kaine còn được ra mắt thêm bộ trang phục S+ Đặc Biệt sau nhiều mùa đấu không được ‘ngửi’ mùi skin mới.

Bên cạnh vị tướng Kain, đối thủ của anh chàng này là Stuart cũng được hé lộ đôi chút và đang được cộng đồng mong ngóng màn ra mắt tại Liên Quân Mobile hơn bao giờ hết.

Số phận các vị tướng DC Comics chưa được làm lại giờ ra sao?_1

Ngoài hai vị tướng trên, dàn tướng DC Comics tại Liên Quân Mobile còn 3 vị tướng vẫn đang trong hàng chờ là The Flash, Wonder Woman và Superman. Vậy những vị tướng này đang có chỗ đứng ở đâu tại Bình Nguyên Vô Tận, cùng nhau tìm hiểu nhé.

Superman

Ở meta hiện tại, Superman đang thoi thóp khi bị mất hút khỏi các chiến trường  bởi đường Top đang là đất diễn cho sự hùng mạnh của các quái vật Veres, Florentino, Taara... Sau một mùa đấu vươn lên mạnh mẽ nhờ chiến thuật đi Hỗ Trợ cho Xạ Thủ kết hợp với phép bổ trợ Cấm Trụ. Ngay sau đó, Superman đã ngay lập tức bị ‘trảm’ ở nhiều mùa liên tiếp.

Những đợt ‘thanh trừng’ liên tiếp từ nhà phát hành đã khiến Superman phải thoi thóp. Bởi ở thời điểm hiện tại, anh chàng siêu nhân này đang tỏ ra quá yếu thế trong các pha giao tranh, cũng như không thể tận dụng được hiệu ứng đẩy lùi để gây rối đội hình kẻ địch hiệu quả như trước nữa. Trong một tương lai gần khi được làm mới, nhiều game thủ yêu thích vị tướng này đang hi vọng Superman có thể được cải thiện về sức chống chịu và công phá để có thể trở lại tại Bình Nguyên Vô Tận.

Số phận các vị tướng DC Comics chưa được làm lại giờ ra sao?_2

Wonder Woman

Tuy không còn xuất hiện với tần suất nhiều như trước, nhưng Wonder Woman vẫn là một quân bài đi Rừng cực ‘tín’ của nhiều game thủ và cả các tuyển thủ chuyên nghiệp. Không giống với Superman, sức mạnh của Wonder Woman vẫn đang ổn định ở cả hai vai trò là đi Top và đi Rừng.

Tuy nhiên để Wonder Woman có thể phủ sóng dày đặc ở khắp các mặt trận như trước, Liên Quân Mobile cần một đợt gia tăng sức mạnh đáng kể cho cô nàng khi làm lại vị tướng này. Ngoài sức mạnh, ngoại hình cũng là yếu tố hàng đầu mà nhiều game thủ quan tâm khi làm lại. Những ‘bộ cánh’ mới cũng là yếu tố quan trọng để người chơi lựa chọn Wonder Woman tại đường Tà Thần Caesar.

Số phận các vị tướng DC Comics chưa được làm lại giờ ra sao?_3

>> XEM THÊM: Liên Quân Mobile chính thức khởi động mùa S4-2023: MAP 'mới' hạ cánh nhưng bị cộng đồng đòi 'vote 1 sao'

The Flash

Ngoài Superman, The Flash cũng là vị tướng DC Comics đang thoi thóp tại Bình Nguyên Vô Tận. Bởi lẽ, sức mạnh của anh chàng này hiện tại không thể ‘đọ’ được với những quân bài Pháp Sư mạnh mữ Tulen, Zata hay Liliana,... Trong vai trò đi Rừng, The Flash cũng không hoàn toàn áp đảo được các ‘thần rừng’ đang làm mưa làm gió như Nakroth, Aoi, Keera.

Tuy có bộ kỹ năng biến ảo linh hoạt cùng khả năng gây ra lượng sát thương phép khủng nhưng lượng máu của The Flash lại quá giấy, và lối chơi dễ bị bắt bài và outplay. Chính vì thế mà sau khi làm lại ngoại hình, nhà phát triển cần tăng thêm lượng máu cơ bản hoặc buff giáp ảo sau khi sử dụng chiêu cuối thì The Flash mới có khả năng cạnh tranh với những vị tướng phép khác.

Số phận các vị tướng DC Comics chưa được làm lại giờ ra sao?_4

Hiện tại Liên Quân Mobile vẫn chưa hé lộ bất kì thông tin gì về hành trình làm lại 3 vị tướng kể trên, tuy nhiên nhà phát triển sẽ nhanh chóng triển khai chiến dịch này bởi các vị tướng DC Comics đang dần đánh mất vị trí đối với những ‘đàn em’ sinh sau đẻ muộn như Teeri, Bijan,...

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!