Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 20/09/2021, 12:00 PM

Liên Quân Mobile: Ngày tàn của Hack Map sắp đến gần với các thay đổi ở phiên bản mới!

Những thay đổi ngoạn mục ở phiên bản kế tiếp của Liên Quân Mobile hứa hẹn sẽ dần tiễn bay tình trạng đau đầu bấy lâu nay là Hack Map.

Theo đó, toàn bộ đồ họa của Liên Quân Mobile sẽ được “thay máu” trong phiên bản cập nhật sắp tới. Trong đó, yếu tố bản đồ sẽ có sự biến chuyển cực mạnh về mặt dữ liệu với việc chỉnh sửa gần như hoàn toàn các nội dụng hiện có.

Thứ nhất, đa phần người chơi đều nhận xét rằng, về mặt hình ảnh, bản đồ mới trong Liên Quân Mobile ngày càng giống với Vương Giả Vinh Diệu.

LQ_1

Thứ hai, chiến thuật của trận đấu sẽ khác đi rất nhiều thông qua các cập nhật mới về dữ liệu của bản đồ, đặc biệt là ở đường Tà Thần Caesar. Điều này tác động rất lớn đến việc di chuyển và hoạch định đường lối giao tranh vào thời điểm đầu game.

Thứ ba, khi thay đổi về mặt dữ liệu này thì tất cả các phiên bản hack map đã và đang tồn tại trong Liên Quân sẽ trở nên vô dụng.

Như vậy, những thông tin kể trên đã đi đến nhận định bước đầu rằng, đội ngũ phát triển Liên Quân Mobile quả thực đã rất cố gắng, nỗ lực để đưa ra các phương pháp khắc phục triệt để cái “ung nhọt” bấy lâu nay của tựa game này. Trước mắt, hiệu quả của phiên bản mới liệu sẽ kéo dài bao lâu vẫn chưa rõ nhưng chắc chắn hacker sẽ phải mất thời gian để "build" lại bản hack mới và hy vọng quá trình này sẽ tốn nhiều thời gian để người chơi Liên Quân được thực sự trải nghiệm môi trường trong sạch và lành mạnh.

LQ_2

Đồng thời, thực tế cho thấy Vương Giả Vinh Diệu là một trong những tựa game MOBA đẹp và hấp dẫn bậc nhất trên di động, vì thế việc Liên Quân Mobile ngày càng giống “cha đẻ” của mình cũng xem như một tín hiệu tích cực.

Không ai có thể phủ nhận rằng, từ đồ họa cho đến hệ thống tướng của Vương Giả Vinh Diệu đều được chăm chút kỹ lưỡng và phải sau một thời gian thì những update này mới được chuyển sang phiên bản "clone" là Liên Quân Mobile.

Hiện tại, Liên Quân Mobile vẫn đang cố gắng để đạt được nhiều thành tích như Vương Giả Vinh Diệu sau thông tin “chấn động” trước đó về màn “song kiếm hợp bích” tại AWC 2022 của hai tựa game này. Đây sẽ là chế độ mà game thủ có thể sử dụng những vị tướng phổ thông nhất của hai tựa game này và chắc chắn sẽ là một sự kiện thú vị được diễn ra vào năm sau.

Kết lại, những tín hiệu tích cực trong tương lai có thể sẽ mang lại hiệu quả tốt cho Liên Quân Mobile, mặc dù chưa chắc là vĩnh viễn nhưng cũng đủ để cho thấy rằng NPH của game đã rất nỗ lực và đồng lòng với game thủ để dẹp sạch “hack map” trả lại môi trường trong sạch cho tựa game MOBA quốc dân này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!