Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 09/09/2023, 15:00 PM

Liên Quân Mobile: Muốn được 'viral' - Skin chuyển giao phải đáp ứng 3 tiêu chí này

Để tránh những chỉ trích không đáng có như thời gian vừa qua, các đợt chuyển giao skin sắp tới từ VGVD về Liên Quân Mobile nên đáp ứng các tiêu chuẩn sau.

Đã 9 tháng trôi qua nhưng những vấn đề xoay quanh hệ thống trang phục của Liên Quân Mobile thì vẫn còn đó. Vẫn là những tranh cãi về 'nạn chuyển giao' hoặc trang phục mới không được đầu tư như trước chỉ vì đội ngũ vận hành đã đổi từ J6 sang L1. 

Hay nói một cách dễ hiểu và trọng tâm nhất thì tính năng skin vốn đa dạng của Liên Quân Mobile nay lại gói gọn trong hai chữ 'thiếu muối'. 

Muốn được 'viral' - Skin chuyển giao phải đáp ứng 3 tiêu chí này_1

Hợp tác chuyển giao không xấu, nhưng quá lạm dụng và sa đà với tần suất cao như hiện tại chắc chắn khiến cộng đồng game thủ vô cùng ngán ngẩm. Nhất là khi trang phục chuyển giao còn bị 'cắt xén' nhiều hạng mục, hoàn toàn không xứng với tag/giá tiền được niêm yết. 

Để tránh những chỉ trích không đáng có như thời gian vừa qua, các đợt chuyển giao skin sắp tới từ VGVD về Liên Quân Mobile nên đáp ứng các tiêu chuẩn cần thiết mà cộng đồng game thủ đặt ra. 

Cụ thể, mới đây thôi, một hội nhóm 'có tiếng' của Liên Quân Mobile trên Facebook đã thực hiện một bài khảo sát về những tiêu chí mà người chơi muốn thấy ở những bộ trang phục chuyển giao trong tương lai và sau khi tổng hợp từ gần 1500 người vote thì kết quả cuối cùng đã có. 

Muốn được 'viral' - Skin chuyển giao phải đáp ứng 3 tiêu chí này_2

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Dự đoán khả năng ra mắt skin chuyển giao cho Yue

#1. Skin chuyển giao phải là 'hàng hot' ở Vương Giả Vinh Diệu

Đây là tiêu chí quan trọng nhất, quyết định hơn một nửa thành công của các đợt chuyển giao, rằng những skin được chọn phải là skin hot ở Vương Giả Vinh Diệu, tức là được đông đảo game thủ yêu thích. 

Muốn được 'viral' - Skin chuyển giao phải đáp ứng 3 tiêu chí này_3

#2. Chỉ chuyển giao skin cho những vị tướng có fandom khủng

Nếu ít hoặc không chơi Vương Giả Vinh Diệu, chúng ta sẽ rất khó để đánh giá đâu là skin đẹp, skin hot ở tựa game đó. Thay vào đó, nhà làm game nên khảo sát fandom của các vị tướng trong Liên Quân Mobile để từ đó đưa chính xác skin từ tướng nguyên mẫu về cho họ. Như vậy mới kích thích được người chơi 'móc hầu bao'. 

Ngược lại, nếu cứ chuyển giao trang phục 'vô tội vạ', không có chọn lọc mà trúng tướng ít người chơi thì quả thực phí công sức mà doanh thu thì không có. 

Muốn được 'viral' - Skin chuyển giao phải đáp ứng 3 tiêu chí này_4

#3. Hiệu ứng không được cắt xén

Vấn đề khó chịu nhất mỗi khi có skin chuyển giao có lẽ đến từ hiệu ứng. Ở bản gốc đẹp và hoành tráng bao nhiêu thì khi chuyển giao sang Liên Quân trong cứ 'nhạt nhạt', 'pha-ke' bấy nhiêu chỉ vì đã bị cắt bớt đôi chút để phù hợp với cấu hình game. 

Tuy nhiên, nếu có thể, vẫn mong NPT nên cân nhắc để tối ưu hóa điều này. Tránh lược bỏ những chi tiết quan trọng của skin gốc khiến người chơi cảm thấy không hài lòng với số tiền đã bỏ ra.

Muốn được 'viral' - Skin chuyển giao phải đáp ứng 3 tiêu chí này_5

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!